x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

One Ordinary Day: Hấp dẫn vượt ngoài mong đợi của một phim remake

Sabusabu 07:45 - 28/11/2021

Cuối cùng thì Sabusabu cũng đợi được ngày Kim Soo Hyun tái xuất màn ảnh nhỏ sau 1 năm vắng bóng. Tác phẩm trở lại lần này của anh chàng mang tên One Ordinary Day, một bộ phim thuộc chủ đề tội phạm, pháp luật kết hợp cùng tài tử Cha Seung Won

Nếu bạn là “fan cuồng nhiệt” của thể loại hành động phá án bí ẩn thì Sabusabu tin chắc rằng, One Ordinary Day sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho bạn ở thời điểm cuối năm này đấy. Hãy cùng Sabusabu tìm hiểu 3 lý do không nên bỏ lỡ series kịch tính này nhé. 

>>Xem thêm: Park Shin Hye chứng minh tình bạn khác giới có thật dù đã có chủ

1. Nội dung hấp dẫn

One Ordinary Day là phiên bản làm lại của series tội phạm đình đám Criminal Justice của đài BBC Anh Quốc với cốt truyện chính xoay quanh cậu sinh viên bình thường Kim Hyun Soo (Kim Soo Hyun thủ vai), người vô tình trở thành nghi phạm chính trong một vụ án hình sự nghiêm trọng. Anh rơi vào bế tắc khi các bằng chứng đều chỉ ra anh chàng là hung thủ duy nhất trong vụ án.

Thời điểm Hyun Soo tuyệt vọng vì các cáo buộc cũng là lúc Shin Joong Han (Cha Seung Won), một luật sư hạng 3 không tên tuổi tình nguyện đứng ra giúp anh điều tra và bào chữa. Hành trình đi tìm công lý của cả hai dần hé lộ những tình tiết bí ẩn xoay quanh vụ án nghiêm trọng này. 

>>Xem thêm: 8 phim truyền hình đình đám nhất thuộc 3 đài SBS, KBS, tvN năm 2021 

2. Tình tiết sáng tạo mở rộng từ series gốc

Theo mình, về cơ bản One Ordinary Day vẫn mang cốt chuyện chính tương tự với phiên bản gốc nhưng các tình tiết liên quan đến vụ án đã được thay đổi để phù hợp với pháp luật Hàn Quốc. Ngoài ra, phim không chỉ tập trung duy nhất vào cuộc hành trình điều tra của Hyun Soo và Joong Han mà còn mở rộng thêm các tình tiết khác về cuộc sống trong ngục tù của cậu sinh viên hiền lành Kim Hyun Soo.

Nếu như Shin Joong Han xoay sở bên ngoài để tìm chứng cứ thì Kim Hyun Soo phải chật vật tồn tại trong tù để sống sót đến ngày ra tòa. Hyun Soo làm quen được với kẻ đứng đầu nhóm tù nhân Do Ji Tae (Kim Sung Kyu) nhưng mối liên hệ này lại khiến anh trở thành tâm điểm bắt nạt của những kẻ khác. 

Shin Joong Han xoay sở tìm chứng cứ
Hyun Soo chật vật trong tù.
Vô tình quen được người đứng đầu tù nhân

 Thay vì chỉ tập trung vào việc phá án và làm nội dung trở nên khô khan, khó nhằn thì Sabusabu rất trông đợi vào các tình tiết trong tù của nhân vật Kim Hyun Soo. Người xem sẽ không chỉ đặt câu hỏi về việc Hyun Soo và Joong Han làm sao để chứng minh sự vô tội mà còn tò mò cách mà nhân vật này sống sót trong tù nữa. 

Liệu trong ngục tối, Kim Hyun Soo có “chuyển mình” trở thành kẻ đứng đầu tàn bạo như Do Ji Tae hay không là câu hỏi đầu tiên mà Sabusabu nghĩ đến. Tính tò mò xoay quanh nội dung phim đã được nhân đôi và cũng vì thế mà mình trông đợi rất nhiều về màn tái xuất này của Kim Soo Hyun và Cha Seung Woo.

3. Dàn diễn viên thực lực nổi tiếng

Ngay từ khi công bố dàn diễn viên chính của One Ordinary Day thì Sabusabu đã kiểu: “Ồ, đỉnh vầy là phải xem ngay”. Đã có Kim Soo Hyun rồi mà còn có cả Cha Seung Won nữa chứ, một bộ phim mà toàn sao có thực lực diễn tốt như thế này cầm trịch thì mình hoàn toàn yên tâm để theo dõi. 

Màn casting hai nam chính này của One Ordinary Day khiến Sabusabu cảm thấy phim có chất lượng hệt như một bộ phim điện ảnh vậy. Ta nói nó “sang, xịn, mịn” từ khâu diễn viên tới khâu kịch bản luôn. 

Nói về sự kết hợp đầu tiên của Cha Seung Won và Kim Soo Hyun thì Sabusabu đặc biệt trông đợi nhiều vào sự tương tác của cả hai. Cách đây ba năm, Cha Seung Won đã cùng Lee Seung Gi tạo nên một cặp bài trùng trong Hoa Du Ký và bộ đôi thu về được rất nhiều sức hút. Điều này giúp Sabusabu đặt niềm tin mãnh liệt vào sự tương tác của nam tài tử với Kim Soo Hyun. Liệu rằng có ra đời một bộ đôi điều tra hình sự mới?

 >>Xem thêm: Những giả thiết trong Hellbound: Phản ảnh luật pháp Hàn Quốc lỏng lẻo?

Sabusabu nghĩ rằng, với rất nhiều điểm cộng từ kịch bản cho đến dàn diễn viên như trên thì One Ordinary Day xứng đáng trở thành bộ phim được kỳ vọng nhất cuối tháng 11 này. Trong thời điểm mà phim tình cảm đang chiếm đa số các suất phát sóng cuối tuần thì One Ordinary Day là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn đổi gió thể loại. 

 * Bài viết của Sabusabu gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.