x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Màn ảnh VTV cuối năm 2021 vẫn chưa hết gay cấn với 3 phim lớn

Thi Zun 08:13 - 28/09/2021

Phải công nhận, 2021 quả thực là một năm vô cùng thành công của “vũ trụ điện ảnh VTV” khi đã có rất nhiều siêu phẩm đình đám “mở bát" như Hướng Dương Ngược Nắng, Hồ Sơ Cá Sấu, Hương Vị Tình Thân, 11 Tháng 5 Ngày… Dù những bộ “hot hit” đang chiếu cũng đã dần đi đến hồi kết rồi nhưng các “mọt phim" cũng đừng quá lo lắng nhé! Bởi màn ảnh nhỏ VFC có vẻ vẫn chưa hết gây cấn đâu khi đã có nhiều dự án mới sắp sửa ra mắt đấy.

Mặt Nạ Gương

Ngày khi vừa công bố những thông tin đầu tiên, Mặt Nạ Gương đã khiến tôi vô cùng trông đợi và phấn kích chờ đón. Bởi tác phẩm này thuộc đề tài mà tôi cực thích, đó là điều tra - phá án. 

Đây là dòng phim vốn được xem là thế mạnh của VTV và đã từng có nhiều dự án cực thành công trước đấy như Người Phán Xử, Mê Cung… Mặt Nạ Gương còn hội tụ dàn diễn viên vô cùng nổi trội, phải kể đến như Lương Thu Trang, Bảo Anh, Bình An, Ngọc Lan…

Xem xong đoạn trailer của phim, tôi vô cùng ấn tượng bởi nhiều cảnh quay hành động hồi hộp đúng chất hình sự. Theo tôi được biết, tác phẩm này sẽ được “ra lò" vào ngày 21/10 tới đây, nối sóng Ngày Mai Bình Yên.

>>> Xem thêm: Hướng Dương Ngược Nắng được fan đánh giá cao hơn Hương Vị Tình Thân 

Con Yêu Của Mẹ

Sau màn “yêu hụt" tại Hướng Dương Ngược Nắng, Hồng Đăng sắp tới sẽ tiếp tục đối đầu với Lương Thu Trang tại màn ảnh nhỏ với tác phẩm chuẩn bị ra mắt mang tên Con Yêu Của Mẹ. 

Đây cũng là lần thứ 2 Hồng Đăng có duyên được làm vợ chồng với Lan Phương trên phim. Mỹ nhân VTV tiết lộ, nhân vật của cô nàng tên Khánh làm công việc kế toán. Gia đình của cặp đôi có hai con là Sam và So.

Có thể thấy, tuy vào vai người đàn ông đã có vợ nhưng tạo hình của Hồng Đăng trong phim này lại khá tươi trẻ với mái tóc xù và chiếc kính cận. Ngoài ra, Con Yêu Của Mẹ còn có sự tham gia của Đình Tú. Anh chàng được dự đoán sẽ vào vai em trai của Đức (Hồng Đăng).

Phố Trong Làng

Mới đây, phía nhà đài đã cho lộ diện tác phẩm nối sóng Hương Vị Tình Thân. Đó là dự án mang tên Phố Trong Làng. Theo tôi tìm hiểu, bộ phim này do đạo diễn Mai Hiền cầm trịch - người từng làm nên tên tuổi qua loạt “bom tấn" như Người Phán Xử, Sinh Tử, Hồ Sơ Cá Sấu…

Theo như chia sẻ của đạo diễn, Phố Trong Làng là bộ phim tâm lý mang đề tài nông thôn. Tác phẩm lấy không gian là một vùng nông thôn Bắc Bộ. Điều đặc biệt, nhân vật chính của phim là một chiến sĩ công an.

Theo như quan sát của tôi, Phố Trong Làng không sở hữu dàn sao khủng bằng 2 dự án còn lại. Tuy nhiên, với câu chuyện mới lạ về tình quân - dân, tình đồng đội thời hiện đại, bộ phim vẫn sẽ là một cái tên “đáng gờm" tại đường đua truyền hình cuối năm nay đấy!

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nhi cắm trại tình tứ cùng "trai lạ", phim sẽ ngược?

Có thể thấy, sau gần 10 tháng “làm mưa làm gió" với loạt phim hấp dẫn, sức hút của màn ảnh nhỏ VTV vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Dù thông tin về loạt dự án mới chưa nhiều, nhưng nhìn chung, chúng đều để lại cho tôi những ấn tượng ban đầu rất riêng và đặc sắc. Hơn nữa, các phim này đều mang những đề tài riêng biệt, tôi tin chắc khán giả chúng ta sẽ không khó để tìm được tác phẩm phù hợp với mình đâu nhỉ!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.