x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vương Diễm và dàn mỹ nhân không cần mũi "cầu trượt" vẫn vạn người mê

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:00 - 04/12/2021

Chẳng thể phủ nhận rằng sống mũi cao thanh thoát sẽ là điểm cộng cho gương mặt phái đẹp. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện có những mỹ nhân dù không có chiếc mũi đúng chuẩn vẫn khiến hàng triệu trái tim phải lỡ nhịp đó nha! Hãy cùng mình điểm lại xem sao nhé!

Lương Tiểu Băng

Từng giành ngôi vị Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1990, nhan sắc của Lương Tiểu Băng chẳng phải dạng vừa đâu. Dù thuộc team “mũi tẹt” nhưng Lương Tiểu Băng vẫn chẳng vì thế mà bớt yêu kiều đi chút nào. Với nét đẹp trong trẻo, ngọt ngào, người đẹp này là nữ thần trong mộng của biết bao người qua những bộ phim như Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Lộc Đỉnh Ký, Loan Đao Phục Hận, Trần Viên Viên...

Trong lòng mình, Lương Tiểu Băng luôn là cái tên top đầu trong số những mỹ nhân cổ trang giai đoạn hoàng kim của showbiz xứ Cảng đấy cả nhà ạ!

Vương Diễm

Nhắc tới Vương Diễm, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới nàng Tình cách cách thông minh, xinh đẹp trong Hoàn Châu Cách Cách hay “hắc nguyệt quang” Bạch Phi Phi của Võ Lâm Ngoại Sử nhỉ?

Cũng “cùng hội cùng thuyền” với Lương Tiểu Băng, Vương Diễm sở hữu chiếc mũi chưa hoàn hảo cho lắm. Thế nhưng, chính nó này lại kết hợp hài hòa với những bộ phận khác trên gương mặt của nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách, tạo nên nét đẹp yêu kiều, đậm chất cổ điển, đưa cô lên hàng ngũ mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ.

Nhìn vào nhan sắc này của Vương Diễm mà xem, các bạn có thấy “rung rinh” không nào? Mình thì xin được tặng ngay cả nghìn cái like cho chị đẹp Cbiz nhé!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn sao được CCTV đăng ảnh cưỡi ngựa cực "ngầu"

Phạm Văn Phương

Chỉ nghe cái danh “đệ nhất mỹ nhân Singapore” của Phạm Văn Phương là đủ biết nữ diễn viên này được đánh giá cao thế nào về nhan sắc rồi đó! Cô khiến khán giả Việt thương nhớ mãi không quên qua loạt phim đình đám như Thần Điêu Đại Hiệp, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Bôn Nguyệt...

Mình cho rằng, Phạm Văn Phương sở hữu vẻ đẹp khá lạ, không cần đúng chuẩn mắt to, mũi cao nhưng vẫn thanh thoát, cuốn hút, khiến cho biết bao đấng mày râu mê đến quên cả lối về. Có lẽ, chính nhan sắc không lẫn vào đâu được của nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp đã khiến cô trở thành sao nữ Singapore có sức ảnh hưởng lớn nhất khu vực châu Á một thời đấy!

Đặng Lệ Quân

Dù đã rời xa nhân thế nhiều năm nhưng hình ảnh của Đặng Lệ Quân vẫn còn sống mãi trong lòng biết bao người hâm mộ. Sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông, vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ, làm sáng bừng cả sân khấu, nữ diva khiến khán giả chẳng thể rời mắt được mỗi khi vừa xuất hiện. 

Đã có mặt trong danh sách này thì hẳn các bạn cũng thấy được là Đặng Lệ Quân không sở hữu chiếc mũi cao, thẳng tắp rồi nhỉ? Thế nhưng, điều này vẫn chẳng làm cô bớt duyên dáng, yêu kiều đi tẹo nào đâu nhá! Dù sao, “đệ nhất danh ca châu Á” này cũng từng khiến Thành Long phải mê mẩn một thời cơ mà!

Đường Ninh

Một trong “tứ đại ngọt muội” đình đám của TVB – Đường Ninh cũng được gọi tên trong danh sách này. Đường Ninh đã chứng minh rằng, chẳng cần sống mũi như tượng tạc, cô vẫn là mỹ nhân cổ trang nức tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ, khiến khán giả xao xuyến không thôi.

Mình cũng bị chinh phục trước nhan sắc của Đường Ninh qua những bộ phim như Liêu Trai, Song Long Đại Đường... đấy các bạn ạ! Trong trẻo, thanh thuần như thế này, ai mà không mê cho được!

>>>Xem thêm: "Bà La Sát" Thái Thiếu Phân và dàn sao xứ Cảng tái hiện vai kinh điển

Nhìn vào những mỹ nhân nói trên mới thấy được rằng, chiếc mũi cao, thẳng không phải là yếu tố quyết định nhan sắc của hội chị em đâu nhé! Bởi lẽ, có không ít sao nữ thuộc team “mũi tẹt” vẫn tỏa sáng rực rỡ, khiến khán giả thương nhớ mãi không thôi cơ mà!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".