x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim mới của Dương Mịch bị Đàm Tùng Vận cho "hít khói" về lượt xem

Beaver 07:35 - 05/03/2021

Cách đây không lâu, bộ phim Bạo Phong Nhãn do Dương Mịch diễn chính đã lên sóng. Sau một năm im hơi lặng tiếng, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ và hợp tác với nam diễn viên Trương Bân Bân.

Nội dung phim xoay quanh hành trình phòng chống gián điệp đầy cam go của cảnh sát. Trong đó, Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia An Tĩnh (Dương Mịch) có cơ hội hợp tác với trinh sát viên Mã Thượng (Trương Bân Bân) làm nhiệm vụ.

Được khán giả hết mực mong ngóng nhưng tiếc thay, sau khi lên sóng, Bạo Phong Nhãn lại không gây được tiếng vang lớn. Không chỉ bị phê bình về nhan sắc thiếu tươi tắn, lộ vẻ lão hóa, Dương Mịch còn khiến khán giả không hài lòng với khả năng đọc thoại kém, không lột tả được cảm xúc của nhân vật.

Ngoài ra, còn một yếu tố khiến cộng đồng mạng chú ý hơn cả là dường như khả năng “cân” phim của Dương Mịch cũng chẳng được như xưa. Được biết, cô là một trong những diễn viên lưu lượng hàng đầu của showbiz Hoa ngữ, có lượng người hâm mộ đông đảo. Người đẹp này từng khiến netizen phải xuýt xoa với sức ảnh hưởng “đỉnh của chóp”, khiến nhiều bộ phim cô tham gia dù không được đánh giá cao về chất lượng nhưng vẫn có lượt xem, rating đáng nể.

>> Xem thêm: Lưu Thi Thi và dàn sao nữ chỉ là khách mời lại "át vía" cả nữ chính

Thế nhưng, có vẻ như bộ phim Bạo Phong Nhãn lại không được may mắn “dính phước” từ Dương Mịch. Sau 5 ngày lên sóng, phim mới đạt được tổng cộng 81,45 triệu lượt xem – một con số khá khiêm tốn. Trong khi, một tác phẩm khác cũng lên sóng trong thời gian này – Cẩm Tâm Tựa Ngọc của Đàm Tùng Vận lại có thành tích tốt hơn rất nhiều. Sau 3 ngày lên sóng, dự án này đã lọt top những phim có lượt xem trực tuyến cao nhất hiện nay.

Số lượt xem của Bạo Phong Nhãn khoảng 17,21 triệu lượt /ngày.
Còn Cẩm Tâm Tựa Ngọc thì đạt mức 128 triệu lượt xem/ngày.

Cộng đồng mạng dễ dàng thấy được, số lượt xem tính theo ngày của Bạo Phong Nhãn còn chưa bằng 1 phần 7 của phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Việc Dương Mịch lép vế trước đàn em khiến khán giả bàn tán xôn xao. Có nhiều ý kiến cho rằng, chính diễn xuất còn “đơ”, mãi không tiến bộ của người đẹp họ Dương đã khiến người xem ngao ngán, chẳng muốn tiếp tục “cày” phim.

Có thể thấy, những bộ phim có thành tích tốt của Dương Mịch đa số đều là phim cổ trang. Dường như, khi bước ra khỏi “vùng an toàn” của mình, nữ diễn viên có sự tụt dốc rõ rệt, chẳng thể “gánh team” được. Trong khoảng thời gian gần đây, Dương Mịch đang nỗ lực thử sức với nhiều kiểu vai diễn mới nhưng chưa thu được thành công. Người hâm mộ cũng hi vọng Dương Mịch sẽ nỗ lực hơn nữa và cho ra mắt những tác phẩm chất lượng trên màn ảnh.

>>> Xem thêm: Phim TVB xuống dốc: Chất lượng giảm hay khán giả khắt khe

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất của showbiz Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.