x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng: Anh Đông công an quyết làm rể Tân Xuân

Bé Ba khó tính 06:30 - 17/11/2021

 Khác với Mặt Nạ Gương là những vụ án hình sự, những câu chuyện trong bộ phim Phố Trong Làng lại khá vụn vặt, chỉ là những chuyện thường thấy ở làng quê, nơi những mâu thuẫn cũng dễ dàng giải quyết bằng hoà giải. Chính vì thế, khi xem phim Phố Trong Làng, Bé Ba cảm thấy nhẹ nhàng dễ chịu, thậm chí còn muốn bỏ phố về quê mà sống thử ấy chứ. 

Trong phim, bên cạnh câu chuyện của anh Nam công an (Anh Tuấn đóng) với cô Hoài thì tui lại thích cặp Đông - Hải nhiều hơn á. Anh Đông công an là con trai cưng, sống trong sung sướng từ bé nhưng vì muốn tự lập nên quyết tâm về xã Tân Xuân làm công an xã. Trong một dịp tình cờ đi mua đồ, Đông gặp cô bán quạt có cái tên khá đặt biệt: Nguyễn Thanh Hải. Trúng tiếng sét ái tình ngay từ cái nhìn đầu tiên, Đông ngày nhớ đêm mong nụ cười của cô gái quê nhưng cũng rất chi ý tứ, không công khai tán tỉnh đâu nhé.

Hôm trước Hải đi làm giấy tờ, Đông biết được họ tên và khu vực mà crush sinh sống, vậy nên anh bày ra cái trò đi chợ để kiếm cớ gặp nàng. Quả đúng như tính toán, Hải đang mua đồ ngoài chợ thì gặp được Đông. Anh nhờ cô nàng giúp mình chọn lựa con cá để làm món riêu cua cá, nghe qua mà Hải bật cười chắc vì thấy lạ lắm. Cô nàng bán quạt còn chẳng ngờ anh công an như Đông lại đi chợ nấu ăn, đã thế còn nấu món khó như vậy nữa chứ. 

Nhưng Hải không phải dạng yểu điệu thục nữ đâu nhé, crush của Đông cũng rất là cá tính. Khi chọn cá, cô chọn con cá to nhất với lý do “các anh có 3 người, con cá bé thế kia thì ai ăn ai đừng”. Vậy là Đông cũng hơi méo mặt xót tiền quỹ khi crush chọn con cá to quá. Nhưng không sao, cái khó ló cái khôn, vậy là Đông cũng mượn cớ đấy để xin số điện thoại của Hải, “nhờ cô chỉ giúp cách nấu ăn”. Tiếc là Hải lanh trí hơn, từ chối khéo bằng cách, “anh tìm Facebook của tôi nhé, họ tên thật của tôi đấy”.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Yến bỏ con gái giữa trời mưa tìm cuộc sống mới

Tui thấy thôi thì Đông cũng đã có Facebook của người đẹp rồi, việc tiếp cận chat chit thân thiết chỉ là chuyện sớm muộn. Chuyện cưa cẩm mỹ nhân không biết sẽ ra sao chứ tui thấy anh Đông công an nấu ăn “fail” quá. Đánh vật với con cá từ chiều đến tối, cốt yếu là video call cho Hải để bày cách, kiếm cớ lân la tâm tình với crush mà thôi, chứ cuối cùng thì Đông cũng chịu thua với việc nấu ăn. 

Đông đành cầu cứu Hoàng, để cho cậu đồng nghiệp được dịp “lên mặt” rằng từ này đừng nói chuyện nấu ăn đơn giản nhé. Hoàng còn trêu đây là kết tinh của tình yêu, là món cá Thanh Hải. Nghe đến đây, tui thấy mặt Đông đỏ bừng mắc cỡ nhưng vẫn mạnh miệng bác bỏ, đến anh Nam cũng phải góp vui vào.

Chung quy, Đông là một nhân vật rất dễ thương và nhiệt tình. Hôm trước Đông thú nhận với Nam rằng, nếu như cô bán quạt đồng ý, nói một câu thôi là anh sẵn sàng làm rể Tân Xuân luôn. Thế mới nói, tình yêu luôn có sức mạnh lớn lao để con người ta quyết tâm làm điều gì đó. Trong khi ấy, tui cũng thương Đông khi bố anh rất nóng ruột, xót con, lo lắng con về xã thì cuộc sống sinh hoạt không đủ đầy, sống thiếu thốn rồi lại ốm o gầy mòn. 

Thấu hiểu được tâm tư của đồng đội, anh Nam cho phép Đông nghỉ phép về nhà trình bày với bố cho an tâm. Tui nghĩ bây giờ Đông mà kể rằng mình đã có ý trung nhân thì có khi ông bố lại ủng hộ con trai hết mình, mau chóng trở về Tân Xuân công tác và tính đường rước nàng về dinh ấy chứ. Hôm trước ông cụ và bà cô còn ra sức tìm mối cho Đông cơ mà, toàn những cô gái xinh đẹp giỏi giang, chỉ là Đông chưa muốn tìm hiểu hay cưới xin thôi. Bây giờ, Đông có crush rồi thì có khi lại muốn cưới sớm đấy chứ, quan trọng là cô Hải bán quạt có đồng ý hay không thôi. 

Nhìn vào quyết tâm và tình cảm của Đông dành cho Hải mà tui thấy đáng yêu quá đỗi. Đông lại còn thương bé cún tên Sườn nữa chứ, quả đúng là một người đàn ông tốt, xứng đáng để Hải cân nhắc chuyện hẹn hò đó nha. Nhưng tui nghĩ, tán Hải sẽ khó khăn đấy anh Đông ạ, vì cô nàng lém lỉnh quá mức, thừa hiểu Đông có ý gì luôn. Bởi thế nên tui sẽ tiếp tục dõi theo phim Phố Trong Làng để xem Đông có thành công làm con rể xã Tân Xuân không nhe.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Cô bán quạt có đối thủ là vợ của anh Đông công an

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.