x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 13/2: Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết ra mắt ổn, JTBC khởi sắc

Trà Xanh 12:20 - 13/02/2022

Cuộc chiến rating cuối tuần đã chính thức bắt đầu từ hôm qua với phim mới của 2 đài cáp lớn tvN và JTBC, mọi người đoán xem thành tích phim thế nào nè.

Tối qua 12 tháng 2, cả Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) của JTBC và Twenty Five, Twenty One của tvN đều đã phát sóng tập 1. Với màn kết hợp của Song Kang và Park Min Young, bộ phim tình cảm với câu chuyện về những người làm việc ở Cục khí tượng Hàn Quốc - Forecasting Love And Weather đã ghi nhận rating khá tốt ngay từ đầu. Kết quả theo Nielsen Korea thì phim đạt con số 4.5%, cao hơn đáng kể so với rating của bộ phim trước đó là Snowdrop (kết thúc với 3.4%). 

Chúng ta có thể thấy đề tài phim văn phòng và sức hút của Park Min Young thực sự đáng gờm, tôi cũng không ngờ rating lại tốt đến vậy, cứ thế phát huy là JTBC khởi sắc thực sự rồi.

>> Xem thêm: Nếu All Of Us Are Dead 2 là 10 năm sau đó: Kim Ji Won được gọi tên

Trong khi đó, đối thủ Twenty Five, Twenty One của tvN cũng đã có xuất phát không tồi chút nào. Phim kể về cặp đôi gặp nhau sau hậu quả của khủng hoảng tài chính IMF và câu chuyện tình yêu tiến triển qua từng năm rất thú vị. Thành tích của phim đạt được là 6.4%, cao hơn tập đầu và cả tập cuối của phim trước đó là Bulgasal (6.3% và 5.1%) luôn đấy. 

Vậy là Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri cùng sức mạnh phim thanh xuân đã phát huy tổ hợp 1 cộng 1 lớn hơn 2 nhỉ. Cuộc chiến rating giữa 2 đài cáp sắp tới sẽ thú vị lắm đây. 

Trong khi đó Young Lady And Gentleman, bộ phim gia đình dài tập của KBS vẫn lên sóng với một vị thế khác hẳn, cao vọt lên phía trên và ở tập hôm qua rating đã đạt 30.1%. Đáng ra nhìn con số này ai cũng sẽ choáng váng nhưng so với thành tích chung của bộ phim thì là thụt lùi đấy, tác phẩm đã có lúc đạt 36% cơ mà. Thế nên tôi mong là 12 tập sau cùng chúng ta sẽ thấy được sự bùng nổ và bứt phá hơn nữa chứ không phải lùi dần đều thế này.

Những bộ phim phát sóng hôm qua đã cho chúng ta hứng khởi chờ đợi khung phim tối Chủ nhật hơn rồi, đúng không? Vậy điểm qua một chút về tin tức làng phim nữa nhé, tôi dành tin cuối cùng cho trai đẹp Park Solomon. Cặp đôi Su Hyeok và Nam Ra của All Of Us Are Dead dù không phải cặp chính nhưng lại hot nhất, anh chàng Park Solomon đã tạo phản ứng hóa học cực tốt với Cho Yi Hyun và chuyện tình của cả hai trong phim đã thành tâm điểm. Nói về chuyện tình trong phim của mình, Solomon cho hay: “Vì tôi và Yi Hyun bằng tuổi nên cả hai có thể nương tựa vào nhau. Tôi nghĩ chuyện tình của chúng tôi khá là lành mạnh và chân thật đấy. Ở trong tình huống mà chẳng thể biết được khi nào mình còn, khi nào mình mất thì tôi nghĩ tình cảm ấy càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thế nên tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện những phân cảnh tình cảm ngắn ngủi với nhiều đam mê hơn".

Ngoài ra, cô nàng Cho Yi Hyun cũng được Park Solomon khen hết lời luôn nhé: “Cho Yi Hyun dù bằng tuổi tôi nhưng cô ấy thực sự trưởng thành hơn tôi. Cô ấy rất thông minh. Yi Hyun giúp tôi cả về mặt thể chất lẫn diễn xuất. Cô ấy rất ấm áp và đáng tin cậy. Chuyện tình của chúng tôi tuy là giữa những đứa trẻ với nhau nhưng lại rất thu hút bởi vì nó giống như tình đầu thời trung học thường dang dở vậy, ai cũng thương nhớ”.

All Of Us Are Dead là phim zombie, cảnh lãng mạn chẳng có được vài phân đoạn nhưng tôi công nhận là chuyện tình của Su Hyeok và Nam Ra khiến tôi thích mê ra ấy, đúng là nó mang lại cảm giác như tình đầu vậy, ngây thơ nhưng mãnh liệt bởi họ đang rơi vào hoàn cảnh từng giây từng phút đều không biết trước. Chỉ mong phần 2 của phim, Nam Ra và Su Hyeok sẽ được khai thác nhiều hơn để tôi thấy phản ứng hóa học của Park Solomon và Cho Yi Hyun tiếp. Còn Park Solomon thì đã có một tác phẩm ra mắt quá đỉnh rồi, với vẻ điển trai này, nếu kỹ năng diễn xuất tiếp tục thăng tiến thì chàng mỹ nam 1999 sẽ là đối thủ mới đáng gờm cho loạt sao nam 9x làng phim Hàn đấy.

>> Xem thêm: Phim Hàn 12/2: Park Min Young tuyệt đẹp bên Song Kang dù hơn 8 tuổi

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.