x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Em trai Phạm Băng Băng bị chấn thương nặng khi đang quay phim đam mỹ

Nguỵ Anh Lạc Đà 09:30 - 26/06/2021

Vào tối ngày 25/6, trước khi đi ngủ, Ngụy Anh Lạc Đà dạo một vòng Weibo thì phát hiện một thành viên ekip đam mỹ Vai Trái Có Bạn đã đăng một bức ảnh của hai nam chính Phạm Thừa Thừa và Vương An Vũ trên phim trường. Đáng chú ý là có một bức ảnh chụp cận cảnh  khuỷu tay của Phạm Thừa Thừa bị thương nặng. Nhìn khuỷu tay đầy thương tích, Ngụy Anh Lạc Đà không khỏi xót xa.

Phạm Thừa Thừa.

 >>>Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Dương Mịch mặc "phèn chúa" trên poster Tình Yêu 80/20

Theo tiết lộ của biên tập mà Ngụy Anh Lạc Đà  hóng hớt được, cảnh phim này Thừa Thừa phải ngã xuống dưới đất, cần quay đủ các góc máy nên cậu ấy cần thực hiện đi thực hiện lại nhiều lần. Được biết, nguyên nhân bị thương là do Phạm Thừa Thừa phải liên tục diễn cảnh té trên đất mà không dùng thế thân hết mười mấy lần. 

 Mức độ té cho thấy nếu là người bình thường té thì sẽ bị đau rất lâu. Tuy nhiên, Phạm Thừa Thừa lại không kêu đau hay xem lại khuỷu tay nên mọi người lúc đó không biết tay Phạm Thừa Thừa đã sưng và đỏ đến như thế, không chỉ tay mà chân cũng đã bị đau.

 Sau khi té ngã, sợ ảnh hưởng đến việc quay hình nên Phạm Thừa Thừa đã dùng khuỷu tay tự thúc người về phía trước để cả người khuất khỏi ống kính. Biểu cảm lúc đó cũng rất thoải mái nên không ai biết Phạm Thừa Thừa bị đau, khi đó còn có người nói đùa rằng Phạm Thừa Thừa “đang lau sàn”.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần sở hữu dàn mỹ nhân xinh đẹp hơn Châu Đông Vũ

 Chứng kiến những hình ảnh này, không chỉ có Ngụy Anh Lạc Đà mà rất nhiều khán giả và fan hâm mộ bày tỏ sự xót xa cho khuỷu tay của Phạm Thừa Thừa. Ngoài ra, có rất nhiều fan hâm mộ gửi lời động viên mong vết thương nhanh chóng bình phục. Đặc biệt là "cơn mưa lời khen" cho sự lăn xả, chịu khó của em trai Phạm Băng Băng.

Ngụy Anh Lạc Đà còn đọc được nhiều netizen Việt bình luận:

- Bạn ơi, cố gắng lên nhé. Bạn bỏ ra bao nhiêu nỗ lực thì sau này sẽ được đền đáp bấy nhiêu thôi.

- Cố gắng và kính nghiệp, rất đáng khen. Hy vọng phim chiếu sẽ có hiệu ứng tốt như những cố gắng bạn đã bỏ ra

- Thừa Thừa lúc nào cũng tích cực như vậy. Đọc bài nào của em đều vui vẻ hài hước hết nhưng thật ra lại là con người hiểu chuyện, mong tác phẩm của em thành công để xứng đáng với công sức của em

 

- Thừa Thừa là một em bé rất tốt, rất hiểu chuyện còn chăm chỉ nữa, hi vọng phim thành công bù đắp công sức

- Mong sau này phim thành công nhất có thể để xứng đáng với những nổ lực, công sức anh đã bỏ ra

- Tay vàng tay ngọc của tôi, thương quá

 Vai trái có cậu là bộ phim đam mỹ được chuyển thể từ tiểu thuyết Tát Dã của nhà văn Vu Triết xoay quanh hai nhân vật chính Cố Phi và Tưởng Thừa. Cố Phi lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi mẹ và em gái đều bị bệnh tự kỷ. Mọi việc trong gia đình đều một tay cậu gánh vác trên vai.

 Định mệnh đưa cậu gặp được Tưởng Thừa, một cậu bạn vô cùng thông minh, tính tình lạc quan vui vẻ. Kể từ đó, cả hai bắt đầu kết bạn với nhau, dần dần nảy sinh tình cảm và cùng nhau vượt qua khó khăn, nắm tay nhau đi đến cuối con đườngg.

 >>> Xem thêm: Đổng Khiết: Từ ngọc nữ của Cbiz trở thành người đàn bà bị ghét bỏ

Ngụy Anh Lạc Đà dám tự tin, dự án Vai Trái Có Cậu chắn chắc sẽ là lựa chọn sáng suốt dành cho các mọt phim Hoa ngữ, đặc biệt là bạn hủ nữ trong mùa hè năm nay. Đừng bỏ qua bộ phim đam mỹ này nhé để cùng chiêm ngưỡng visual cực đỉnh của hai nam chính Phạm Thừa Thừa và Vương An Vũ cũng như chemistry ngọt hơn đường giữa hai anh chàng này nhé!

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.