x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Park Shin Hye chứng minh tình bạn khác giới có thật dù đã có chủ

Đào Tiên 12:00 - 25/11/2021

Thông tin nữ diễn viên Park Shin Hye quyết định kết hôn với bạn trai Choi Tae Joon và sắp đón con đầu lòng là một trong những tin tức “”hot” nhất hiện nay, khiến Đào Tiên vừa vui vừa hạnh phúc. 

Được mệnh danh là một trong những sao nữ có bạn thân khác giới nhiều nhất showbiz Hàn nhưng Park Shin Hye đã chứng minh cho rất nhiều người hâm mộ thấy dù là ‘’hoa đã có chủ’’ thì tình bạn khác giới vẫn hoàn toàn tồn tại và không hề ảnh hưởng tới tình yêu. Nhân dịp một cặp đôi dễ thương thông báo tin mừng này thì hãy cùng Đào Tiên tìm hiểu về hội bạn thân của hai sao nữ có nhiều bạn thân khác giới nhất nhé. 

>>Xem thêm: 8 phim truyền hình đình đám nhất thuộc 3 đài SBS, KBS, tvN năm 2021

 Park Shin Hye

Cái tên đầu tiên không thể thiếu mà Đào Tiên muốn nhắc đến chính là “nàng dâu mới” Park Shin Hye vừa công bố tin tức kết hôn và đón con đầu lòng. Là một trong những sao nữ nổi tiếng từ khi còn nhỏ Park Shin Hye sở hữu một danh sách dài những người bạn thân khác giới đa tài trong làng giải trí như Kim Hee Chul, Lee Hong Ki, Lee Jong Suk, Lee Seung Gi, Jung Yong Hwa,...

Với tính cách tốt bụng và dễ thương cô nàng luôn tạo được nhiều thiện cảm cho mọi người xung quanh. Cứ qua một dự án, một lần hợp tác là danh sách bạn thân của Park Shin Hye lại dài thêm một chút. Sở hữu quá nhiều bạn thân khác giới cũng khiến Park Shin Hye nhiều lần vướng vào các tin đồn hẹn hò không đáng có với những người bạn của mình. 

Tin đồn lâu nhất mà Park Shin Hye gặp phải là tin đồn hẹn hò cùng anh chàng Lee Jong Suk. Dù cả hai lên tiếng rất nhiều rằng là bạn bè thân thiết nhưng rất nhiều người hâm mộ vẫn bán tín bán nghi về lời xác nhận này. Đào Tiên còn nhớ lúc đó ảnh tụ tập cùng bạn bè của cả hai còn được hẳn Dispatch công khai cơ nhưng hai anh chị vẫn phủ nhận quyết liệt. Lúc đó Đào Tiên còn nghĩ đây hẳn là huyền thoại vì hiếm có cặp nào bị Disptach “khui” mà vẫn thẳng thắn phủ nhận được đấy. 

Park Shin Hye vướng tin đồn lâu nhất với Lee Jong Suk. 
Ảnh Dispatch “khui” nhưng bị phủ nhận

Mối quan hệ nhiều dẫn đến nhiều dèm pha nhưng từ trước đến nay Park Shin Hye vẫn không quá để ý đến điều đó mà luôn công khai ủng hộ những người bạn thân. Dần theo thời gian những tin đồn cũng chầm chậm tan biến. 

Theo tìm hiểu của Đào Tiên thì trong suốt chiều dài sự nghiệp, Park Shin Hye chỉ công khai người bạn trai duy nhất cũng chính là một trong những người bạn thân của mình, diễn viên Choi Tae Joon. Cả hai quen biết từ thời đại học và quyết định tiến xa hơn mức tình bạn sau khi tìm hiểu kĩ nhau. Có quá nhiều bạn nam xung quanh là thế nhưng tình yêu của cả hai vẫn đơm hoa kết trái và có một kết thúc đẹp.

Park Shin Hye hiện tại hạnh phúc với Choi Tae Joon. 

 >>Xem thêm: Những giả thiết trong Hellbound: Phản ảnh luật pháp Hàn Quốc lỏng lẻo?

Hyeri

Nữ idol đá chéo sân Hyeri sở hữu một tính cách hào sảng, hòa đồng nên cũng vì thế mà cô kết bạn và chơi thân với khá nhiều bạn khác giới trong làng giải trí Hàn. Nhờ đá chéo sân và hoạt động mạnh mẽ trong các chương trình giải trí mà Hyeri có bạn thân khác giới từ mảng ca hát sang mảng điện ảnh.

Một trong những người bạn nổi tiếng của cô nàng phải kể đến hội bạn đóng cùng Reply 1988 gồm Park Bo Gum, Go Kyung Pyo, Ryu Jun Yeol, ngoài ra còn có anh chàng Key (SHINee), Jang Ki Yong,... Sau Reply 1988, Hyeri và Ryu Jun Yeol công khai mối quan hệ yêu đương và nhận được khá nhiều lời chúc phúc. Tuy vậy, việc vô tư thân thiết với những người bạn thân khác giới khác khiến cô nàng nhiều lần bị chỉ trích.

Hyeri công khai chuyện tình cảm với Ryu Jun Yeol
Hội bạn thân từ Reply 1988

Trước đây khi còn phát sóng Reply 1988, Hyeri và Park Bo Gum thân thiết đến mức khiến nhiều người lầm tưởng là đang yêu nhau thay vì người bạn trai thật là Ryu Jun Yeol. Đào Tiên còn nhớ tin đồn đó qua thời gian cũng được lắng xuống khi cô xác nhận chuyện tình cảm với Ryu Jun Yeol. 

Gần đây nhất Hyeri cũng vướng phải khá nhiều lời tranh luận xung quanh việc hợp tác với bạn diễn Jang Ki Yong trong My Roommate Is a Gumiho. Cả hai công khai thể hiện nhiều cử chỉ quan tâm nhau và trùng hợp trong thời gian này chuyện tình của Hyeri cùng bạn trai cũng quá im ắng khiến nhiều người nghĩ cặp đôi đã “toang” trong lặng thầm. Tuy có nhiều sự soi mói nhưng Hyeri vẫn chứng minh tình bạn khác giới của cô không hề ảnh hưởng đến chuyện tình yêu khi nhiều lần người hâm mộ vô tình bắt gặp nữ diễn viên cùng Ryu Jun Yeol hẹn hò trên đường phố.

Gần đây nhất Hyeri bị vướng tin đồn chia tay vì quá thân thiết với Jang Ki Yong. 
Tuy nhiên ảnh hẹn hò của cả hai nhanh chóng đập tan tin đồn. 

>>Xem thêm: Hellbound: Giải mã cái kết gây sốc dẫn đến mùa 2

Đào Tiên trước nay đều khá e ngại về việc bạn thân khác giới nhưng nhìn hạnh phúc của Park Shin Hye hay Hyeri thì mình đã có sự thay đổi suy nghĩ. Tình yêu của các sao nữ này không chỉ đập tan nhiều tin đồn tan vỡ mà còn một lần nữa khẳng định giữa nam và nữ hoàn toàn có thể tồn tại một tình bạn khác giới thuần khiết. Đào Tiên thật sự rất ngưỡng mộ sự cân bằng giữa tình yêu và tình bạn của họ. Còn bạn thì sao, để lại bình luận cho Đào Tiên biết nhé. 

* Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".