x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Lỗi, Dương Tử và những minh tinh Hoa Ngữ nổi tiếng từ khi còn bé

Hóng hớt Cbiz 07:16 - 07/07/2021

Giới giải trí Hoa Ngữ có rất nhiều minh tinh nổi tiếng hiện nay đều là những diễn viên có kinh nghiệm nhiều năm, tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ. Hôm nay, hãy cùng Hót Hớt Cbiz tìm hiểu xem những ngôi sao này là ai nhé!

1. Ngô Lỗi

Ngô Lỗi – nam diễn viên sinh năm 1999 đang là một trong những minh tinh tuyến một của showbiz Hoa ngữ hiện nay với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Lang Nha Bảng, Trường Ca Hành... 

Cậu chính thức bước chân vào giới giải trí khi chỉ mới 6 tuổi (năm 2005) nhờ vào tác phẩm truyền hình đầu tay Phong Thần Bảng. Luôn được mọi người mệnh danh là “con nhà người ta trong thuyền thuyết”, Ngô Lỗi không chỉ đẹp trai mà còn giỏi giang, sở hữu khả năng diễn xuất tốt.

Phạm Băng Băng và Ngô Lỗi trong hậu trường Phong Thần Bảng.

Hiện tại, sự nghiệp của Ngô Lỗi đang phát triển tương đối tốt, không những có nhiều tài nguyên phim truyền hình mà còn sở hữu những hợp đồng quảng cáo đắt giá, show giải trí, chương trình thực tế chất lượng.

>>>Xem thêm: Ngô Lỗi, Lộc Hàm và dàn "thịt tươi" Cbiz được đề cử đóng phim Kim Dung

2. Trương Nhất Sơn

Trương Nhất Sơn có lẽ không còn là cái tên xa lạ với khán giả hiện nay sau hàng loạt tác phẩm Mười Dặm Gió Xuân Không Bằng Em, Đại Thúc Và Thiếu Niên... Trương Nhất Sơn sinh năm 1992, bắt đầu tiếp xúc với showbiz nhờ vào một đoạn quảng cáo.

Sau đó, anh được mọi người chú ý và biết đến nhiều hơn nhờ vào tác phẩm Nhà Có Con Trai, Con Gái với vai diễn Lưu Tinh – một chàng trai vừa đáng yêu lại không kém phần tinh nghịch.

Thế nhưng, kể từ sau phim Nhà Có Con Trai Con Gái, Trương Nhất Sơn không tạo được tiếng vang lớn là mấy. Mãi đến năm 2016, nam diễn viên mới vực dậy được tên tuổi nhờ vào bộ phim Dư Tội.

3. Dương Tử

Nhắc đến Trương Nhất Sơn thì chắc chắn không thể bỏ qua Dương Tử được rồi. Cũng giống như Trương Nhất Sơn, Dương Tử được mọi người biết đến nhờ vào phim Nhà Có Con Trai Con Gái, sau lại cô nàng đã khẳng định tên tuổi của mình bằng hàng loạt tác phẩm như Không Phải Hoa Cũng Chẳng Phải Sương, Chiến Trường Sa, Hoan Lạc Tụng... từng bước trở thành tiểu hoa 9X vô cùng nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Dương Tử là một trong số ít diễn viên được đánh giá vừa sở hữu giá trị nhan sắc cao, vừa có khả năng diễn xuất tốt, từng bước lên đến đỉnh cao của sự nghiệp.

>>>Xem thêm: Dương Tử tuyên bố sẽ gật đầu ngay nếu được nam thần này thổ lộ

4. Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng thật xứng với tên gọi Đồng Tinh (nổi tiếng từ nhỏ) khi 4 tuổi đã tham gia diễn xuất với tác phẩm đầu tay Yên Hải Phù Trầm và được biết đến nhiều nhờ vào vai diễn Tiểu Nghiêng Thành trong bộ phim Vô Cực. Xuất thân gia thế, lại thành danh từ khi còn nhỏ, Quan Hiểu Đồng sớm đã được mọi người mệnh danh là “Khuê Nữ Quốc Dân”. 

Các diễn viên từng hợp tác với Quan Hiểu Đồng đa phần đều là những minh tinh thực lực, có địa vị khá cao trong giới giải trí như Trương Gia Dịch, Tôn Hồng Lôi, Vương Chí Văn... Không những thành công trong sự nghiệp, Quan Hiểu Đồng còn khiến bao cô gái phải ghen tị khi có bạn trai là nam thần Lộc Hàm.

 5. Dương Mịch

Có lẽ ít ai biết, Dương Mịch cũng là một trong những ngôi sao tham gia giới giải trí khi còn rất nhỏ. Với cơ duyên nào đó, năm 4 tuổi cô được mời tham gia vào bộ phim điện ảnh Võ Trạng Nguyên Tô Khất Nhi, đảm nhận vai con gái của Châu Tinh Trì. Nhờ vào sự thông minh, lanh lợi, người gặp người thương, Dương Mịch sớm trở thành “Đệ nhất mỹ nhân” vào thời điểm đó.

Năm 6 tuổi, Dương Mịch nhận được giải Diễn viên nhí xuất sắc nhất thuộc khuôn khổ LHP Kim Ưng lần thứ 12 và giải Phi Thiên lần thứ 14 nhờ vào phim Hầu Oa, chính thức trở thành minh tinh nhí của showbiz, mở ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Giờ đây, không những là minh tinh tuyến một, Dương Mịch còn trở thành một bà chủ đầy thành công khi sở hữu những kỳ hạ nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân... trở thành một nữ cường nhân chính hiệu.

Hóng hớt Cbiz khá bất ngờ trước tài năng của dàn sao nhí, nhất là Mịch Tỷ ngày xưa còn nhận giả thưởng lớn. Hèn chi giờ đây họ đều là những nghệ sĩ thành danh của màn ảnh Hoa ngữ. Bạn ấn tượng với minh tinh nào trong số họ, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dương Mịch ám chỉ đã chia tay Ngụy Đại Huân

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.