x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y được giải oan, Cnet nợ cô ấy ngàn lời xin lỗi

Nhật Nguyệt 12:25 - 08/06/2021

Nhắc đến Cúc Tịnh Y, chắc hẳn bên cạnh tạo hình "râu tôm" huyền thoại, thì nhiều người sẽ còn nhớ đến câu chuyện đội tóc giả, độn vai, thậm chí là khai gian chiều cao. Suốt vài năm gần đây, Nhật Nguyệt cũng giống mọi người, luôn bị bủa vây bởi những thông tin như thế nên luôn cho rằng Cúc Tịnh Y là sao nữ bị ám ảnh bởi hình tượng lẫn nhan sắc, không hề chân thật.

Tuy nhiên, sau khi xem chương trình Happy Camp, Nhật Nguyệt nghĩ mọi người sẽ phải thay đổi quan điểm. Vì rõ ràng, Cúc Tịnh Y của chúng ta vẫn còn chân thật, tự nhiên lắm. Vì có một khách mời nam đã tự tay giúp "mỹ nữ 4000 năm" rửa sạch tiếng xấu, giải oan cho cô sau thời gian dài im lặng, chịu đựng.

>>> Xem thêm: Khi dàn mỹ nhân cổ trang mặc áo tang: Triệu Lệ Dĩnh trong trẻo, Cúc Tịnh Y như tân nương

Trong tập Cúc Tịnh Y tham gia, ngoài cô còn có sự xuất hiện của các thành viên của nhóm INTO1. Ngay khi vừa lộ diện, center của nhóm là Lưu Vũ đã khiến khán giả há hốc mồm vì gương mặt đánh phấn dày tựa như diễn viên kinh kịch. Đừng nói là so sánh các thành viên nam khác để khuôn mặt khá tự nhiên, ngay cả khi đặt cạnh cô nàng điệu đà Cúc Tịnh Y, lớp phấn của Lưu Vũ còn dày và đậm gấp 3 lần.

Cúc Tịnh Y dù trang điểm đậm nhưng vẫn rất hài hòa

Cúc Tịnh Y khi đứng cạnh MC Ngô Hân, trông cô vẫn rất hài hòa, không hề lạc quẻ so với khung cảnh xung quanh. Chứng tỏ, dù Cúc Tịnh Y có hơi điệu đà, nhưng cô vẫn rất tiết chế, không hề có ý định chơi nổi hay dìm ai cả. Ngược lại, Lưu Vũ dù là nam, nhưng lại “đè bẹp” mọi người xung quanh và nổi bần bật nhờ phong cách trang điểm tựa như phấn son là của nhà mình sản xuất.

Không chỉ thế, chiều cao thật của Cúc Y Tịnh cũng chính thức được xác nhận. Cô nàng từng ghi trong hồ sơ mình cao 1m59, nhưng khán giả lại nghi ngờ người đẹp này chỉ khoảng 1m55 vì thân hình mảnh mai nhẹ cân. Tuy nhiên, khi đứng cạnh Ngô Hân cao 1m62, cả 2 không hề có sự chênh lệch quá rõ ràng. Điều này chứng minh Cúc Tịnh Y không hề nói dối về chiều cao thật của bản thân. Ngược lại, chàng trai Lưu Vũ với chiều cao trong hồ sơ là 1m74 nhưng lại chỉ xấp xỉ 2 người đẹp này.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân cổ trang giả trai: Nhiệt Ba - Cúc Tịnh Y "bánh bèo", thua xa Trương Bá Chi

Từ sự kiện của Lưu Vũ, cư dân mạng cũng bắt đầu có cái nhìn thiện cảm hơn với Cúc Tịnh Y. Họ cho rằng, "mỹ nữ 4000 năm" dù gì cũng là con gái, việc phấn son hay coi trọng ngoại hình là điều dễ hiểu. Có cô gái nào mà chưa từng độn giày để cao hơn, độn vai để mặc đồ đẹp hơn, đeo tóc giả để xinh xắn hơn và không thể rời khỏi nhà nếu chưa tút tát đánh son kẻ mày? Rõ ràng việc điệu đà của Cúc Tịnh Y chỉ là chuyện nhỏ mang tính riêng tư, nhưng dưới ánh nhìn soi mói của những kẻ khó tính thì nó thành việc xấu.

Từ vụ việc của Cúc Tịnh Y, Nhật Nguyệt cũng hy vọng công chúng bớt soi mói, khắt khe với các sao nữ đang hoạt động làng giải trí Hoa ngữ. Chỉ cần họ không làm việc sai phạm, có lỗi với người khác thì chúng ta hãy dành cho họ ánh nhìn bao dung và cảm thông nhất.

Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.