x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

The Batman tung trailer máu lửa, Catwoman sánh bước siêu ngầu

SEIZEDIX 11:20 - 17/10/2021

Mới đây, tại sự kiện của nhà DC, mình cuối cùng cũng được thưởng thức đoạn giới thiệu tiếp theo của bộ phim The Batman. Không nằm ngoài dự đoán của mình, trailer này tiết lộ loạt cảnh quay mới của Robert Pattinson trong vai Hiệp sĩ Bóng Đêm cùng hàng loạt diễn viên có tiếng khác như Zoë Kravitz trong vai Catwoman, Paul Dano trong vai The Riddler, Andy Serkis trong vai Alfred Pennyworth, Jeffrey Wright trong vai Jim Gordon và Colin Farrell trong vai Penguin. Cùng mình khám phá xem trong đoạn trailer thứ hai có gì nhé.

Ngoài sự xuất hiện dày đặc của nhân vật chính, đoạn trailer còn có màn debut rõ ràng hơn của The Riddler - vai nhân vật phản diện cốt lõi của bộ phim. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng mang tới rất nhiều hình ảnh mới về Catwoman của Kravitz, từ trang phục mới của cô đến những kiểu tóc khác nhau mà cô ấy thể hiện và Farrell's Penguin - người sẽ đối đầu với Batman tại một thời điểm nào đó ở The Batman. Mình thấy giữa Batman và Catwoman có kha khá phân cảnh thể hiện tình cảm, nhưng họ có sát cánh với nhau hay không thì chưa rõ vì hiện tại mình chỉ thấy độc lập tác chiến là chủ yếu.

Đoạn giới thiệu Batman cũng tiết lộ Serkis trong vai Alfred - quản gia của nhà Bruce Wayne và là người bạn tâm giao của anh. Đặc biệt nhất là cảnh quay mới về chiếc Batmobile của Pattinson đang chạy vù vù trên phố cũng mang tới cho mình cái nhìn khác biệt về chiếc xe lừng lẫy của Batman phiên bản Robert Pattinson khác nhiều so với những phim trước đây. Dĩ nhiên, để phân tích cái sự khác ấy thì mình phải có một bài dài nên các bạn đón đọc nha.

 >>>Xem thêm: Lối đi nào cho Ben Affleck trong Vũ trụ DC?

Có rất nhiều thứ cần được giải thích trong đoạn trailer thứ hai của The Batman, nhưng có lẽ điều quan trọng nhất chỉ đơn giản là độ hấp dẫn của đoạn trailer này. Mặc dù đoạn giới thiệu phát hành vào năm ngoái đã tạo ra sự hào hứng cho người hâm mộ nhưng rõ ràng nó đã bị giới hạn số lượng cảnh quay theo ý của đạo diễn Reeves.

 Đoạn trailer thứ 2 của Batman mới này mang tới cho mình cái nhìn rõ hơn về kịch bản, tuyến nhân vật cũng như những gì có thể mong đợi từ bộ phim của Reeves và Pattinson. Cụ thể, The Batman có vẻ sẽ ngập tràn trong bóng tối (như mọi khi), đầy rẫy cảnh quay hành động cùng chất hiệp sĩ bóng đêm từ nam chính mới của chúng ta - Robert Pattinson. 

Batman của Pattinson có sức trẻ nên cũng hung hãn hơn những lần xuất hiện trước đây của nhân vật, khiến mình tin là bộ phim sẽ có cấp độ đen tối hơn trong tưởng tượng của mình. À thì ban đầu mình nghĩ anh chàng “ma cà rồng” Twilight này sẽ tạo nên một Batman lãng mạn ấy chứ, nhưng giờ thì thấy có vẻ như mình đã sai mất rồi. 

>>>Xem thêm: 7 sự thật bạn có thể đã hiểu lầm về Batman

 Một điều nữa mà mình thấy trailer lần này, phía DC không ngại nhá hàng kha khá về cô nàng Catwoman. Thay vì chỉ xuất hiện một cảnh để “nhử” khán giả thì DC chơi lớn luôn, cho nhân vật này chiếm spotlight không kém gì anh Người Dơi. Thậm chí, mình có chút nghi ngờ rằng Catwoman sẽ kề vai sát cánh hoặc phát triển tuyến nhân vật song song với Batman để làm tiền đề cho một phim riêng chăng? 

Trong khi đó, kẻ phản diện The Riddler được che giấu kỹ hơn rất nhiều, nhưng mình cũng biết chắc chắn đây là đối thủ xứng tầm của Batman. 

 Vả lại, chỉ mới trailer mà DC quá “hào phóng” cho loạt cảnh chiến đấu lẫn truy đuổi phản diện lớn nhất thì không rõ lên phim còn nhiều đến cỡ nào. Vậy nên sau trailer này của Batman thì quả thực mình vô cùng háo hức chờ xem phim. Chắc là DC không “đầu voi đuôi chuột”, có bao nhiêu cảnh hay dồn hết vào trailer chứ nhỉ? Nếu mà như vậy chắc mình tức xỉu luôn á.

Với sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả trong ngay hai đoạn trailer đầu tiên, The Batman chắc chắn sẽ là một cú nổ lớn với rất nhiều thành công tại phòng vé. Phim sẽ chính thức khởi chiếu vào 04/03/2022 và mình hy vọng sẽ không còn màn dời lịch nào nữa nghen.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Bạn là mọt phim DC và muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về DCEU hay DC Comics, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net. Tin mình đi, cái gì về phim ảnh hay truyện tranh DC đều có ở đây cả.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.