x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y bị nghi trùng tu nhan sắc, biến vai độn thành vai vuông

Nhật Nguyệt 10:20 - 23/06/2021

Hành trình thay đổi nhan sắc của Cúc Tịnh Y vẫn luôn là đề tài gây chú ý của cộng đồng mạng Hoa ngữ. Chính vì vậy, việc cô dạo gần đây thường xuyên xuất hiện với bờ vai vuông cực phẩm khiến Nhật Nguyệt và nhiều người bất ngờ. Đi cùng với sự thay đổi của người đẹp này là những bài đăng nghi ngờ, cho rằng cô nàng đẹp như vậy là vì đã đi trùng tu nhan sắc.

Nhật Nguyệt phải thừa nhận, Cúc Tịnh Y là một trong những ngôi sao Hoa ngữ thở thôi cũng bị “ném đá”. Lý do người ta ghét nữ diễn viên Như Ý Phương Phi như thế là vì việc cô quá mức chú trọng xây dựng hình tượng mỹ nữ thơ ngây. Từ việc đội tóc giả nhưng tuyên bố tóc dày tự nhiên, dùng miếng độn vai, trang điểm lại ra vẻ là để mặt mộc, cho đến việc lên show truyền hình có những hành động ngây ngô đến giả trân...

Mới gần đây, Cúc Tịnh Y lại tiếp tục thành nhân vật chính trong những cuộc tranh luận của cộng đồng mạng Hoa ngữ. Câu chuyện bắt đầu từ những bức hình đi dự sự kiện của cô nàng. Người ta phát hiện, bờ vai của Cúc Tịnh Y đã thay đổi rất nhiều. Từ cô gái có đôi vai nhỏ, khiến tỉ lệ cơ thể thiếu cân đối, luôn phải dùng đến miếng độn vai, giờ đây, Cúc Tịnh Y liên tục gây bão khi khoe khéo bờ vai vuông cực phẩm với những bộ váy quyến rũ.

>>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y cuối cùng cũng được giải oan, Cnet nợ cô ấy ngàn lời xin lỗi chân thành nhất

Từ tò mò, người ta bắt đầu nghi ngờ Cúc Tịnh Y đã sử dụng các biện pháp can thiệp của bác sĩ nhằm cải thiện nhan sắc. Để chứng minh suy nghĩ này, có không ít cư dân mạng còn lấy ra ảnh cũ của Cúc Tịnh Y với vết bầm trên vai. Họ khẳng định người đẹp Thư Sinh Xinh Đẹp đã dùng biện pháp tiêm để làm thon phần vai gáy và làm đầy bả vai. Bằng cách đó cô nàng mới có thể có sự biến hóa rõ rệt đến như vậy.

Người hâm mộ Cúc Tịnh Y sau đó cũng lên tiếng để bảo vệ thần tượng. Họ cho rằng nữ diễn viên không phải đẹp chỉ trong một đêm mà là biến hóa từ từ, đây rõ ràng là thành quả của việc rèn luyện chứ không phải sản phẩm của trung tâm thẩm mỹ. Họ lấy bằng chứng về việc tay và vai của nữ diễn viên trông nhỏ nhưng lại rất săn chắc và có cơ bắp.

Ngoài ra, việc Cúc Tịnh Y sở hữu bờ vai vuông đẹp như vậy là vì cô vẫn luôn kiên trì tạo dáng để vai trông vuông vắn hơn. Vì giữ gìn hình ảnh của mình mà người đẹp này có thể gồng người nâng vai suốt nhiều tiếng đồng hồ để luôn đẹp trong mọi khoảnh khắc. 

Ngay cả "định hải thần châm thảm đỏ Cbiz" là Chung Sở Hi cũng từng thừa nhận bờ vai góc vuông là sản phẩm của việc tạo dáng. Hay 2 người đẹp nhỏ con khác là Triệu Lộ Tư và Trương Tử Phong cũng từng chia sẻ bí quyết luyện vai để cải thiện vóc dáng.

>>> Xem thêm: Khi dàn mỹ nhân cổ trang mặc áo tang: Triệu Lệ Dĩnh trong trẻo, Cúc Tịnh Y như tân nương

Đồng thời, người hâm mộ Cúc Tịnh Y cũng chỉ ra, những trang nghi ngờ nữ diễn viên trùng tu nhan sắc đều đăng kèm bài quảng cáo các cơ sở làm đẹp. Họ khẳng định những người này đang muốn lợi dụng danh tiếng và sức hút của người đẹp Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ để kiếm tiền.

Phía studio của Cúc Tịnh Y sau đó cũng lên tiếng thanh minh và bảo vệ nghệ sĩ của mình. Họ khẳng định những tin đồn liên quan đến Cúc Tịnh Y đều là bịa đặt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của nữ diễn viên. Đồng thời, phía Cúc Tịnh Y cũng sẽ tiến hành các trình tự pháp luật, truy cứu trách nhiệm của những người đưa tin nói xấu nữ diễn viên.

Từ câu chuyện của Cúc Tịnh Y, Nhật Nguyệt cảm thấy việc trở thành nữ minh tinh của Hoa ngữ chẳng hề dễ dàng một chút nào. Ngoài việc phải trau dồi kỹ năng phim ảnh, họ còn phải nỗ lực rèn luyện để ngày càng xinh đẹp và hoàn hảo hơn để không bị cư dân mạng chê cười. Nhật Nguyệt hi vọng bớt khắt khe, có cái nhìn bao dung hơn cho các sao nữ.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.