x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Anh Đào và nhiều sao Việt mắc bệnh tuyến giáp

Thuỳ Dung 11:00 - 22/06/2021

Trong showbiz Việt, có không ít sao nữ từng cho biết bản thân mắc bệnh tuyến giáp và phải đi điều trị. Nhưng kỳ lạ thay, công chúng lại có những phản ứng rất khác nhau trước thông tin này với mỗi nghệ sĩ.

>> Cùng tìm hiểu: Bệnh tuyến giáp là gì?

Phương Anh Đào

Mới đây, Phương Anh Đào đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về hành trình phát hiện và chữa trị bệnh tuyến giáp của mình. Theo tôi được biết, nữ diễn viên Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè đã thực hiện phẫu thuật cách đây 2 tháng. Điều đáng nói là sau ca mổ, cô nàng bị lệch khung môi một cách rõ rệt.

Nữ diễn viên sinh năm 1992 đã vô cùng bất an và không khỏi lo lắng khi quá trình phục hồi của mình lâu hơn bình thường. Cô nàng đã phải nỗ lực rất nhiều mới dần đạt được kết quả tích cực. Phương Anh Đào đã phải nhờ đến châm cứu và cả phương pháp tập luyện, giãn cơ mặt. 

Đọc câu chuyện và xem những hình ảnh trong quá trình trị bệnh của nữ diễn viên mà tôi không khỏi lo lắng. Thật mừng khi được biết, hiện tại cô nàng đã hoàn toàn bình phục. Trong phần bình luận, rất nhiều fan và nghệ sĩ Việt để lại lời chúc sức khỏe tới nữ diễn viên.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân Vbiz trải lòng khi đóng vai tiểu tam

Trương Quỳnh Anh

Cách đây mấy tuần, trong buổi livestream tâm sự với fan, Trương Quỳnh Anh đã để lộ vết sẹo dài trên cổ khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Nữ diễn viên xác nhận rằng cô vừa trải qua cuộc phẫu thuật lần 1 để chữa bệnh tuyến giáp.

Vì không muốn khán giả lo lắng nên nữ diễn viên Trói Buộc Yêu Thương đã giấu bệnh suốt thời gian qua. Bà mẹ một con vui vẻ cho biết, sau khi chữa trị bệnh, cô sẽ sớm trở lại showbiz với hàng loạt dự án. Dù vừa trải qua ca mổ nhưng có thể thấy, cô nàng vẫn trông vô cùng tươi tắn và rạng rỡ.

Kha Ly

Tuyến giáp cũng là căn bệnh khiến nữ diễn viên Kha Ly khổ sở. Khoảng vài năm trước, cô nàng đã không khỏi lo lắng khi bác sĩ dự đoán mình có nguy cơ bị u ác tính. Kha Ly từng chia sẻ rằng, việc điều trị đã khiến tinh thần cô xuống dốc rất nhiều.

Cũng vì căn bệnh này mà Kha Ly đã bị hoãn kế hoạch mang thai vốn đã cùng ông xã Thanh Duy ấp ủ từ lâu. Nữ ca sĩ cũng thừa nhận, cô sợ không thể lo cho con khi sức khỏe bản thân chưa ổn định. Rất may mắn, đây chỉ là khối u lành tính nên nữ diễn viên Cổng Mặt Trời đã khỏi bệnh sau khi phẫu thuật cắt bỏ. Năm 2019, Kha Ly cuối cùng cũng sẵn sàng cho việc chào đón thêm thành viên nhỏ.

Trúc Diễm

Khoảng chừng 2 năm trước, mỗi lần Trúc Diễm xuất hiện hay đăng một bộ hình mới thì vô số người lại đặt ra câu hỏi rằng, liệu có phải cô đã phẫu thuật thẩm mỹ? Bởi lẽ gương mặt người đẹp trông quá đỗi khác lạ. Tuy nhiên, nàng hậu đã chia sẻ rằng, nguyên nhân quan trọng ảnh hưởng đến nhan sắc của của mình là do bệnh cường giáp mà cô phải đối diện suốt 2 năm qua. 

"Căn bệnh này khiến sức khỏe tôi giảm sút, mắt bị lồi hơn, mặt bị sưng" - nàng hậu chia sẻ. Vừa trải qua bệnh tật lại phải nhận nhiều chê bai, ngờ vực, tôi thấy thương thay cho nữ diễn viên Âm Mưu Giày Gót Nhọn luôn. Thật may mắn là thời điểm hiện tại, sức khỏe của Trúc Diễm đã ổn định trở lại, gương mặt của cô nàng cũng không còn những điểm khác lạ nữa.

Phạm Hương

Còn nhớ năm 2018, khi sự nghiệp đang phát triển rực rỡ, Phạm Hương bất ngờ rời khỏi showbiz để sang Mỹ sinh sống. Vì biến mất quá đột ngột, nàng hậu đã vướng phải không ít đồn đoán, trong đó nghi vấn Phạm Hương đi nước ngoài để âm thầm sinh con nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Trước những suy đoán, “chị đẹp" của chúng ta đã bác bỏ tất cả và thông báo rằng cô tới Mỹ để mở rộng công việc và chữa bệnh tuyến giáp.

Ấy vậy mà cuối năm 2019, Phạm Hương lại khiến dân tình, đặc biệt là các fan từng bênh vực cô quyết liệt phải ngã ngửa khi nàng hậu công khai hình ảnh con trai đầu lòng. Từ đó đến nay, Người đẹp gốc Thanh Hoá vẫn liên tục bị một bộ phận cư dân mạng mỉa mai vì cho rằng cô đã nói dối từ ban đầu.

>>> Xem thêm: NSND Việt Anh và các nghệ sĩ lão làng trải lòng về showbiz

Công khai mắc bệnh tuyến giáp, nhiều nghệ sĩ nhận được sự quan tâm, lo lắng hết mực từ người hâm mộ. Riêng tôi thì hi vọng các nghệ sĩ khỏe mạnh và sớm trở lại với những dự án nghệ thuật của mình. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.