x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hellbound của Yoo Ah In và Kim Hyun Joo có hay không?

SEIZEDIX 19:00 - 31/10/2021

Mới đây, Netflix đã công bố đoạn trailer chưa đầy hai phút cho bộ phim chính kịch kinh dị sắp tới, Hellbound (Bản Án Từ Địa Ngục). Chắc chắn khi xem các bạn sẽ nhận ra ngay bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên tài năng Yoo Ah In cùng các diễn viên khác như Kim Hyun Joo hay Park Jung Min. Không chỉ được mong đợi khi có sự góp mặt của dàn diễn viên tuyệt vời, bộ phim còn được sản xuất bởi đạo diễn Yeon Sang Ho, cha đẻ của bộ phim đình đám Train To Busan. Hãy cùng mình khám phá vài nét sơ lược về bộ phim nhé!

>>> Xem thêm: Những bộ phim Hàn Quốc đáng mong chờ trên Netflix sau Squid Game

Mình được biết bộ phim kinh dị Hellbound xoay quanh câu chuyện của những người dân nghèo, đang phải đối mặt với một hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ khi những sinh vật vô danh tới xâm chiếm Trái Đất, dường như là một sự trừng phạt con người. Với những câu chuyện mang thông điệp bí ẩn về một thế giới siêu nhiên được dựng dựa trên webtoon nổi tiếng của Hàn Quốc, Hellbound hứa hẹn sẽ mang đến những niềm tin mới mẻ cùng góc nhìn sâu sắc được tái hiện trong một xã hội hỗn loạn.

Trở lại với đoạn teaser, nó được bắt đầu với cảnh hai đứa trẻ đang vui vẻ hát chúc mừng sinh nhật cho mẹ, Park Jung Jae (Kim Shin Rok) và khung cảnh cả ba đang ăn mừng, nhưng họ không hề biết rằng niềm vui này sẽ sớm biến mất bởi có một sinh vật đáng sợ đang trốn trong nhà họ, thậm chí còn cảnh báo rằng người mẹ sẽ mất mạng sau năm ngày.

Lấy bối cảnh khi xã hội Hàn Quốc đang bất ổn, Jung Jin Soo (Yoo Ah In thủ vai) là người đứng đầu của tôn giáo SaeJinRi Hwe, cho rằng hiện tượng bí ẩn đang xảy ra là một “chuyến viếng thăm” đã được định sẵn theo sự sắp xếp của Chúa trời. Hơn nữa, mọi người dân đều phải tự mình tìm cách sống sót qua “lời nguyền” kinh hoàng không thể lý giải này.

Ngoài ra, Jung Jin Soo cũng “đổ lỗi" cho nhân loại: "Tại sao mọi người lại phạm tội? Chính con người đã tự lựa chọn phạm tội và bây giờ, Chúa chỉ đang trừng phạt và lấy đi những gì mà mọi người đã làm, và cũng sẽ cho bạn thấy địa ngục là như thế nào”. Đáng sợ hơn, anh ta còn nở nụ cười nham hiểm, đầy ẩn ý tuyên bố rằng: "Chào mừng đến với thế giới mới."

Trái lại, cô luật sư Min Hye Jin (Kim Hyun Joo), vốn là người thông minh và tự tin, luôn đứng lên chống lại những người sùng đạo cực đoan, đặc biệt là giáo phái SaeJinRi, còn anh chàng Bae Young Jae (Park Jung Min) là giám đốc của một đài phát thanh truyền hình, đang cố gắng điều tra và tìm ra những sự thật đằng sau của nhóm tôn giáo mới do Jung Jin Soo đứng đầu này. 

Sự xuất hiện của ba nhân vật chính trong phim này theo mình chính là điểm sáng của bộ phim và hơn cả là diễn xuất của nam diễn viên Yoo Ah In. Qua đoạn trailer “khá điên cuồng", mình hy vọng rằng Hellbound sẽ trở thành một Squid Game thứ hai cho Netflix. 

 Ngay khi đoạn trailer mới được công bố, cư dân mạng Việt đã sốt rần rần vì không nhận ra nam chính Yoo Ah In trong tạo hình của bộ phim. Mình thấy “chủ tịch Jeong Jin Soo” quả khác hẳn với những vai diễn khác của anh chàng này, nhất là khi trong trailer, anh còn làm mình nổi da gà vì câu thoại: “Tôi muốn chào đón tất cả các bạn đến một thế giới mới” rồi bật cười cười và ánh nhìn creepy vô cùng. 

Nhìn góc này trông rợn người không nhận dc ra anh mình luôn, góc trước đang hiền lành là thế, cũng tóc dài mà không hề thấy cụ Seo đâu thấy kiểu rợn người như 1 ng khác. Cái vai này làm mình nhớ tới mụ luật sư Choi trong Vincenzo quá, cũng creepy lập dị dưới vỏ bọc tri thức.

Mỗi vai là 1 nhân vật hoàn toàn khác nhau luôn ạ. Anh mình đỉnh thế.

Diễn cái vai nhìn thấy ghét thật chứ.

Hơi rén nhưng em không muốn tới thế giới mới đâu, lạ quá.

Quay từ dưới lên nên nhìn hơi nọng nhờ.

Trời đất ơi lướt qua ảnh tôi không nhận ra anh tôi cho tới khi đọc dòng chữ YOO AH IN và kéo lên xem.

Như mình cũng đã giới thiệu ở trên, bộ phim này được dựa trên webtoon ăn khách cùng tên, được xuất bản lần đầu vào 25.08.2019, và dưới sự chỉ đạo của biên kịch, đạo diễn Yeon Sang Ho, người đã từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá, thậm chí cũng đã có “kinh nghiệm" trong chủ đề phim tương tự. 

Ngoài ra, mình cũng được biết rằng Hellbound đã được tổ chức buổi ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2021 vào ngày 9 tháng 9, Liên hoan phim quốc tế Busan 2021 vào ngày 7 tháng 10 và Liên hoan phim BFI London vào ngày 15 tháng 10. Và sắp tới đây, bộ phim sẽ được công chiếu tại hơn 190 quốc gia vào ngày 19 tháng 11 trên nền tảng Netflix.

>>> Xem thêm: 5 phim điện ảnh hay nhất của Ảnh đế Yoo Ah In

Và đó là một vài thông tin sơ lược về Hellbound, bộ phim kinh dị sắp tới của nam diễn viên điển trai Yoo Ah In. Chúng ta sẽ có cơ hội nhìn thấy một Yoo Ah In sẽ phải chiến đấu với các quái vật đáng sợ và hành trình anh chàng sẽ tìm ra sự thật đằng sau đó. Các bạn hãy đừng quên đón xem bộ phim đầy hứa hẹn này nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.