x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 16/4: Again My Life của Lee Jun Ki nâng cao rating ngoạn mục

Trà Xanh 13:50 - 16/04/2022

Again My Life của Lee Jun Ki vừa lên sóng nhưng đã cho thấy sức hút vô hạn, thành tích đang dần nâng cao qua từng tập rồi đây.

Again My Life là bộ phim đề tài trả thù kỳ ảo với câu chuyện về một công tố viên tài năng sau khi thất bại trong việc hạ bệ một nhân vật rồi “bay màu” đã có cơ hội trở lại để tìm lại công lý. Nhân vật đó chính là Kim Hee Woo của Lee Jun Ki. Theo Nielsen Korea, Again My Life tập hôm qua đã tăng rating lên con số 8.1%, chiếm ngay ngôi đầu trong khung giờ chiếu.

Trong khi đó, Tomorrow của đài MBC phát sóng cùng khung giờ thì lại tiếp tục trượt dài xuống dốc, rating trung bình toàn quốc ngày hôm qua chỉ còn 3.5% cho tập 5. Nội dung về biệt đội được địa phục phái lên trợ giúp con người cùng với những câu chuyện chân thật, ý nghĩa về cuộc sống vẫn đang tiếp tục chạm tới tôi thế nhưng kết quả thì có vẻ lại không được khả quan lắm ở quê nhà rồi. Chị đẹp Kim Hee Sun cùng các đồng đội cố lên nha, cùng tạo nên kỳ tích ở những tập sau nào.

>> Xem thêm: Our Blues và dàn phim chất lượng đỉnh chóp của biên kịch Noh Hee Kyung

Loạt phim cuối tuần vẫn là tâm điểm chú ý của chúng ta, cùng tôi điểm qua vài tình tiết trong tập mới sắp lên sóng nhé. My Liberation Notes ngay từ đầu đã thu hút sự chú ý bởi các nhân vật thực tế và nội dung phim dễ hiểu. Ba chị em nhà họ Yeom mỗi người vẫn đang nỗ lực thoát khỏi cuộc sống nhàm chán, tuy nhiên quá trình này không hề dễ. 

Yeom Mi Jung đang cố bước ra khỏi vỏ ốc của mình khi mối quan hệ của cô và anh Gu ngày càng gắn bó hơn. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn cứ thờ ơ như vậy, liệu cô con gái út nhà họ Yeom sẽ tiến lên hay lùi lại đây? Cuộc đời cô sẽ khác đi chứ? Cái này thì tôi cũng chẳng đoán được, tôi chỉ biết là ở những tập đã chiếu, tôi bắt gặp được nhiều câu nói siêu buồn cười nhưng đầy ý nghĩa, hay cực. Nên tôi đoán tập tiếp theo cũng sẽ có chi tiết thu hút tôi đấy. My Liberation Notes sẽ phát sóng tập tiếp theo tối thứ 7 này đấy.

Cô nàng Kang Nan Na cuối cùng cũng đã lên chính rồi đây. Cô sẽ kết hợp cùng Lee Joon trong bộ phim cổ trang mới của đài KBS Bloody Heart. Nội dung phim thuộc thể loại hư cấu về chuyện tình lãng mạn nhưng cũng ngược tâm giữa một vị vua vì tồn tại mà không chọn người mình yêu và một cô gái phải trở thành hoàng hậu để sống. Ngoại trừ Cổ Tay Áo Màu Đỏ và các phim đã chiếu từ cuối năm ngoái hình đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của năm 2022 này, cả Lee Joon và Kang Han Na đều là những diễn viên trẻ có diễn xuất, câu chuyện lại thu hút thế kia thì sao tôi có thể bỏ qua được.

Trong phim, Kang Han Na vào vai Yoo Jung, cô gái có tâm hồn tự do, mạnh dạn, tháo vát, thông minh, tư duy đi trước thời đại. Nghe giới thiệu là đã thấy thú vị và muốn xem rồi. Ở cổ đại, địa vị của phụ nữ thế nào chắc hẳn ai cũng rõ rồi, nữ chính lại được khắc họa quá đỉnh thế này thì sao có thể không u mê. Nhưng chuyện gì đã xảy ra khiến cho cô nàng Yoo Jung phải quyết tâm trở thành hoàng hậu để tồn tại, có biến cố gì chăng? Tôi tò mò lắm rồi đấy nhưng phải đợi tới tận 2 tháng 5 mới được xem phim cơ. Tháng 5 chắc KBS lại thành đài yêu thích của tôi rồi.

>> Xem thêm: Phim Hàn 15/4: Green Mothers' Club rating tăng vọt bám sát Kill Heel

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.