x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Series kinh dị American Horror Story mùa 10: Sự trở lại đáng mong chờ

tuankhoi 21:31 - 25/06/2021

American Horror Story (tựa Việt: Truyện Kinh Dị Mỹ) luôn là một trong những TV Series kinh dị được tôi và nhiều người hâm mộ phim kinh dị khắp nơi trên thế giới trông chờ và theo dõi từng mùa phim mới nhất. Đây là loạt phim truyền hình nhiều tập ngắn kinh dị của Mỹ được sản xuất bởi Ryan Murphy và Brad Falchuk mà ngày hôm nay tôi muốn giới thiệu thêm đến với các bạn, bởi lẽ mùa thứ 10 sắp trở lại, gieo rắc những cơn ác mộng kinh hoàng.

 Loạt phim được sản xuất thành nhiều mùa dưới dạng phim truyền hình ngắn, mỗi mùa khoảng 10 - 12 tập. Ở mỗi mùa, bối cảnh, cũng như các nhân vật sẽ được thay mới hoàn toàn, kể cả những diễn viên từng tham gia mùa trước cũng có sự thay đổi nhất định. Chính vì thế, các mùa phim đều có cốt truyện độc lập với nhau, sở hữu độ cao trào và kết thúc riêng. Mùa nào cũng thế, cứ theo dõi là tôi không thể thoát ra khỏi, nhiều lúc trở thành cú đêm, mắt thâm quần vì series này. Đặc biệt, phim kinh dị nhưng xem ban đêm mới thật sự thú vị. 

>>Xem thêm: The Conjuring (2021) nhận không ít ý kiến trái chiều từ khán giả

Mới đây, tôi vừa biết được nhà sản xuất của TV Series kinh dị đình đám AHS vừa ấn định ngày phát sóng của phần ngoại truyện American Horror Stories vào 15/07 và mùa thứ 10 với tựa đề American Horror Story: Double Feature vào 25/08 ở kênh FX trên Hulu.

Ở phần ngoại truyện, American Horror Stories được xây dựng thành tuyển tập bao gồm nhiều câu chuyện kinh dị khác nhau với độ dài 1 tiếng/tập thay vì là một câu chuyện thống nhất xuyên suốt trong một mùa phim như những mùa trước đây. Nội dung 16 tập phim của phần ngoại truyện sẽ tập trung đào sâu vào các câu chuyện truyền thuyết, giai thoại kinh dị,… Ngoài ra, trong nhiều tập phim sẽ có sự góp mặt của những diễn viên quen thuộc từng tham gia các mùa AHS trước.

Còn đối với mùa thứ 10, American Horror Story: Double Feature được đồn đoán sẽ có nội dung liên quan đến người ngoài hành tinh và liên hệ với season 2 trước đó. Nam diễn viên Finn Wittrock cũng hé lộ mùa 10 của AHS cũng sẽ mang lại một tông màu hoàn toàn khác so với những mùa phim tiền nhiệm. Đặc biệt là sự chú trọng về tính chặt chẽ của nội dung và không có sự trùng lặp về bất kỳ yếu tố nào.

Bên cạnh sự trở lại của nữ diễn viên kỳ cựu Frances Conroy và “làn gió mới” Macaulay Culkin thì dàn diễn viên tham gia mùa thứ 10 của series AHS đã được nhà sản xuất Ryan Murphy xác nhận, bao gồm: Kathy Bates, Leslie Grossman, Billie Lourd, Sarah Paulson, Evan Peters, Adina Porter, Lily Rabe, Angelica Ross và Finn Wittrock.

Diễn viên Frances Conroy và các nhân vật bà hóa thân trong AHS.
Diễn viên Macaulay Culkin và Leslie Grossman trên phim trường của AHS: Double Feature.

>>Xem thêm: Final Destination: Thương hiệu phim kinh dị với kỹ xảo mãn nhãn

Trong thời gian chờ đợi những phần phim mới nhất của TV Series American Horror Story thì các bạn có thể tham khảo cày lại các mùa đã bỏ lỡ trong 9 mùa phim mình đã tóm tắt nội dung bên dưới:

  • SEASON 1: MURDER HOUSE - 12 tập (2011)
Câu chuyện xoay quanh một gia đình dọn vào ở trong căn nhà bị ám bởi những người chủ cũ đã chết ở đó tại Los Angeles năm 2011.
  • SEASON 2: ASYLUM - 13 tập (2012)
Câu chuyện kể về các bệnh nhân và bác sĩ ở trong một bệnh viện dành cho những tội phạm tâm thần tại Massachusetts năm 1964.
  • SEASON 3: COVEN - 13 tập (2013)
Câu chuyện xoay quanh một hội phù thuỷ đang chiến đấu sống còn trong vòng vây kẻ thù tại New Orleans, Louisiana năm 2013.
  • SEASON 4: FREAK SHOW - 13 tập (2014)
Câu chuyện kể về một trong những gánh xiếc quái nhân cuối cùng của Mỹ ở Jupiter, Florida năm 1952.
  • SEASON 5: HOTEL - 12 tập (2015)
Câu chuyện xoay quanh một khách sạn siêu nhiên bí ẩn, nơi từng diễn ra nhiều vụ tự tử và giết chóc tại Los Angeles, California năm 2015.
  • SEASON 6: ROANOKE - 10 tập (2016)
Câu chuyện nói về những trải nghiệm kinh hoàng của một đôi vợ chồng khi dời vào sống trong một căn nhà tại vùng quê Roanoke mà họ mua với giá rẻ.
  • SEASON 7: CULT - 11 tập (2017)
Câu chuyện kể về cuộc sống bị đảo lộn tại thị trấn Brookfield Heights sau chiến thắng của tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump khiến một bộ phận dân chúng lâm vào các hành động cực đoan dẫn đến việc thành lập hội kín.
  • SEASON 8: APOCALYPSE - 10 tập (2018)
Câu chuyện xoay quanh cuộc giải cứu thế giới khỏi tận thế của nữ phù thuỷ Tối cao mới và chống lại thế lực đen tối của con trai quỷ Satan.
  • SEASON 9: 1984 - 9 tập (2019)
Câu chuyện kể về một nhóm bạn đại học tham gia trại hè Redwood vào những năm 80. Tuy nhiên, sự xuất hiện của kẻ sát nhân bí ẩn đã khiến từng thành viên trong nhóm phải bỏ mạng và bí mật đen tối về quá khứ phía sau lửa trại dần được hé lộ.

Với một mọt phim kinh dị nói chung, fan cứng của series American Horror Story nói riêng, tôi đã xem đủ cả 9 mùa và khó lòng chọn ra mùa hay nhất. Bởi lẽ càng về sau, chất lượng kịch bản và những kỹ xảo kinh dị càng tăng hơn, phần âm thanh cũng chỉn chu tạo nên các màn jump-scare hợp lý, sợ thật sự chứ không kiểu “lấy tiếng ồn làm cho giật thót tim”. Cũng vì thế, tôi càng kỳ vọng hơn ở phần ngoại truyện sắp ra mắt. Chúc các bạn có những phút giây xem phim thú vị với American Horror Story trong mùa dịch này!

>>Xem thêm: 8 series phim kinh dị đình đám đủ cho bạn 'cày xuyên hè'

 *Bài viết của tuankhoi gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.