x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng và sao Cbiz dính phốt có thể comeback như La Chí Tường?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:00 - 04/01/2022

Sau khi bị bạn gái Châu Dương Thanh vạch trần đời tư hỗn loạn, La Chí Tường buộc phải ở ẩn khá lâu. Nói thật thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng sự nghiệp của nam diễn viên Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài đã “đi đứt” với lùm xùm chấn động cả showbiz này rồi cơ. Ai dè, có vẻ như tưởng thế mà không phải là thế đâu nha!

Sau 2 năm im hơi lặng tiếng, trong dịp chuyển giao năm mới này, La Chí Tường được tham gia biểu diễn trong bữa tiệc cuối năm đình đám tại quê nhà, hơn nữa còn giữ vị trí áp trục sân khấu nữa chứ! Nghe vậy là đủ biết “tiểu thiên vương” này vẫn giữa được địa vị, sức ảnh hưởng dù từng lao đao bởi lùm xùm rồi nhỉ?

Tại sự kiện này, La Chí Tường thể hiện liền lúc 6 ca khúc kinh điển, hoàn thành màn comeback cực hoành tráng của mình hậu chia tay Châu Dương Thanh. Bản thân tài tử họ La cũng chia sẻ rằng, khi được mời biểu diễn tại sự kiện mừng năm mới, anh vừa phấn khởi lại vừa thấp thỏm không yên vì lo lắng không biết công chúng sẽ đánh giá anh như thế nào. Thế nhưng, khi bước lên sân khấu, nghe được tiếng hoan hô của khán giả, thấy được người hâm mộ dưới khán đài rơi lệ vì vui mừng, La Chí Tường mới biết vẫn còn nhiều người chờ đợi anh trở lại với showbiz. Đồng thời, nam diễn viên cũng nhấn mạnh rằng anh rất thích sự khởi đầu của năm 2022 này. 

Ngoài ra, La Chí Tường còn “đánh tiếng” trước về bài hát mới của bản thân trong dịp cuối tháng 1 năm nay. Có vẻ như thời gian tới, La Chí Tường sẽ hoạt động mạnh mẽ trong showbiz và tìm cách trở về với vị thế trước đây của mình đó nha!

Việc La Chí Tường comeback thành công khiến mình vô cùng bất ngờ, đồng thời cũng suy nghĩ về số phận của dàn sao Cbiz từng “ngã ngựa” vì lùm xùm như Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Trương Triết Hạn và 7749 cái tên khác nữa. Một khi đã có “tiền lệ” thì cá nhân mình cho rằng họ rất có thể cũng sẽ chớp được cơ hội để làm lại từ đầu sau khi tưởng như đã đánh mất tất cả đấy các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz nỗ lực để có vai góc vuông cực phẩm

Như trường hợp của Phạm Băng Băng thì sau lùm xùm thuế gây chấn động, “nữ hoàng thị phi” Cbiz đã đi thẳng từ đỉnh cao vinh quang xuống tận đáy thung lũng, gần như “toang” luôn sự nghiệp. Trong những năm gần đây, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ luôn nỗ lực vớt vát hình tượng bằng cách tham gia các hoạt động từ thiện, tích cực đi sự kiện, xuất hiện trên các tờ bìa tạp chí với nhan sắc lộng lẫy...

Giờ đây, theo thời gian thì những ảnh hưởng của lùm xùm cũng dần bị “chìm” xuống. Hơn nữa, lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy cũng có không ít người nhắc tới “Phạm gia”, nhớ tới phong thái, gu thời trang đỉnh chóp của cô mỗi khi có thảm đỏ quan trọng. Thế nên mình đoán là có lẽ nàng Kim Tỏa vẫn còn “cửa” để tái xuất trên màn ảnh Cbiz đó nha!

Còn về Trương Triết Hạn, việc mỹ nam này “bay hơi” khỏi Cbiz vì lùm xùm thiếu hiểu biết thì tới nay vẫn còn nhiều tranh luận lắm. Đặc biệt là khi Lý Học Chính – một diễn viên, nhà sản xuất, nhà quản lý nghệ thuật có tiếng của Trung Quốc lên tiếng bênh vực cho Trương Triết Hạn. Ông Lý đặt nghi vấn về việc của mỹ nam Sơn Hà Lệnh được xử lý “quá nhanh, quá dữ dội”, chưa được thanh minh gì cả đã “toang” luôn sự nghiệp chỉ sau 3 ngày bùng nổ lùm xùm rồi.

Ngoài ra, Lý Học Chính khẳng định rằng Trương Triết Hạn không nên bị xếp chung với những ngôi sao như Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng...

À, tiện đây mình cũng tiết lộ luôn là phía Quảng Điện Trung Quốc cũng khẳng định Trương Triết Hạn chưa hề bị “phong sát” nhé! Thế nên, mình nghĩ là nam diễn viên này có lẽ vẫn chưa hết đường đâu các bạn ạ!

Riêng trường hợp của Triệu Vy thì mình thấy thật khó mà đoán được. Bởi lẽ, sau tất cả, phía Quảng Điện chưa hề “chốt đơn” rằng rốt cuộc nàng đại hoa đán này bấm nút “tự hủy” sự nghiệp vì lý do gì. Chỉ biết rằng, trong một ngày đẹp trời, bỗng dưng hàng loạt bộ phim của “Én nhỏ” bị gỡ trên các nền tảng, tên bị chặn trên mạng xã hội và super topic (nơi fan bày tỏ tình cảm với idol) cũng “bay hơi” theo.

Theo giang hồ đồn đoán thì Triệu Vy phải nhận “quả táo nhãn lồng” vì hàng loạt vụ việc chấn động trong quá khứ và bị “cấm sóng” cực gắt. Thời gian vừa qua, cũng có vài thông tin về việc mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách quay lại showbiz nhưng mãi vẫn chưa thấy kèo nào “dưa chín” cả. 

Thế nên liệu “Én nhỏ” có trở thành “Én bất tử” được hay không thì chắc chúng ta phải tiếp tục chờ xem mới biết được. Mà người hâm hộ của Triệu Vy thì có vẻ vẫn rất mong ngóng sự tái xuất của người đẹp này đó nha!

>>>Xem thêm: Triệu Vy và dàn sao Cbiz liên tục gặp nạn vì "điềm" ủng hộ Trương Đình

Bạn nghĩ sao về việc những ngôi sao từng dính lùm xùm quay lại showbiz? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.