x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân Vbiz trải lòng khi đóng vai tiểu tam

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:45 - 21/06/2021

Theo dõi nhiều bộ phim Việt trong khoảng thời gian gần đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện có không ít vai diễn “Tuesday” để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Mình cũng vô cùng tò mò muốn biết dàn mỹ nhân Vbiz có suy nghĩ thế nào về nhân vật tiểu tam do họ thể hiện trên màn ảnh.

Trúc Mai

Quay lại với màn ảnh nhỏ sau hơn 10 năm vắng bóng, mới đây, Trúc Mai khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng ấn tượng khi lần đầu thử sức với vai diễn tiểu tam trong bộ phim Hãy Nói Lời Yêu. Được biết, nhân vật Trâm do cô thể hiện là kẻ thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của ông Tín (NSND Trọng Trinh) và bà Hoài (Nguyệt Hằng).

Trâm (Trúc Mai) và ông Tín (NSND Trọng Trinh).

Nói về nhân vật đang bị “ném đá” dữ dội trên mạng xã hội này, Trúc Mai cho biết, nhân vật Trâm là “một tiểu tam không truyền thống, không phổ biến”. Bởi lẽ, Trâm đến với ông Tín không vì vụ lợi mà bằng tấm chân tình. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng khẳng định: “Đã là tiểu tam thì vì bất cứ lý do gì đều là sai”.

Thế nhưng, nhận rõ được những góc khuất về mặt tâm lý của nhân vật, Trúc Mai cho rằng cô Trâm của Hãy Nói Lời Yêu vừa đáng thương, lại vừa đáng trách, đáng giận, chứ không hoàn toàn đáng ghét nhưng phần đông khán giả vẫn nhận xét. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng rất đồng ý với cái nhìn của Trúc Mai về điều này. 

>> Có thể bạn muốn xem: Làm mẹ đơn thân, Thu Quỳnh và dàn diễn viên vẫn xinh đẹp, toả sáng

Quỳnh Nga

Nói tới những tiểu tam đáng nhớ trên màn ảnh, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không thể không gọi tên cô Nhã trong “siêu phẩm” Về Nhà Đi Con. Đây là một trong những nàng “Tuesday” mà mình ghét nhất trong phim Việt đấy các bạn ạ!

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang thanh lịch, hút mắt nhưng việc Nhã dùng đủ loại chiêu trò để níu chân người đàn ông đã có vợ là Vũ (Quốc Trường) lại khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chẳng thể nào yêu thương nổi. Tin chắc cũng có không ít người đồng cảm với mình đúng không nè?

Khi đánh giá về nhân vật Nhã, Quỳnh Nga cho biết, đó là một cô gái “không đơn giản”, rất có bản lĩnh, làm việc trong những công ty nước ngoài và từng “đối phó” với nhiều gã đàn ông. Người đẹp Vbiz cũng khẳng định rằng: “Nếu Nhã không xuất hiện, Về Nhà Đi Con sẽ có cái kết rất lửng lơ”.

Nghe thì có vẻ ngông thật đấy nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng lời này chẳng hề sai chút nào. Bởi lẽ, Nhã dù đáng ghét thật nhưng chính nhân vật này lại như một chất xúc tác, giúp Vũ và Thư (Bảo Thanh) hiểu biết hơn về nhau và đi tới tình yêu thực sự.

Quỳnh Nga cũng không quên nhắn nhủ khán giả đừng đánh đồng cô với nhân vật Nhã tiểu tam đáng ghét. Lời này chẳng thừa chút nào đâu các bạn ạ! Đã “đánh tiếng” trước là vậy nhưng nữ diễn viên vẫn bị cộng đồng mạng ghét lây vì vai diễn quá đỗi thành công đấy.

Phương Oanh

Góp mặt trong bộ phim Nàng Dâu Order với nhân vật Vy – người yêu cũ và vẫn giữ mối quan hệ mập mờ với Phong (Thanh Sơn) dù anh đã có gia đình, Phương Oanh khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng ấn tượng. Mình có thể thấy rằng người đẹp Quỳnh Búp Bê đã tự bước ra khỏi “vòng an toàn” của bản thân mình, sẵn sàng thử sức với vai diễn phản diện trên màn ảnh.

Phương Oanh là một trong những mỹ nhân phim giờ vàng mà mình vô cùng yêu thích, tuy nhiên, khi theo dõi Nàng Dâu Order, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng hơi bị “quạo” với nhân vật tiểu tam do cô thể hiện đấy!

Phương Oanh cho biết, cô đã lường trước được vai diễn Vy sẽ phải “no gạch” với công chúng rồi: “Có những lúc Vy rất đáng thương nhưng nếu đứng về tâm lý phụ nữ bình thường, tôi thấy rất phẫn nộ với nhân vật này”, “Chính tôi cũng ghét cô ta chứ huống chi là khán giả. Chẳng thể nào thích được kiểu người như thế”. Nữ diễn viên khẳng định, khán giả có quyền hả hê khi thấy cô Vy tiểu tam bị trừng trị trên màn ảnh.

Cũng như Quỳnh Nga, Phương Oanh không quên “rào trước”, nhắn nhủ mọi người hãy tách biệt phim ảnh và đời thực, đừng ghét lây cô vì vai diễn. Dù phải nhân một số đánh giá tiêu cực của khán giả vì phim nhưng Phương Oanh vẫn thấy vui vì đã lột tả thành công nhân vật: “Vai diễn này chạm vào vấn đề nhức nhối của phụ nữ. Người thứ ba – kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình – luôn bị khinh ghét. Tuy nhiên, phim là phim nhé!”.

>> Xem thêm: Hari Won và dàn mỹ nhân Việt quản tiền của chồng thế nào?

Có thể thấy được dù sắm vai những nàng “Tuesday” có hoàn cảnh khác nhau trên màn ảnh nhưng các mỹ nhân Việt chẳng hề đồng tình với nhân vật của họ chút nào. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng, khán giả có thể giữ được “cái đầu lạnh” khi xem phim, đừng ghét lây những sao nữ tài năng này mà tội nhe!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.