x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Dương Mịch mặc "phèn chúa" trên poster Tình Yêu 80/20

Meixing 15:40 - 25/06/2021

Nếu như các bạn cũng theo dõi tin tức những ngày vừa qua như Meixing, chắc hẳn đều biết Định Luật Tình Yêu 80/20 đã hoàn tất quá trình ghi hình. Tuy nhiên, đến tận hôm nay, đoàn làm phim mới đăng tải loạt khoảnh khắc của buổi lễ đóng máy lên mạng xã hội.

>>>Xem thêm: Chu Ân, Dương Mịch và những nàng tiên nữ kiều diễm của màn ảnh Cbiz

Dương Mịch ăn mặc quê mùa trên poster phim mới

Vì vướng nhiều lịch trình riêng nên cặp đội chính của Định Luật Tình Yêu 80/20 đã lần lượt hoàn thành các cảnh quay trong thời gian khác nhau. Cũng vì đó mà họ không có quá nhiều ảnh kỷ niệm với đoàn phim. Tuy nhiên, chỉ một bức hình Dương Mịch và Hứa Khải đứng cạnh nhau thôi, mình đã thấy cảm giác cặp đôi tràn ngập. Nói thật là Meixing phải ghen tỵ với khả năng “ăn gian tuổi” đỉnh cao của mỹ nữ họ Dương.

Nhân dịp đóng máy, đoàn làm phim chiêu đãi người hâm mộ khi tung ra loạt poster mới cực xịn sò của Định Luật Tình Yêu 80/20. Chỉ có điều, khi đặt poster của Dương Mịch cạnh những diễn viên khác, mình lại thấy có chút khác biệt. Tại sao ai cũng được “cà mặt” hay chiếu sáng mà tấm hình của nàng tiểu hoa lại bị để “tone” màu tối.

Chưa hết, ekip còn nỡ lòng nào cho Dương Mịch diện một bộ đồ công sở “lệch pha” hoàn toàn với bạn diễn Hứa Khải như vậy. Dù biết là cô đóng vai luật sư, cần thể hiện sự nghiêm túc, chín chắn nhưng chiếc áo kia khiến cô “dừ” hơn đời thật quá nhiều rồi. Thật may là góc nghiêng cực phẩm của mỹ nữ họ Dương đã gỡ gạc lại mọi khuyết điểm.

Theo Meixing được biết, Định Luật Tình Yêu 80/20 sẽ được phát sóng trên đài Hồ Nam và chiếu trực tuyến trên Tencent. Thế nhưng, có lẽ chúng ta phải chờ đợi hơi lâu một chút vì bộ phim này được dự tính sẽ chiếu vào năm 2022 cơ.

Cung Tuấn tiếp tục đóng đam mỹ, bạn diễn lần này là Hứa Khải?

Tiếp theo đây là một thông tin đang lan truyền về dự án phim tiếp theo của Cung Tuấn. Thế nhưng, Meixing xin nhấn mạnh rằng, nó cũng có đôi chút liên quan đến Dương Mịch đấy nhé.

Mình vừa mới hóng hớt được trên Weibo, rất có thể, Cung Tuấn sẽ tiếp tục nhận một bộ phim đam mỹ cổ trang. Theo đó, dự án này sẽ tạm mang tên là Thương Tiến Tửu, thuộc thể loại đam mỹ, cung đình, tranh đấu quyền mưu. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Tửu Khanh.

Theo những gì netizen xứ Trung đang truyền tai nhau, lần này người thay Trương Triết Hạn đóng với Cung Tuấn sẽ là bạn diễn của Dương Mịch, Hứa Khải. Có tài khoản phát hiện, giám chế của Thương Tiến Tửu đã nhấn theo dõi trang cá nhân của 2 mỹ nam.

Dù có một chút lo sợ liệu Cung Tuấn có thể thoát được vai Ôn Khách Hành của Sơn Hà Lệnh hay không, song, Meixing vẫn cảm thấy rất hứng thú với dự án này. Có lẽ, đây là một cơ hội giúp Hứa Khải khẳng định tên tuổi, sớm thoát kiếp phim nhiều mà chẳng có fan.

>>>Xem thêm: 4 "bà trùm" bị ghét nhất Cbiz: Quản lý Dương Mịch, Lý Hiện đứng đầu danh sách

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Tính đến hết ngày 24/06, bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến không có sự thay đổi lớn. Đang đứng đầu vẫn là Quân Trang Thân Yêu của Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm. Mặc những đánh giá thấp trên Douban, số lượt xem của phim vẫn tăng vù vù, lên mức 84,79 triệu lượt xem.

Thiên Cổ Quyết Trần của Châu Đông Vũ và Hứa Khải đang đứng ở vị trí thứ 2 với 76,41 triệu lượt xem. Vì phim chưa có tập mới lên mấy ngày nay, Meixing cứ xem đi xem lại các đoạn cũ, càng xem lại càng mê. 

Đứng ở vị trí thứ 3 là Một Ngày Biến Thành Em với thành tích là 68,09 triệu lượt xem. Mình cảm nhận rằng, các bộ phim của Lương Khiết lúc nào cũng lọt top 2, top 3 nhưng chưa thể bứt phá mạnh mẽ để giành hạng nhất.

Chẳng biết sau lưng Hứa Khải có thế lực nào tác động hay không mà Meixing cảm thấy như thời gian tới, làng phim ảnh xứ Trung sẽ là “sân khấu” của nam diễn viên này. Hiện tại, ngoài Thiên Cổ Quyết Trần, bộ phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp của anh đang xếp thứ 4 với 62,22 triệu lượt xem.

Mấy hôm trước, mình đọc được một bình luận vui như này: “Hứa Khải xứng đáng là chàng trai may mắn. Vừa biểu diễn phép thuật cùng Châu Đông Vũ, vừa đánh game với Trình Tiêu, sắp tới còn yêu đương với Dương Mịch. Thật khiến người ta phải ghen tỵ mà.”

Bạn có ý kiến gì về tạo hình của Dương Mịch trong Định Luật Tình Yêu 80/20? Bạn có ủng hộ Cung Tuấn đóng phim đam mỹ với Hứa Khải hay không? Hãy chia sẻ ý kiến với Meixing nhé. 

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.