x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Nối tiếp Hoa Của Quỷ, Lee Jun Ki tái xuất với Sự Trở Lại Của Quỷ

Soopatch 08:35 - 31/03/2022

Sau thành công của bộ phim truyền hình nổi tiếng Hoa Của Quỷ, Soopatch không thể che giấu được cảm xúc vui mừng khi hay tin “Hoàng Tử Cổ Trang” Lee Jun Ki sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ thông qua dự án Again My Life (tạm dịch: Sự Trở Lại Của Quỷ) đài SBS vào ngày 08/04 sau hai năm nghỉ ngơi. 

Theo tôi tìm hiểu, phim được làm dựa trên bộ tiểu thuyết trên web cùng tên của tác giả Lee Hae Nal – người sở hữu lượng fan hùng hậu với khả năng viết lách đáng ngưỡng mộ.

 >> Xem thêm: 7 phim Hàn khuấy đảo tháng Tư: Kim Woo Bin đối đầu Lee Jun Ki

Mặt khác, Sự Trở Lại Của Quỷ sẽ kể về chàng công tố viên chính trực Kim Hee Woo, người gặp chuyện khi cố tìm hiểu những vụ việc của một chính trị gia. Anh được trao cơ hội sống lại lần 2 vào năm 18 tuổi và bắt đầu nung nấu ý định đưa sự thật ra ánh sáng. 

Biết trước được diễn biến ở tương lai cùng sự giúp sức của Kim Hee Ah, con gái út thiên tài của tập đoàn Cheonha nhưng liệu Kim Hee Woo có thành công lật đổ được chính trị gia Jo Tae Seob? 

>> Xem thêm: Song Hye Kyo có hội bạn trai màn ảnh ngày càng trẻ qua từng năm

Tôi nghĩ Sự Trở Lại Của Quỷ đã, đang và sẽ thu hút sự chú ý của khán giả châu Á nhờ sự xuất hiện của nam diễn viên Lee Jun Ki. Về lý do chọn Sự Trở Lại Của Quỷ làm tác phẩm trở lại của mình, anh bày tỏ: "Bản thân chất liệu của Sự Trở Lại Của Quỷ đã rất thú vị và tôi bị cuốn vào câu chuyện. Thành thật mà nói, tôi không thể quyết định xuất hiện trong phim ngay lập tức, nhưng lần thứ hai tôi nhận được lời mời, tôi nghĩ dường như mình có nhân duyên. 

Đặc biệt, tôi thích thú nghĩ rằng sẽ rất hay nếu mình đặt những điểm mạnh mà mình thích vào nhân vật Kim Hee Woo. Tôi muốn thực hiện vai trò này thật tốt vì tôi nghĩ đây là định mệnh. Tôi hy vọng rằng một bộ phim thật thú vị sẽ ra đời”.

 Theo tôi tìm hiểu, nhân vật Kim Hee Woo do Lee Jun Ki thủ vai là một người sống cuộc đời bi thương, đẫm mồ hôi và nước mắt. Đây chính là “thương hiệu” của một công tố viên nhiệt huyết, muốn diệt trừ vòng xoáy tội ác. Nam diễn viên chia sẻ thêm:

“Tôi chủ yếu đóng vai một nhân vật hay thay đổi, sống một cuộc đời không bình lặng với một quá khứ cuộc đời đầy biến động. Cá nhân tôi cảm thấy rất hấp dẫn khi nhân vật của mình được đưa vào nhiều tình huống với những cảm xúc khác nhau, tôi muốn được tự mình vẽ ra điểm đó. Vì vậy, có vẻ như tôi đang tìm kiếm và lựa chọn một nhân vật có cuộc đời đầy biến cố mà không nhận ra”.

Nhân vật Kim Hee Woo đã trở về 15 năm trước và đang sống lần thứ hai trong đời. Khi được hỏi nếu có cơ hội anh ấy có trở về quá khứ hay không, Lee Jun Ki nói: “Thực sự, tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình, và đối với cuộc sống mà tôi đã sống cho đến nay, chân thành cảm ơn tất cả những người đã giúp tôi trở thành một Lee Jun Ki của hiện tại, một diễn viên Lee Jun Ki có thể tiến xa đến mức này và sống một được đời không phải hối tiếc. Dưới góc nhìn của các bạn thì thấy đây có vẻ một là một sống hạnh phúc”. 

 "Những thất bại và thử thách khác nhau như những dấu chấm, và nó được kết nối lại để trở thành Lee Jun Ki của ngày hôm nay. Tôi luôn cảm thấy thiếu sót và hối tiếc về sự hoàn hảo của nhân vật, và tôi nghĩ rằng không có màn trình diễn hoàn hảo, vì vậy tôi nghĩ, nếu tôi hòa nhập nhiều hơn một chút vào các tác phẩm thời đó (Huyền Thoại Iljimae, Thời Đại Của Chó Và Sói), có thể tôi đã có mức độ hoàn hảo?”.

Cuối cùng, Lee Jun Ki đã đích thân chọn ra cảnh được mong đợi nhất từ ​​tập 1 và 2. Anh chỉ ra: “Tôi rất tò mò và mong chờ sự kết hợp diễn xuất với tiền bối Lee Kyung Young trong vai Jo Tae Seop sẽ hấp dẫn như thế nào và nó sẽ mang đến những điều thú vị kịch tính nào”.

 Soopatch nghĩ trung tâm của câu chuyện là sự căng thẳng và thú vị đến từ những tình huống khác nhau do mối quan hệ tồi tệ giữa nam chính Hee Woo và Jo Tae Seop mang lại. Soopatch rất tò mò về câu chuyện trong tương lai của hai người sẽ diễn ra theo chiều hướng nào.

 Ngoài ra, Soopatch cũng nghĩ từ khóa “tái sinh” trong phim mang đến yếu tố thần bí, ma mị và dĩ nhiên điều này sẽ tạo ra một bộ phim độc đáo. Sau khi Hoa Của Quỷ có cái kết mở để khán giả tự suy nghĩ từ hai năm trước, Soopatch nghĩ việc một drama tượng tự như Sự Trở Lại Của Quỷ ra đời như thể tiếp diễn câu chuyện. Các bạn thấy sao về dự án sắp tới của Lee Jun Ki, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Lee Jun Ki tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.