x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng, Vương Diễm và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz cắm lá lên đầu

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 05/09/2022

Trong các bộ phim cổ trang của Cbiz, chúng ta thường nhìn thấy dàn mỹ nhân cắm hoa lên đầu để làm duyên. Thế nhưng, Khứ Linh phát hiện ra là ngoài hoa, có không ít sao nữ lại chọn lá thay cho trâm. Hãy cùng mình điểm qua xem đó là những ai nhé!

Tào Dĩnh

Trong Phụng Tại Giang Hồ, nhân vật Thanh Đình của Tào Dĩnh có rất nhiều tạo hình xinh đẹp, khiến mình nhớ mãi chẳng thể nào quên. Trong đó bao gồm kiểu tóc lá phong này. Nói thật thì phong cách này trông vừa sến vừa quê, những chiếc nơ bé bé trên đầu Tào Dĩnh trông cũng chẳng tinh tế chút nào, nhưng chiếc lá phong đính hạt đã vớt vát lại khuyết điểm, giúp nữ diễn viên càng thêm hút mắt.

>>> Xem thêm: Ảnh cũ ít biết Thiên Long 2003: Diệc Phi chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", Chí Dĩnh quá soái

Vương Diễm

Nhân vật Bạch Phi Phi của Vương Diễm trong Võ Lâm Ngoại Truyện được ca tụng là "hắc nguyệt quang" trong lòng khán giả. Dù đây là nhân vật phản diện nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp mà Vương Diễm vẫn lấy lại được thiện cảm của khán giả, khiến người ta thương nhiều hơn ghét. Và cũng dựa vào nhan sắc nổi trội ấy mà cô vẫn tỏa sáng rực rỡ với những chiếc lá nhựa giả trân trên đầu.

Phạm Băng Băng

Dù là nữ thứ trong bộ phim nam chủ Thiếu Niên Bao Thanh Thiên, nhưng Phạm Băng Băng lại dễ dàng chiếm trọn tình cảm của mình khi hóa thân thành Tiểu Thanh Đình. Mình còn để ý thấy là nhân vật này không mang bông thì còn cắm những chiếc lá úa màu lên đầu nữa. Trông xinh quá là xinh.

Bách Tuyết

Trong Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết, có một nhân vật mà mình đảm bảo chẳng ai có thể ghét được, đó chính là Tiểu Tiên Nữ do Bách Tuyết thủ vai. Nhân vật này thường xuất hiện trong bộ váy xanh giản đơn, cũng chỉ làm duyên bằng một chiếc lá mà thôi, ấy vậy mà cô vẫn tỏa sáng rực rỡ, chẳng hề lép vế khi đóng chung phim với Phạm Băng Băng hay Dương Tuyết.

Tiêu Tường

"Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" Tiêu Tường cũng từng góp mặt trong bộ phim Sở Lưu Hương Truyền Kỳ với vai diễn Thủy Mẫu Âm Cơ. Trong khi dàn mỹ nhân khác đều được tô điểm nhan sắc bởi những tạo hình lộng lẫy, đài các thì Tiêu Tường lại khiến fan phải khóc thầm. Stylist nỡ lòng nào để cho nữ diễn viên cắm những chiếc lá phong sặc sỡ lên đầu như thế chứ?

Lý Tiểu Lộ

Trước khi sa đà vào con đường "trùng tu", Lý Tiểu Lộ từng là nữ diễn viên được rất nhiều khán giả yêu thích. Vào những năm 2000, cô từng góp mặt trong rất nhiều dự án võ hiệp hot, bao gồm Thiếu Niên Trương Tam Phong. Tạo hình gắn chùm lá giả của nhân vật Minh Đạo Hồng chẳng xinh chút nào, may mắn là khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu của Lý Tiểu Lộ đã vớt vát được một chút.

Lục Nguyệt

Trong bộ phim Liêu Trai 2 từng gây bão một thời, có một câu chuyện xoay quanh nàng Anh Ninh. Nội dung phần này rất hấp dẫn nhưng lại bị mờ nhạt khi đặt cạnh các phiên bản khác. Và theo mình, một trong những nguyên nhân quan trọng nhất là bởi tạo hình của nữ chính quá "ố dề". Stylist đã cắm lên đầu nữ diễn viên Lục Nguyệt "một ề" lá phong tựa như sợ người ta không biết đây là hàng "pha kè". Tạo hình trông plastic thế kia thì sao có thể níu chân khán giả ngồi lại trước màn hình được.

Hàn Tuyết

Còn Hàn Tuyết trong bộ phim Giang Sơn Mỹ Nhân cũng chọn làm duyên với những chiếc lá hồng xinh xắn. Hóa thân thành nàng Phương Ngọc Nhi, Hàn Tuyết đốn tim rất nhiều người vì vẻ thanh thuần, linh động và đôi mắt trong veo như hồ thu. Bảo sao hồi ấy cô lại được lòng khán giả đến như thế.

Cao Viên Viên

Và đây là cái tên cuối cùng mà mình muốn nhắc đến trong bài, Cao Viên Viên ở Thần Y Hiệp Lữ. Hóa thân thành nàng Cầm Tử, cô khiến khán giả phải thổn thức vì nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều, mảnh mai. Kết hợp với những chiếc lá cắm sau đầu và hoa điền đá trên trán, Cao Viên Viên cực kỳ xứng danh "Nữ thần Hufu" được phái nam bình chọn.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân cổ trang cùng nhuộm tóc: Băng Phạm 7 sắc cầu vồng, Lệ Dĩnh rõ khổ cực

Từ những mỹ nhân ở trong bài, Khứ Linh rút ra được một điều: "Lá cây gắn vừa thì xinh, gắn lố lại thành ố dề". Thế nên mình hy vọng các stylist nếu muốn tôn nhan sắc cho các sao nữ thì nên tém tém lại, đừng chọn những chiếc lá quá sặc sỡ hay to đùng nữa nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Võ Lâm Ngoại Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.