x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim mới của Ngô Lỗi và Trương Tử Phong bị chỉ trích lừa dối khán giả

Hóng hớt Cbiz 13:45 - 01/08/2021

Mùa Hè Tương Lai - bộ phim điện ảnh về đề tài thanh xuân vườn trường do Ngô Lỗi và Trương Tử Phong đảm nhận vai chính ban đầu dự kiến ​​ra mắt vào Ngày lễ tình nhân năm nay, nhưng vì chủ đề không hợp, phim buộc phải ra rạp vào 30 tháng 7 vừa qua. Hóng Hớt Cbiz thấy khán giả xứ Trung đã vô cùng háo hức để được xem chuyện tình giữa trai xinh gái đẹp trong tác phẩm này.

Thường thì những gì càng được mong chờ nhiều thì sẽ càng gây thất vọng lớn. Mùa Hè Tương Lai đang vấp phải những chỉ trích lừa dối khán giả sau ngày đầu công chiếu khi mang mác ngôn tình nhưng thực chất lại là đam mỹ trá hình. Sự tình thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé! 

>>>Xem thêm: Ngô Lỗi, Lộc Hàm và dàn "thịt tươi" Cbiz được đề cử đóng phim Kim Dung

Theo một số đánh giá của khán giả, hóa ra cốt truyện của Mùa Hè Tương Lai không chỉ đơn thuần xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Trịnh Vũ Tinh (Ngô Lỗi diễn) và Trần Thần (Trương Tử Phong diễn). Trần Thần thích Trịnh Vũ Tinh nhưng trong lòng cậu lại có người khác. Người này chính Ming – một DJ trong quán bar vốn chưa từng lộ diện, là vật cản đường trong suốt quá trình làm Trịnh Vũ Tinh và Trần Thần không thể đến với nhau.

Ngoài ra, Hóng Hớt Cbiz xem thấy rất nhiều tình tiết trong tác phẩm điện ảnh này đều cho thấy nam chính Trịnh Vũ Tinh thích người cùng giới, như: Một phụ huynh trong gia đình của nam chính sau khi biết cả hai yêu sớm, người này đã phát biểu: “Con trai của chúng tôi chẳng mặn mà gì với con gái của các người đâu” – đây hoàn toàn không hợp với logic của phụ huynh khi biết con trẻ yêu sớm. 

Hay như đoạn Hóng Hớt Cbiz xem sau khi Trịnh Vũ Tinh hôn Trần Thần, cậu đã bày tỏ rằng bản thân mình không có cách nào yêu cô được – ý của nam chính ám chỉ rằng: “Chúng ta có thể ở bên người mình thích thì tốt hơn nhiều, về mặt tình cảm nam nữ thì chúng ta chẳng thể nào ở bên nhau”.

Về nhân vật Ming dù chưa từng lộ mặt chính diện nhưng thông qua một vài chi tiết được gợi ý, người này chắc chắn là nam sinh. Hóng Hớt Cbiz nghĩ, cho dù nam chính Trịnh Vũ Tinh của Ngô Lỗi có thật sự thích con trai đi chăng thì đoàn phim cũng nên công bố. Vì hiện nay nam nữ bình đẳng, mọi người đã ủng hộ cộng đồng LGBT, chưa kể phim đam mỹ cải biên hay trá hình đều được ủng hộ dữ dội, nhìn Trần Tình Lệ với Sơn Hà Lệnh là biết hot cỡ nào. 

Thế nhưng mình biết, nguyên nhân dẫn đến sự bất mãn nhất ở khán giả chính là đoàn phim luôn quảng bá, marketing couple Ngô Lỗi và Trương Tử Phong để khán giả nhầm tưởng rằng đây là tình yêu đơn thuần của hai bạn trẻ, ra sức mua vé ủng hộ doanh thu nhưng không ngờ đến cuối lại trao cho họ một cú lừa.

Đam mỹ là đề tài nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả trong thời gian gần đây, nhưng không phải cứ bộ phim nào khai thác, lạm dụng chủ đề này thì sẽ thành công. Hóng Hớt Cbiz hy vọng các nhà làm phim Trung Quốc nên rút ra được kinh nghiệm từ những lời chỉ trích, phê bình của khán giả về Mùa Hè Của Tương Lai để có thể tạo ra những tác phẩm ấn tượng hơn mà không sa đà vào yếu tố câu view!

>>>Xem thêm: Ngô Lỗi, Dương Tử và những minh tinh Hoa Ngữ nổi tiếng từ khi còn bé

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.