x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 9/4: Again My Life của Lee Jun Ki ra mắt đã dẫn đầu rating

Trà Xanh 14:25 - 09/04/2022

Khung phim Hàn thứ 6 vẫn luôn là cuộc chiến ngang tài ngang sức của hai ông lớn MBC và SBS. Mà ở tối hôm qua thì tôi thấy SBS thắng rồi đấy, dù cách biệt rating giữa 2 phim cũng chẳng xê xích bao nhiêu.

Bộ phim mới Again My Life với màn trở lại của Lee Jun Ki đã có màn ra mắt cực ấn tượng vào hôm qua 8/4. Theo Nielsen Korea, tập 1 đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 5.8%, ngay lập tức trở thành bộ phim có rating cao nhất trong tối thứ 6, vượt qua đối thủ Tomorrow của đài MBC. 

Quả nhiên, sức mạnh và tầm ảnh hưởng của Lee Jun Ki là cực lớn, thể loại tâm lý hành động lại là sở trường của nam diễn viên nên khán giả càng yên tâm thưởng thức hơn.

Again My Life thuộc thể loại trả thù, kỳ ảo với câu chuyện về chàng công tố viên tài năng có cơ hội thứ hai một cách thần kỳ để trở lại đối đầu với kẻ thù. Nam chính của phim là Kim Hee Woo do Lee Jun Ki đảm nhận. Với một fan ruột của Lee Jun Ki như tôi thì chỉ cần phim có anh đóng, tôi chắc chắn sẽ không bỏ qua đâu. Cùng hóng xem hành trình vượt qua sóng gió để trở lại lợi hại hơn xưa của anh chàng sẽ ra sao trong những tập phim sắp tới nhé.

Trong khi đó, Tomorrow của đài MBC sau tuần đầu tiên nhận rating trồi sụt khó tin thì sang đến tập 3 này tỷ suất đã cải thiện hơn. Con số mới nhất đoàn phim nhận được là 5.4%, tăng 2% so với tập 2 tuy vậy vẫn kém đối thủ đài SBS đôi chút, đành ngậm ngùi đứng thứ 2 trong bảng rating hôm qua. Nhưng qua 3 tập thì tôi thấy Tomorrow có duyên với thứ 6 hơn là thứ 7 đấy, chờ xem tỷ suất ngày mai sẽ thay đổi ra sao nhé.

 >> Xem thêm: Top phim Hàn được khen lố: Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng bị gọi tên

Bắt đầu từ hôm nay, phim mới My Liberation Notes của đài JTBC sẽ chính thức ra mắt. Đây là câu chuyện xoay quanh 3 anh chị em trong một gia đình muốn thoát khỏi cuộc sống ngột ngạt hiện tại và sự xuất hiện của một người bí ẩn tại thị trấn đã khiến cuộc sống của họ xáo trộn. Phim sẽ là những góc nhìn chân thực, không hoa mỹ về những con người bình thường với những vấn đề riêng của họ cũng như mong muốn bứt ra khỏi vỏ bọc để bước tới một chân trời mới lạ hơn và nhiều cảm xúc hơn.

Lee Min Ki sẽ là anh giữa Yeom Chang Hee trong nhà, một chàng trai thực tế và dễ gần. Cuộc sống không diễn ra như mong muốn nên anh không thể lên thành phố sống một cuộc đời hoa lệ nên anh quyết định sống tại quê không tham vọng gì nữa. Trong khi đó chị cả Yeom Ki Jung của Lee El lại là một người đang mất phương hướng khi đánh mất cả thanh xuân ở Seoul mà chẳng được gì, hiện tại cô đang tuyệt vọng tìm kiếm tình yêu.

Em út trong nhà là Yeom Mi Jung của Kim Ji Won, đây là cô gái hướng nội, nhút nhát và luôn cố gắng sống một cuộc đời thật an toàn và nhàm chán. Đã đến lúc Mi Jung muốn thay đổi và quyết tâm giải phóng mình khỏi cuộc sống đơn sắc, buồn tẻ. Nhưng để làm được điều đó thì cần thật nhiều thời gian cũng như dũng khí. 

Chắc chắn bộ phim này sẽ không sôi động hay cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng tôi tin đây là một câu chuyện đáng khám phá vì chúng ta có thể tìm thấy mình ở bất cứ nhân vật nào. Cùng chờ đón My Liberation Notes trên JTBC tối nay 9 tháng 4 nhé.

Hôm nay cũng là ngày tập đầu của Our Blues - bộ phim quy tụ dàn sao cực khủng của đài tvN sẽ lên sóng. Và câu chuyện về làng chài nhỏ ở Jeju sẽ bắt đầu bằng cặp đôi Cha Seung Won và Lee Jung Eun. 

Nam thần tuổi 50 Cha Seung Won sẽ vào vai một giám đốc ngân hàng tên CHoi Han Soo, anh trở về quê hương sau nhiều năm sống ở thành phố lớn. Tại đây anh đã bất ngờ đoàn tụ mối tình đầu của mình là bà chủ cửa hàng bán cá Jung Eun Hee của Lee Jung Eun.

Đoàn phim đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của hai nhân vật chính, cuộc hội ngộ bất ngờ của họ trên con đường đông đúc ô tô. Jung Eun Hee từ xa đã nhận ra mối tình đầu của mình và vui vẻ chào anh nhưng Choi Han Soo thì lại tỏ ra khó xử, bối rối nhiều hơn là vui mừng. 

Câu chuyện ngược dòng ký ức tìm lại những ngày tháng tuổi trẻ đã trôi xa từ lâu của cặp đôi này chắc chắn sẽ cho chúng ta được sống lại tuổi trẻ sôi động. Cuộc sống mệt mỏi thường ngày sẽ đỡ đi phần nào khi chúng ta có những kỷ niệm, cùng tôi chờ đón câu chuyện đầu tiên trong Our Blues sẽ ra mắt tối nay trên tvN nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 8/4: Kim Soo Hyun phủ nhận thông tin đóng phim mới

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.