x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Nếu All Of Us Are Dead 2 là 10 năm sau đó: Kim Ji Won được gọi tên

Mỳ Quảng 17:32 - 10/02/2022

All Of Us Are Dead là bộ phim ăn khách và được bàn tán nhiều nhất trong những ngày đầu năm 2022. Dàn sao trẻ của phim toàn những gương mặt gen Z nhưng diễn xuất và truyền tải thông điệp phim vô cùng hoàn hảo. Rất nhiều cư dân mạng đang chờ mong Netflix sẽ sản xuất tiếp phần 2, bên cạnh đó còn đưa ra những giả thuyết rất thú vị, ví dụ như nếu phần 2 của phim là 10 năm sau và đề cử luôn dàn sao sẽ tiếp nối câu chuyện. Mọi người đoán được Knet đã đề cử những gương mặt nào không?

Kim Ji Won thay Park Ji Hoo 

Nhìn vào Park Ji Hoo chắc chắn không ít người cảm nhận rằng cô nàng nữ chính của chúng ta có nét tương đồng Kim Ji Won. Và thế là trong chủ đề All Of Us Are Dead phần 2, Kim Ji Won đã trở thành ứng cử viên lớn ngay. On Jo trong phim là cô gái xinh đẹp, hiền lành, tuy không có nhiều thử thách và có phần kém đất thể hiện nhưng cũng vẫn có sức hút riêng. 

Min Kyung Hoon thay Yoon Chan Young

Cheong San là nam chính tuyệt vời mà bất cứ nữ chính nào cũng muốn gặp được. Anh chàng yêu thầm nữ chính On Jo và khi zombie xuất hiện, anh đã hết lòng bảo vệ người mình yêu. Với gương mặt đặc biệt của Yoon Chan Young, cư dân mạng đã chọn Min Kyung Hoon là người thay thế anh chàng trong phiên bản 10 năm sau. Tuy Min Kyung Hoon không có kinh nghiệm diễn xuất nhiều nhưng gương mặt của Yoon Chan Young lại hao hao anh chàng nên đã được chọn ngay.

>>>> Xem thêm: Phản ứng của khán giả dành cho dàn nữ chính trẻ của phim gốc Netflix

Jeon Yeo Bin thay thế Cho Yi Hyun

Nàng lớp trưởng nổi bật nhất dàn nữ của All Of Us Are Dead chắc chắn là nhân vật không thể bỏ qua rồi. Tuy ban đầu lầm lì, lạnh lùng nhưng sau khi zombie xuất hiện, Nam Ra đã lập tức bộc lộ sự ấm áp, tốt bụng của mình, cô đã bảo vệ mọi người trong mọi hoàn cảnh. Và người được đề cử trong phiên bản 10 năm sau cũng nhận được sự đồng tình tuyệt đối đó chính là Jeon Yeo Bin. 

Nói đến gương mặt, hai nữ diễn viên này khá giống nhau, nói đến tính cách và nét diễn cũng khá tương đồng, nghĩ kỹ lại thì hình tượng Hong Cha Young trong Vincenzo của Jeon Yeo Bin cũng khá giống Choi Nam Ra của Cho Yi Hyun đấy.

Lee Dong Gun thay thế Park Solomon

Su Hyeok cũng là nhân vật rất được yêu thích trong All Of Us Are Dead. Trong phim, Su Hyeok không chỉ đẹp trai mà còn rất mạnh mẽ, luôn đứng ra chiến đấu chống lại bọn zombie. Bên cạnh đó, Su Hyeok và Nam Ra còn tạo ra hình ảnh một cặp đôi học sinh lý tưởng và đẹp tuyệt nữa. 

Park Solomon đã có vai diễn ấn tượng ngay khi vừa chạm ngõ điện ảnh. Và với nhân vật Su Hyeok này, cư dân mạng đã chọn Lee Dong Gun đảm nhận phiên bản 10 năm sau bởi Park Solomon có nét tương đồng về ngoại hình và khí chất với Lee Dong Gun.

Jeon So Min thay thế Lee Yoo Mi

Nhân vật Na Yeon của Lee Yoo Mi trong phim thực sự là đáng ghét vì sự ích kỷ, xấu tính. Lee Yoo Mi đã khắc họa rất thành công cô nàng phản diện này, cho mọi người nhìn thấy rõ bản chất con người khi lâm vào khó khăn. 

Chính vì Lee Yoo Mi thể hiện quá tốt nên dù trong phim cô nàng Na Yeon đã trở thành zombie ở cuối phim thì cư dân mạng vẫn mong nhân vật này còn sống và sẽ do Jeon So Min thể hiện. Nhìn vào thì ai cũng thấy Lee Yoo Mi và Jeon So Min giống nhau mà, tôi tin là nếu Jeon So Min đóng cũng sẽ ra chất nhân vật Na Yeon này lắm đấy.

Seo Hyun Jin thay thế Kim Bo Yoon 

Seo Hyo Ryung không phải là nhân vật quá mạnh mẽ hay gan dạ nhưng lại thoát được khỏi nơi đầy zombie và toàn mạng nên cũng để lại ấn tượng không ít cho người xem. 

Với gương mặt xinh đẹp cùng kiểu tóc ngắn đáng yêu, nhiều người đề cử Seo Hyun Jin đóng nhân vật này 10 năm sau bởi khí chất rất hợp nhau. Đúng là Kim Bo Yoon hao hao Seo Hyun Jin thật, nhưng hơi tiếc vì vai này chỉ là vai phụ thôi. Dù sao đây cũng chỉ là đề cử vui của cư dân mạng chứ nếu mà thành thật thì tôi nghĩ Seo Hyun Jin cũng khó chịu lép vế đóng phụ lắm.

Oh Yoon Ah thay thế Ha Seung Ri

Cuối cùng, nhân vật nữ cũng nổi tiếng chẳng kém là nàng cung thủ Jang Ha Ri của Ha Seung Ri. Nhân vật này có tính cách điềm đạm, quyết đoán và kỹ năng bắn cung thiện xạ. 

Nghĩ tới 10 năm sau, cư dân mạng mong là Ha Ri sẽ trở thành thành viên của đội bắn cung quốc gia và sẽ do Oh Yoon Ah xuất diễn. Khuôn mặt và khí chất thanh lịch của Ha Seung Ri và Oh Yoon Ah rất tương đồng, quá dễ dàng để tạo hình cho nhân vật này rồi.

>>>> Xem thêm: Nhan sắc của dàn mỹ nhân 1994 Hàn Quốc trong tạo hình nữ sinh

Trên đây là 7 nhân vật mà cư dân mạng đề cử cho một cốt truyện All Of Us Are Dead của mùa 2 với câu chuyện của 10 năm sau. Tôi thấy một vài đề cử xuất sắc đấy, ví dụ như 2 nàng nữ chính On Jo và Nam Ra này. Còn mọi người thì sao? Mọi người có đồng tình với mấy đề cử trên không? 

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.