x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phía sau thành công của Đồng Dao chính là ông xã đại gia hơn 17 tuổi

Hóng hớt Cbiz 16:40 - 08/07/2021

Cách đây không lâu, nữ diễn viên 30 Chưa Phải Là Hết – Đồng Dao được vinh danh giải Thị Hậu Bạch Ngọc Lan. Tuy nhiên, sau lễ trao giải này, Hóng Hớt Cbiz đọc được rất nhiều ý kiến của dân mạng xứ Trung, bày tỏ Nhiệt Y Trát mới xứng đáng là chủ nhân của giải thưởng này. Còn Đồng Dao nhận giải, hoàn toàn nhờ ông xã đại gia. Vậy tại sao dư luận lại nhận định như thế, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu qua cuộc đời của nữ diễn viên này nhé!

Đồng Dao sinh năm 1985 tại Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có nhiều nét giống với đàn chị Chương Tử Di, nên Đồng Dao còn được gọi là "Tiểu Chương Tử Di". Nữ diễn viên được biết đến qua các bộ phim truyền hình: Đại Giang Đại Hà, Boys To Men, Tương Dạ, Bạch Phát Ma Nữ, Định Chế Hạnh Phúc, Như Ý Truyện, 30 Chưa Phải Là Hết...

Vì gương mặt hao hao giống nhau, Đồng Dao từng được dân mạng gọi biệt danh là “Tiểu Chương Tử Di”.

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Đồng Dao và dàn sao Cbiz đọ sắc tại giải Bạch Ngọc Lan

Đặc biệt, nhờ vai nữ chính Cố Giai trong 30 Chưa Phải Là Hết, Đồng Dao giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Bạch Ngọc Lan. Cũng nhờ vai diễn này mà Đồng Dao trở thành gương mặt mới, thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng và truyền thông Trung Quốc.

Phải công nhận rằng, Đồng Dao đã khắc hoạ thành công hình ảnh người mẹ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng mạnh mẽ trước biến cố hôn nhân. Tuy nhiên, giải Thị hậu Bạch Ngọc Lan của cô vẫn gây nhiều tranh cãi khi có không ít dân mạng cho rằng, nữ diễn viên chưa thực sự xứng đáng với giải thưởng này và cô có được giải thưởng này nhờ ông xã hơn 17 tuổi.

Chân dung ông xã đại gia hơn Đồng Dao 17 tuổi.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cuối 8x bị réo gọi sau giải Bạch Ngọc Lan

Ông xã Đồng Dao là một đại gia giàu có tên Vương Nhiễm. Được biết, Vương Nhiễm sinh năm 1968 tại Bắc Kinh, từng tốt nghiệp Cử nhân kinh tế và Thạc sĩ MBA tại Đại học Harvard. Ông cũng là người sáng lập ECapital Co. Ltd –  một tổ chức đầu tư hàng đầu Trung Quốc. Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, Vương Nhiễm có mối quan hệ xã hội vô cùng rộng, bạn bè của ông phần lớn đều là những tỷ phú tên tuổi như Chu Hồng Y, Mã Hoá Đằng…

Đồng Dao và Vương Nhiễm quen biết nhau vào khoảng năm 2010. Lần đầu tiên, hai người bị bắt gặp bên nhau thì họ đã yêu nhau được 3 năm. Chuyện tình của cặp đôi này ban đầu không hề được đánh giá cao. Đồng Dao cũng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, rất hiếm khi nữ diễn viên công khai bạn trai ở nơi công cộng.

Ngày 2 tháng 10 năm 2019, Đồng Dao và Vương Nhiễm bí mật tổ chức lễ cưới tại một toà lâu đài cổ kính, tráng lệ ở thành Rome nước Ý. Lễ đường được bố trí vô cùng lãng mạn, ấm áp. Sau khi kết hôn, Đồng Dao cũng chưa từng chia sẻ về chồng, cô cũng hiếm khi xuất hiện bên ông xã đại gia. Nhưng bù lại, sự nghiệp của nữ diễn viên thăng hoa hơn rất nhiều. Dù sự thành công đến khá muộn màng, nhưng Đồng Dao đã trở thành nữ diễn viên 8X nổi bật nhất hè 2020. 

Có thể nói hiện tại, Đồng Dao đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng sự nghiệp phát triển rộng mở mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước. Nhưng trước khi có được cuộc sống viên mãn này, Đồng Dao cũng đã từng trải qua những năm tháng tăm tối của cuộc đời vì bị tình cũ Trương Mặc (con trai nam diễn viên Trương Quốc Lập) bạo hành. 

Bất luận người khác bạc đãi mình thế nào, chỉ cần cô không cho phép bản thân gục ngã, nỗ lực cố gắng hết mình thì Hóng Hớt Cbiz tin rằng ngày mai nhất định sẽ luôn tươi sáng hơn hôm nay. Về điểm này, có thể thấy Đồng Dao khá giống với nhân vật Cố Giai. Tương lai của người đẹp tài năng này chắc chắn sẽ còn rạng rỡ hơn nữa! Còn bạn nghĩ sao?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cuối 8x được xếp hạng diễn xuất ra sao?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.