x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Lương Thu Trang tái xuất cùng “Bảo Ngậu” Bảo Anh

Thi Zun 16:12 - 11/10/2021

Vậy là bộ phim Ngày Mai Bình Yên cũng đã chính thức kết thúc sau một hành trình đáng nhớ và để lại không ít thông điệp cho người xem. Nhưng các “mọt phim" đừng quá lo, sợ không có gì để “cày" vào những ngày tháng sắp tới nhé. Bởi theo tôi được biết, VTV đã chuẩn bị cho ra mắt một dự án mới toanh, cực hấp dẫn sẽ lên sóng màn ảnh nhỏ trong khung giờ này ngay vào tuần tới đó.

Theo như tôi tìm hiểu, bộ phim mới này mang tên Mặt Nạ Gương nằm trong series Cảnh Sát Hình Sự. Là tác phẩm do đạo diễn Bùi Quốc Việt đảm đương - người làm nên thành công của nhiều dự án như Đầm Lầy Bạc, Câu Hỏi Số 5,....

>>> Xem thêm: VTV “đổi vị” chiếu phim hình sự Mặt Nạ Gương sau loạt phim gia đình

Dù nội dung chi tiết vẫn chưa được tiết lộ quá nhiều, nhưng chỉ nhìn vào trailer được nhà đài công bố thôi thì tôi đã có cảm giác đây là một tác phẩm rất đáng để kỳ vọng đó nha.

Trong đoạn trailer ngắn, nhiều cảnh quay đặc sắc đã kịp “nhá hàng". Qua những phân đoạn đầy bí ẩn và không kém phần kịch tính, tôi có thể thấy, Mặt Nạ Gương sẽ mang đến câu chuyện về một vụ án đặc biệt nào đó.

Công việc điều tra, xử lý vụ án và cả những pha hành động cũng được bộ phim mô tả. Bên cạnh đó, tôi thấy tác phẩm còn đan xen những cảnh quay đầy cảm xúc. Với loạt tình tiết đa màu sắc vừa hé lộ, tôi tin Mặt Nạ Gương sẽ có thể đưa khán giả chúng ta đi đến những khung bậc cảm xúc khác nhau.

Từ màu sắc đến quay phim của Mặt Nạ Gương cũng mang đậm chất hình sự, đầy chuyên nghiệp. Cũng phải thôi, bởi theo tôi được biết, dự án này được chỉ đạo hình ảnh bởi DOP Vũ Trung Kiên - đạo diễn được nhiều người biết đến với “bom tấn" Người Phán Xử đấy.

Qua đoạn trailer, tôi còn thấy được sự xuất hiện của nhiều diễn viên quen mặt của màn ảnh nhỏ. Đầu tiên phải kể đến, đó là Lương Thu Trang. Nghe nói cô nàng đảm nhiệm vai chính ở dự án lần này. Đây là lần đầu tiên tái xuất của mỹ nhân VTV sau bộ phim hot hit Hướng Dương Ngược Nắng. Có thể thấy, “chị đẹp" nhà ta trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới, vừa xinh lại trông rất cá tính.

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của Bảo Anh - nam diễn viên được nhiều khán giả gọi với biệt danh “chiến sĩ đẹp trai nhất màn ảnh nhỏ" với hơn chục bộ phim hóa thân thành nhân vật cảnh sát. Lần này, anh chàng lại đảm đương vai trò quen thuộc đó. Bởi thế, về độ hợp vai thì tôi nghĩ dân tình chúng ta không cần phải lo lắng về anh chàng này rồi.

Ngoài ra, tác phẩm còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên truyền hình đình đám từ Bắc chí Nam như Ngọc Lan, Bình An, Ngọc Quỳnh….

Không biết các bạn thì sao chứ riêng tôi thì cực kỳ hào hứng với tác phẩm mới này luôn ấy. Bởi tôi đặc biệt thích dòng phim điều tra, phá án của VTV. Trước đây nhà đài từng có nhiều dự án cực thành công thuộc thể loại này, phải kể đến như Chạy Án, Người Phán Xử, Mê Cung

Tính ra từ dự án hình sự gần nhất là Hồ Sơ Cá Sấu thì cũng được một thời gian dài rồi mà VTV vẫn chưa ra mắt tác phẩm nào mang màu sắc kịch tính này. Tôi thấy, những bộ phim đề tài tình cảm, gia đình chiếm ưu thế nhiều hơn trong thời gian qua.

Các tác phẩm như Hướng Dương Ngược Nắng, Mùa Hoa Tìm Lại, 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân tuy đều rất hay và tạo được tiếng vang nhưng việc xem mãi “một màu" khiến tôi không tránh khỏi cảm giác nhàm chán.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nhi "mượn rượu" để hôn Đăng rồi giả vờ mất trí nhớ 

Bởi thế, cá nhân tôi thấy, Mặt Nạ Gương đến đúng thời điểm mà màn ảnh Việt cần một “làn gió mới”. Với những gì được tiết lộ, tôi rất có lòng tin về việc dự án này sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới. Nếu bạn cũng thấy hứng thú thì đón xem phim vào ngày 14/10 tiếp nhen, sau đó chúng ta sẽ cùng thảo luận tiếp nè!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.