x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim Trung chiếu hè 2020 hot: 30 Chưa Phải Là Hết cực xuất sắc!

Carole 08:39 - 08/08/2021

Đối với màn ảnh Hoa ngữ thì mùa hè (tháng 6 - 7) là khoảng thời điểm nhộn nhịp nhất trong năm khi các nhà đài, trang web đều muốn chọn dịp này để trình chiếu những bộ phim của mình. Trong khoảng thời gian từ năm 2014 - 2020, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đã có những bộ phim đình đám nào được chiếu trong mùa hè? Hôm nay hãy cùng Carole đến với năm 2020 nhé!

30 Chưa Phải Là Hết (Giang Sơ Ảnh, Đồng Dao, Mao Hiểu Đồng)

30 Chưa Phải Là Hết lấy đề tài những người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Vương Mạn Ni (Giang Sơ Ảnh đóng), Cố Giai (Đồng Dao đóng) và Chung Hiểu Cần (Mao Hiểu Đồng đóng) đều là những người phụ nữ ở ngưỡng tuổi 30, họ có sự nghiệp và chuyện tình cảm khác nhau nhưng chẳng ai có được cuộc sống “màu hồng” cả.

Điều tạo nên thành công cho 30 Chưa Phải Là Hết chính là đi sâu vào những biến cố, trắc trở trong cuộc đời của 3 người phụ nữ này, ai cũng có những góc khuất thầm kín nhưng họ đều cố gắng vượt qua để tiến lên phía trước. Sau 30 Chưa Phải Là Hết, bộ phim Tôi Thân Yêu cũng có đề tài tương tự nhưng không tạo được sức hút bằng tác phẩm đi trước.

Ban đầu, 30 Chưa Phải Là Hết không nhận được kỳ vọng cao khi rating những tập đầu tiên khá thấp. Nhưng càng về sau thì nội dung của bộ phim càng hấp dẫn và rating trung bình của cả 43 tập là 1.535%, đồng thời đạt gần 7,5 tỷ lượt xem online, trở thành bộ phim hot nhất mùa hè năm 2020.

30 Chưa Phải Là Hết cũng “càn quét” tại nhiều giải thưởng, chiến thắng ở hạng mục Phim truyền hình hot nhất tại Đêm hội Weibo, Phim chất lượng của năm tại giải Douyin… 

Trong “bộ ba” nữ chính thì Đồng Dao là người “thắng đậm” nhất khi cô liên tiếp đoạt được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất (giải Bạch Ngọc Lan), Ngôi sao có diễn xuất nổi trội nhất (giải Phim truyền hình chất lượng Trung Quốc) và Nữ diễn viên xuất sắc của năm (Đêm hội Douyin).

Góc Khuất Bí Mật (Tần Hạo, Vương Cảnh Xuân)

Trương Đông Thăng (Tần Hạo đóng) là một giáo viên dạy Toán, đã rời quê hương để đến ở tại nhà vợ. Sau 8 năm bên nhau, vợ của Trương Đông Thăng yêu cầu ly hôn, dù anh cố gắng cứu vãn cũng không được, bố mẹ vợ cũng tán thành quyết định ly hôn vì họ không thích anh. Trong một lần thấy bố mẹ vợ muốn leo núi, Trương Đông Thăng đã ngỏ ý muốn đưa họ đi.

Khi leo núi, Trương Đông Thăng đã đẩy ngã bố mẹ vợ khiến họ thiệt mạng nhưng chuyện này đã bị 3 đứa trẻ quay lại được. Những đứa trẻ đã dùng chuyện này để tống tiền Trương Đông Thăng, cũng từ đó mà xảy ra liên tiếp những vụ án mạng bí ẩn, tạo nên những điểm kịch tính khiến khán giả không thể rời mắt khỏi bộ phim.

Góc Khuất Bí Mật là bộ phim được đánh giá rất cao bởi kịch bản xuất sắc cùng dàn diễn viên thực lực. Tuy chỉ có 12 tập phim nhưng Góc Khuất Bí Mật đã thu hút hơn 1,35 tỷ lượt xem trên Iqiyi, bên cạnh đó bộ phim này cũng nhận được 8.9 điểm đánh giá trên Douban.

Góc Khuất Bí Mật cũng đã nhận được nhiều giải thưởng lớn, đơn cử như Phim chất lượng của năm tại giải Douyin, Webdrama hay nhất tại LHP truyền hình Trung – Mỹ và giải Văn Vinh, Phim truyền hình xuất sắc tại giải Hoa Đỉnh, Phim truyền hình của năm tại Đêm hội Iqiyi…

Vượt Qua Hỏa Tuyến (Lộc Hàm, Ngô Lỗi)

Sau thành công của những bộ phim chủ đề eSports như Cá Mực Hầm MậtToàn Chức Cao Thủ, khán giả đặt khá nhiều kỳ vọng vào bộ phim Vượt Qua Hỏa Tuyến. Nội dung của Vượt Qua Hỏa Tuyến kể về lão tướng của giới eSports Tiêu Phong (Lộc Hàm đóng), mặc dù sa sút và bị chê cười nhưng anh vẫn luôn kiên trì với giấc mơ của mình.

Trong một tai nạn, Tiêu Phong đã “xuyên không” và gặp được thiên tài eSports Lộ Tiểu Bắc (Ngô Lỗi đóng). Sau những lần sát cánh, họ dần dần tin tưởng nhau, còn cùng nhau thành lập đội với mong muốn theo đuổi những ước mơ, hoài bão của bản thân. Dù có gặp bao nhiêu khó khăn, Tiêu Phong và Lộ Tiểu Bắc cũng quyết không từ bỏ.

Vượt Qua Hỏa Tuyến đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi lên sóng với lượt xem online lên đến hơn 1,9 tỷ. Bộ phim cũng đạt được một số giải thưởng ấn tượng, điển hình như Phim truyền hình của năm do khán giả bình chọn tại giải Tencent Video năm 2020.

Đây là phần cuối cùng trong chuỗi bài viết “Loạt phim Trung chiếu hè hot nhất năm 2014 – 2020”. Bạn cảm thấy năm 2021 sẽ có những bộ phim chiếu hè nào nổi tiếng nhất? Hãy để lại ý kiến ở bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Mùa hè 2016 năm ấy: Triệu Lệ Dĩnh có tận 2 phim gây sốt

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.