x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng, Châu Tấn và dàn sao Cbiz có màn hóa trang “cực thốn”

Thùy Trang 05:30 - 29/01/2021

Đằng sau những tạo hình nhân vật có diện mạo lạ lùng, đòi hỏi sự công phu luôn là một đội ngũ hoá trang tận tâm và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các diễn viên cũng đã hy sinh không ít khi vào những vai như vậy. Trần Vỹ Đình, Phạm Băng Băng và dàn sao Cbiz đã phải ngồi đến hàng giờ đồng hồ mỗi ngày để có được tạo hình ấn tượng, giống với miêu tả trong kịch bản nhất.

Cùng khám phá hậu trường để chiêm ngưỡng quá trình biến hình "cực thốn" của các diễn viên với 7749 lớp hóa trang.

Gần đây, tác phẩm Thị Thần Lệnh bỗng hé lộ hậu trường hóa trang của chàng “ác ma” Trần Vỹ Đình. Thông tin từ đoàn làm phim cho biết, mỗi ngày Trần Vỹ Đình phải mất tận 5 tiếng hoá trang để “biến hình” thành Từ Mộc lúc “hắc hoá”.

Trần Đình Vỹ, Triệu Vy và dàn sao Cbiz có màn hóa trang 'cực thốn'
Trần Đình Vỹ, Triệu Vy và dàn sao Cbiz có màn hóa trang 'cực thốn'

Đáng nói hơn, để có được thần thái của một “ác ma”, Trần Vỹ Đình đã phải đeo cặp kính áp tròng khổ lớn, to hơn nhiều so với kích thước con ngươi. Có lẽ đây là công đoạn khiến nam diễn viên cảm thấy khó khăn nhất, thậm chí nghía qua cảnh chuyên viên hóa trang đeo kính áp tròng, không chỉ fan ruột nhà Trần Vỹ Đình mà cả khán giả đều thấy “thốn” thay tài tử. Song, anh vẫn vui vẻ chịu đựng vì cho rằng đây là trách nhiệm của mình đối với vai diễn.

>> Xem thêm: Hậu trường bế công chúa trong phim Cbiz: Ngã sấp mặt cho đến "chơi chiêu" đều có đủ

Trần Đình Vỹ, Triệu Vy và dàn sao Cbiz có màn hóa trang 'cực thốn'

Tổ thiết kế và các chuyên viên hóa trang cũng đã hợp sức để “tậu” cho Trần Vỹ Đình cặp sừng mọc ra từ trán một cách xuất sắc. Chắc hẳn nam diễn viên sẽ cảm thấy rất vướng víu, khó chịu, thậm chí nặng nề khi phải mang cặp sừng ấy. Dù vậy, điều đó không hề ảnh hưởng đến khả năng diễn xuất của sao nam.

Trần Đình Vỹ, Triệu Vy và dàn sao Cbiz có màn hóa trang 'cực thốn'

Bên cạnh Trần Vỹ Đình, có không ít những mỹ nhân Hoa ngữ khác như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Quách Phú Thành cũng đã trải qua cảnh hóa trang đầy cực khổ, khó khăn cho tạo hình đặc biệt của mình. Đáng nói hơn, những diễn viên này đều không hề “sợ xấu”, vẫn tự tin diễn xuất với diện mạo “biến dị” mà chuyên viên hóa trang “sắm” cho.

Nếu Trần Vỹ Đình mất 5 tiếng để biến hình thành Từ Mộc lúc “hắc hoá” thì Châu Tấn phải ngồi cả nửa ngày để làm gương mặt trắng bệch, đầy ma mị trong tác phẩm Họa Bì 2.

Trần Đình Vỹ, Triệu Vy và dàn sao Cbiz có màn hóa trang 'cực thốn'

Để có được vết sẹo chân thật nhất trên gương mặt, Triệu Vy cũng mất 2 - 3 giờ đồng hồ mỗi ngày cho việc biến hình. Trên màn ảnh, có thể gương mặt của Triệu Vy khiến không ít khán giả giật mình, nhưng sau khi khám phá hậu trường hóa trang, nhiều người không khỏi sửng sốt và nể phục vì cô không nề hà xấu xí, tạm hy sinh gương mặt xinh đẹp để hoàn thành thật tốt vai diễn.

Trần Đình Vỹ, Triệu Vy và dàn sao Cbiz có màn hóa trang 'cực thốn'

>> Tin liên quan: Hậu trường hài hước sau cảnh múa bút của Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ trên phim

Màn hoá trang vô cùng công phu của “nữ hoàng giải trí” Phạm Băng Băng cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Ở tạo hình này, mỹ nhân họ Phạm phải dán lớp da làm bằng silicon dày cộp và tốn đến 7 tiếng hóa trang. Thậm chí, với thời tiết nóng như đổ lửa, da mặt của Phạm Băng Băng đã bị nổi mụn và phồng rộp liên tục trong thời gian thực hiện dự án Võ Mị Nương Truyền Kỳ. Người hâm mộ không khỏi xót xa cho sự hy sinh vì nghệ thuật của Phạm Băng Băng.

Trần Đình Vỹ, Triệu Vy và dàn sao Cbiz có màn hóa trang 'cực thốn'

Vai diễn Tôn Ngộ Không của Quách Phú Thành trong bom tấn điện ảnh 3D Tây Du Ký: Tôn Ngộ Không Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh cũng là một trong những tạo hình công phu. Việc biến hình này tốn rất nhiều thời gian và công sức khi tổ hóa trang phải đính từng cọng lông một cách tỉ mỉ để tạo độ chân thật.

Trần Đình Vỹ, Triệu Vy và dàn sao Cbiz có màn hóa trang 'cực thốn'

Không thể phủ nhận rằng, ngành nghệ thuật hóa trang của xứ Trung vô cùng phát triển. Tuy nhiên, để đem đến một màn biến hình xuất thần, không chỉ có “ma lực” từ bàn tay của các chuyên viên hoá trang mà còn cần sự hy sinh hết mình vì nghệ thuật của các nghệ sĩ.

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.