x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phía Cúc Tịnh Y lần thứ 2 quê độ vì thua kiện blogger làm đẹp

Nhật Nguyệt 17:00 - 14/07/2021

Không biết mọi người còn nhớ vụ kiện cáo giữa Cúc Tịnh Y với một blogger có tên gọi Súp Lơ Đại Vương không nhỉ? Nhật Nguyệt cứ ngỡ sau lần thua kiện vài tháng trước, phía nữ diễn viên sẽ giữ im lặng cho đỡ quê. Ai dè, chiều ngày 14/07 lại đọc được tin họ tiếp tục thua kiện lần thứ 2. Hóa ra, thời gian qua phía ''mỹ nữ 4000 năm" vẫn âm thầm đối đầu với hot girl mạng này và phải thêm một lần đau.

Đầu tiên, Nhật Nguyệt sẽ nói sơ qua về vụ kiện khá buồn cười này. Mọi việc bắt đầu vào tháng 10/2020. Blogger làm đẹp Súp Lơ Đại Vương đăng tải một bài viết phân tích tầm quan trọng của kiểu tóc. Người này chọn Cúc Tịnh Y làm ví dụ và chỉnh sửa mái tóc của mỹ nhân Như Ý Phương Phi đôi chút để mọi người dễ hiểu hơn. Blogger nổi tiếng cũng dành nhiều lời khen cho phía Cúc Tịnh Y vì có những ý tưởng làm đẹp rất đáng tham khảo và học hỏi.

>>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y cuối cùng cũng được giải oan, Cnet nợ cô ấy ngàn lời xin lỗi chân thành nhất

Tuy nhiên, phía Cúc Tịnh Y lại cho rằng blogger làm đẹp kia đang làm xấu hình ảnh của nữ diễn viên và quyết tâm đâm đơn kiện. Dù là bị cáo nhưng Súp Lơ Đại Vương lại rất tự tin hầu tòa vì cho rằng mình không hề nói xấu hay có hành vi dìm người đẹp Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ. Kết quả sơ thẩm là blogger này được trắng án.

Không ngờ, bên Cúc Tịnh Y lại nhất quyết cho rằng mình đúng và đòi phúc thẩm. Kết quả, họ lại tiếp tục bị xử thua. Súp Lơ Đại Vương đã chia sẻ tin thắng kiện với người hâm mộ và khẳng định thêm lần nữa: "Từ đầu đến cuối tôi vẫn cho rằng mình không hề làm gì sai cả, cũng chẳng hề căm ghét hay có suy nghĩ ác ý về cô ấy".

Thua lần 1, người ta còn thông cảm cho Cúc Tịnh Y. Tuy nhiên, đòi phúc thẩm và tiếp tục bị xử thua đã khiến phía ê kíp nữ diễn viên trở thành trò cười cho công chúng. Vốn đã lấy lại được một chút thiện cảm của mọi người vì những khoảnh khắc tỏa sáng trên thảm đỏ, phía Cúc Tịnh Y lại tự tay đập nát tình cảm của người qua đường. Đa phần cư dân mạng đều cho rằng công ty của Cúc Tịnh Y không có tầm nhìn, quá nhỏ nhen, chăm chăm bắt nạt một blogger bình thường.

Chẳng những thế, trong phán quyết của tòa, có một câu rất đáng chú ý: "Thân là nhân vật của công chúng cũng nên có nghĩa vụ khoan dung". Có thể thấy, thẩm phán cũng cảm thấy lý do kiện cáo cùng những yêu cầu bồi thường của phía Cúc Tịnh Y quá vô lý và khiên cưỡng. Cúc Tịnh Y là người của công chúng, việc hình ảnh của cô được sử dụng là việc hết sức bình thường.

Nhiều người cũng tỏ ý nghi ngại công ty quản lý của Cúc Tịnh Y và nữ diễn viên: "Đường đường là một công ty lớn mà nhỏ nhen đến mức này, tương lai của Cúc Tịnh Y xem ra cũng chẳng thể khá hơn được", "Nhìn cách hành xử của công ty này là biết cách làm việc của họ thiển cận đến mức nào. Kiện blogger bình thường còn không thắng, nói gì lăng-xê cho gà nhà. Xem ra, trừ khi Cúc Tịnh Y ra đi, chứ nếu ở lại thì sợ cô ấy khó mà thành công hơn nữa".

>>> Xem thêm: Khi dàn mỹ nhân cổ trang mặc áo tang: Triệu Lệ Dĩnh trong trẻo, Cúc Tịnh Y như tân nương

Bản thân Nhật Nguyệt cũng cho rằng, phía Cúc Tịnh Y đang chuyện bé xé ra to. Vốn chỉ là một bài so sánh bình thường, lượng người quan tâm cũng chẳng có bao nhiêu. Kết quả, vì phía Cúc Tịnh Y đòi kiện cáo mà thành ra cả Cbiz đều biết. Không chỉ thua kiện, phía "mỹ nữ 4000 năm" còn trở thành trò cười cho đồng nghiệp và cư dân mạng. Chẳng những thế, các đối tác cũng có thể vì chuyện này mà mất niềm tin với phía Cúc Tịnh Y, ảnh hưởng ít nhiều đến tương lai phát triển của cô.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.