x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Phim riêng Harley Quinn - Joker và những ý tưởng hay nhưng bị DC bỏ xó

Pa Bích 23:30 - 09/11/2021

Trong khi Marvel từ khi xây dựng MCU đã có những kế hoạch rất rõ ràng và cụ thể nhưng phía DC lại gặp khó khăn trong những ngày đầu thành lập DCEU. Pa Bích biết rằng DCEU đã có những tác phẩm thành công nhất định như Wonder Woman, Aquaman, Shazam… nhưng rõ ràng về mặt tầm nhìn thì DC hoàn toàn thua thiệt trước Marvel, điều đó được chứng minh rõ ràng trong việc có rất nhiều dự án ban đầu được DC đề cập và ai cũng mong đợi sẽ “ăn nên làm ra”, nhưng cuối cùng lại “tan thành mây khói”. 

Atom

Siêu anh hùng có khả năng phóng to, thu nhỏ Atom hay Ryan Choi (do Trịnh Khải thủ vai) từng xuất hiện trong Justice League của Zack Snyder. Atom theo dự định của Snyder sẽ có phim riêng và đây được kỳ vọng sẽ là tác phẩm siêu anh hùng châu Á đầu tiên. Thế nhưng, dự án này mãi chỉ nằm trên giấy và rồi Marvel đã nhanh tay cho ra mắt Shang-Chi, gặt hái được rất nhiều thành công. Thế là DC và Warner Bros. mất đi cơ hội là người tiên phong trong việc mang siêu anh hùng châu Á lên màn ảnh.

Batman của Ben Affleck

Mặc dù Batman Vs Superman được xem là một trong những bộ phim tệ hại của DCEU, nhưng việc Ben Affleck đảm nhận vai Batman chính là điểm sáng duy nhất của tác phẩm. Ban đầu, Ben Affleck được kỳ vọng sẽ tạo ra đột phá trong phim riêng do chính anh chỉ đạo lẫn diễn chính mang tên The Batman với Deathstroke là nhân vật phản diện chính. Tuy nhiên, Affleck đã không thể thực hiện câu chuyện theo ý mình khi The Batman bất ngờ được nhượng lại cho đạo diễn Matt Reeves và tài tử Robert Pattinson.

>> Xem thêm: 7 sự thật bạn có thể đã hiểu lầm về Batman

The Trench

Một trong những phân cảnh đáng sợ và đáng nhớ nhất trong Aquaman là khi Arthur Curry và Mera đối đầu với những sinh vật đáng sợ của The Trench. Pa Bích thấy rằng đạo diễn James Wan thực sự rất biết cách lồng ghép thế mạnh làm phim kinh dị của mình vào Aquaman và Warner Bros. rất hào hứng trong việc dự định xây dựng phim riêng về The Trench vào mùa hè 2021. Tuy nhiên, cuối cùng dự án kinh dị này lại bị “ông lớn” hủy bỏ trong tiếc nuối.

New Gods

Chịu cảnh tương tự như The Trench, New Gods là dự án bị Warner Bros. khai tử sau khi công bố đang lên kế hoạch sản xuất. Dự án ban đầu được cho là do nhà làm phim đình đám Ava DuVernay đảm nhận, dựa trên nguyên tác của Jack Kirby và Darkseid sẽ là nhân vật phản diện chính. Ava DuVernay từng ẩn ý rằng việc đưa Darkseid vào Justice League của Zack Snyder là một yếu tố để kết thúc dự án này mãi mãi.

Người Kryptonian khác trong Man Of Steel

Mặc dù Man Of Steel là bộ phim khởi động DCEU, nhưng vũ trụ điện ảnh này dường như đang bỏ rơi hành trình của Superman. Khi Clark Kent tìm thấy con tàu của người Kryptonian trong Man Of Steel, chi tiết kén mở ra cho thấy rằng có một người Kryptonian khác ở đâu đó trên Trái Đất. Điều này để lại một câu hỏi rất lớn nhưng dường như sẽ không bao giờ có câu trả lời khi Man Of Steel 2 vẫn chưa được lên kế hoạch sản xuất.

Deathstroke

Joe Manganiello được chọn vào vai phản diện Deathstroke trong dự án phim riêng cùng tên cũng như The Batman của Ben Affleck. Joe từng xuất hiện ngắn ngủi ở một cảnh post-credit trong Justice League đáng buồn là tương lai tại DCEU của nam diễn viên có thể chẳng đi tới đâu. Bộ phim riêng Deathstroke ban đầu được giao cho đạo diễn Gareth Evans. Tuy nhiên, sau khi Evans rời khỏi, tác phẩm Deathstroke dường như rơi vào quên lãng và Warner Bros. có lẽ cũng không có kế hoạch phát hành.

Cyborg bị loại khỏi The Flash

Một trong những thay đổi lớn nhất giữa bản chiếu rạp của Justice League và phiên bản của Snyder là vai trò của Cyborg. Đoạn cắt của Snyder cho thấy nhân vật này được coi là cốt lõi của câu chuyện và được thể hiện trọn vẹn qua khả năng diễn xuất của Ray Fisher. 

Sau khi Justice League phát hành bản chiếu rạp, Ray Fisher đã bày tỏ sự không hài lòng về việc chỉnh sửa nội dung thiếu thuyết phục của đạo diễn Joss Whedon và phía Warner Bros. cũng không can thiệp. Tranh chấp này đã dẫn đến việc Warner Bros. loại nam diễn viên ra khỏi bộ phim The Flash.

Harley Quinn Vs The Joker

Margot Robbie đảm nhận vai Harley Quinn và trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất của DCEU, khi đã xuất hiện trong 3 dự án cho đến nay. Harley Quinn Vs The Joker ban đầu được cho là khám phá mối quan hệ phức tạp và độc hại của 2 nhân vật đình đám. Song, bộ phim đã bị tạm dừng để tập trung cho phim riêng của Harley Quinn là Birds of Prey. Và cuối cùng kế hoạch để Margot có được một bộ phim spin-off cùng với Joker của Jared Leto đã bị hủy bỏ hoàn toàn.

Phần 2 Justice League của Zack Snyder

Mặc dù Warner Bros. cuối cùng cũng tung ra Justice League của Zack Snyder nhưng có lẽ nam đạo diễn sẽ không còn cơ hội được thực hiện phần 2 và 3 của tác phẩm. Bởi lẽ căng thẳng giữa Warner Bros. và Zack Snyder ngày càng căng thẳng, chưa kể dường như hãng phim cũng không muốn xây dựng DCEU theo định hướng ban đầu của Snyder nữa. Do đó, tương lại Justice League 2 của Zack Snyder vẫn còn mờ mịt.

>> Xem thêm: The Batman tung trailer máu lửa, Catwoman sánh bước siêu ngầu

Tất cả những ý tưởng và dự án trên theo Pa Bích đều rất thú vị, hay ho và có nhiều đất để khai thác. Nhưng có lẽ Warner Bros. và DC đang có định hướng khác trong việc xây dựng đế chế DCEU nên đã gạt tất cả sang một bên. Thật sự rất tiếc. Bạn có thấy các ý tưởng trên bị hủy bỏ là phí không, cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Nếu là một fan của Batman, hãy tham gia ngay mạng xã hội DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất của Người Dơi nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.