x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 12/2: Park Min Young tuyệt đẹp bên Song Kang dù hơn 8 tuổi

Trà Xanh 13:20 - 12/02/2022

Chúng ta chuẩn bị được xem nhiều phim mới hấp dẫn lắm rồi. Điểm qua một lượt thì tôi thấy sắp vào guồng ngày nào cũng có phim hay để xem luôn đấy, mọi người chuẩn bị tinh thần đi nha.

Forecasting Love And Weather với màn tái xuất của nữ thần Park Min Young đã sắp ra mắt rồi. Dàn sao của phim đã cùng xuất hiện trong họp báo phim với tông màu đen cực đẹp và ăn ý với nhau. Đây là tác phẩm lãng mạn với câu chuyện về những người làm công việc dự báo thời tiết. Họ sẽ cùng trưởng thành trong cả công việc lẫn tình yêu. Park Min Young sẽ kết hợp với chàng mỹ nam trẻ Song Kang và có vẻ khoảng cách 8 tuổi giữa cả hai không là gì cả vì họ quá đẹp đôi.

Chia sẻ về tác phẩm mới, chị đẹp Park Min Young cho biết: “Tôi chưa bao giờ xem một bộ phim truyền hình nào làm về dự báo thời tiết vì vậy kịch bản này với tôi rất mới mẻ. Thế nhưng tôi chưa từng thử qua chủ đề này nên ban đầu tôi có gặp khó khăn về thuật ngữ và cách nói chuyện, cũng không có gì để tham khảo, đây thực sự là thử thách dù rằng nó rất vui. Tôi đã phải làm bài tập mỗi ngày và tiến bộ dần, giờ lại thích xem dự báo thời tiết mỗi ngày rồi”.

Nữ thần đã quá thân quen với thể loại phim tình cảm văn phòng, nhưng cô cũng nói luôn là bộ phim này khác với 2 phim trước: “Đây là lần thứ 3 tôi đóng phim tình cảm văn phòng. Trước đây, tôi mặc nhiều trang phục nữ tính, nhưng với công việc là nhân viên của Cục khí tượng nên tôi muốn thể hiện sự chuyên nghiệp hơn. Trang phục của tôi trong phim chủ yếu là áo sơmi và quần tây”.

Còn về chàng bạn diễn Song Kang thì Park Min Young chẳng chút áp lực nào khi đóng cặp trai trẻ, ngược lại cô còn thấy vui: “Khi tôi nghe tin về việc tuyển diễn viên, tôi rất vui vì biết mình sẽ làm việc với một diễn viên trẻ đang rất nổi. Tôi đã xem một số phim của Song Kang và cảm giác bên trong cậu ấy còn rất nhiều tiềm năng. Tôi cảm thấy rằng đạo diễn và tôi có thể mang đến những khía cạnh mới của cậu ấy trong bộ phim này”. 

Còn Song Kang thì rất hạnh phúc vì được làm việc với đàn chị mà mình từng được nhìn thấy trên tivi từ lâu. Bản thân anh cũng nhận được nhiều câu hỏi và cả lời khuyên của chị đẹp trong những cảnh quay tình cảm. Có thể đây là dấu hiệu báo trước chuyện tình của cả hai trong phim sẽ ngọt ngào lắm đây. Không phải chờ quá lâu nữa đâu, tối nay 12/2 Forecasting Love And Weather sẽ lên sóng đài cáp JTBC đấy.

>> Xem thêm: Nếu All Of Us Are Dead 2 là 10 năm sau đó: Kim Ji Won được gọi tên

Một dàn sao thực lực và cũng rất trẻ trung sẽ cùng nhau kết hợp trong movie mới mang tên Spiderweb. Tôi mà kể tên các diễn viên ra là mọi người choáng ngay. Đó chính là Song Kang Ho, Im Soo Jung, Oh Jung Se, Jeon Yeo Bin và Krystal. Đây là tác phẩm lấy bối cảnh năm 1970 với câu chuyện xoay quanh đạo diễn Kim do Song Kang Ho xuất diễn, anh sẽ quay lại kết thúc của một tác phẩm mang tên Spiderweb và gặp muôn vàn khó khăn từ mọi phía. 

Im Soo Jung sẽ là diễn viên Lee Min Ja, vợ của đạo diễn Kim. Oh Jung Se thì là nam chính của tác phẩm với tên Kang Ho Se. Jeon Yeo Bin vào vai Shin Mi Do, giám đốc của công ty sản xuất phim. Còn Krystal sẽ là Han Yoo Rim, nữ diễn viên trẻ thành danh nhờ đạo diễn Kim. Một bộ phim nằm trong một bộ phim, đáng xem quá đúng không? Spiderweb sẽ bắt đầu khai máy vào tháng 3 này đấy, nhớ tên phim để sau này chúng ta cùng xem nhé.

Tôi đang háo hức chờ đón bộ 3 chị đẹp Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun trong Thirty Nine quá rồi. Tôi tò mò muốn xem tình bạn từ thời còn đi học của họ kéo dài cho tới tận năm 39 tuổi sẽ ra sao. Chắc chắn sẽ có nhiều khoảnh khắc trong quá khứ hay hiện tại của cả 3 được khai thác lắm đây. Đặc biệt là khi 3 nhân vật mang 3 cá tính khác nhau, họ sẽ tạo ra một bức tranh đa chiều hấp dẫn. 

Điểm hay ho nữa là 3 nữ diễn viên này bằng tuổi nhau, cùng sinh năm 1982, sự hợp tác giữa họ sẽ thoải mái và rất tự nhiên như những người bạn thật ngoài đời vậy. 

Chỉ nhìn vài hình ảnh đoàn phim chia sẻ thôi là tôi đã thấy đáng yêu và muốn xem rồi. Thôi thì chỉ còn vài ngày nữa là phim lên sóng, mong đạo diễn khai thác tình bạn của 3 chị đẹp hay ho và dễ thương vào. Tôi mong những phân cảnh của cả 3 nhiều hơn cả những cảnh yêu đương của các chị với các nam chính ấy, phụ nữ muôn năm, phụ nữ là số 1 mà. Thirty Nine lên sóng từ ngày 16 tháng 2 tới nhé, thứ 4 tuần sau đấy mọi người ơi.

>> Xem thêm: Phim Hàn 11/2: Thirty Nine đáng xem hơn khi Son Ye Jin sắp lấy chồng

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.