x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh phản ứng ra sao khi bị chê diễn đơ cứng trong phim mới?

Tiểu Hạnh Thảo 11:15 - 30/04/2021

Sau thành công của những bộ phim như Quỳnh Búp Bê, Những Cô Gái Trong Thành Phố, Cô Gái Nhà Người Ta, Phương Oanh đã chính thức trở thành gương mặt quen thuộc với các khán giả VTV. Mới đây nhất, cô tiếp tục xuất hiện trong Hương Vị Tình Thân

Trong phim, cô đóng vai Phương Nam, một nhân vật có thân phận và cá tính tương đối đặc biệt. Ngay từ khi nữ diễn viên xuất hiện, Tiểu Hạnh Thảo đã nhận thấy một sự thay đổi lớn về ngoại hình của cô. Không còn là hình tượng cô nàng “bánh bèo”, quyến rũ như các vai diễn trước, Phương Oanh ở Hương Vị Tình Thân đã cắt đi mái tóc dài, khoác lên mình những bộ đồ có phần bụi bặm hơn.

Thoạt nhìn, có thể đoán ngay được lần này, cô sẽ diễn một vai có cá tính và mạnh mẽ. Thế nhưng, xem Phương Oanh diễn, Tiểu Hạnh Thảo lại không cảm nhận được điều đó. Những hành động và cả lời thoại của nhân vật Phương Nam có gì đó khiên cưỡng, đôi khi còn hơi lố. Phương Oanh thì chỉ biết phồng má, trợn mắt, trưng ra gương mặt đơ cứng, vô hồn. 

Không chỉ Tiểu Hạnh Thảo mà nhiều khán giả sau khi xem một vài tập đầu của Hương Vị Tình Thân cũng chung suy nghĩ này. Nhiều người đã thẳng thắn lên fanpage của bộ phim và đưa ra góp ý về diễn xuất của Phương Oanh. Còn mình thì lại tự nhắc bản thân, chỉ là khởi đầu, phim có tới hơn 100 tập cơ mà, cảm xúc của cô ấy sẽ thay đổi theo thời gian. 

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Việt bị gắn mác "diễn đơ": Diễm My đổ lỗi thời tiết, Chi Pu làm fan thất vọng

Không biết vô tình hay cố ý mà sau đó, Phương Oanh đã có những dòng trạng thái tỏ vẻ hờn dỗi, bóng gió trên trang cá nhân.

Hôm đầu thì người đẹp Quỳnh Búp Bê than đang bốc hỏa: “Bỏ lại hết đằng sau những gì mang tính chất tiêu cực. Không chấp, không bận lòng, nhà bao việc.”

Hôm sau thì lại bảo chấp nhận làm điều khác thường nên không để ý chuyện khen chê: 

“Sự đặc biệt vốn dĩ là không bình thường. Mà đã là bất thường thì bận lòng gì khen chê. Cốt lõi là bạn được làm điều mình thích. Bạn là Bạn, không dị nhé, nhưng cũng chẳng giống ai.”

Trong lần lên tiếng trước truyền thông mới đây, Phương Oanh đã có những chia sẻ gây tranh cãi. Theo nữ diễn viên, bộ phim của cô chỉ vừa mới phát sóng và vẫn còn đang trong quá trình quay phim, mọi lời phán xét chê bai lúc này là quá vội vàng. Đồng thời, phản ứng quá mạnh của phần lớn khán giả khiến cô bị tổn thương. 

"Có thể một số bộ phận khán giả chê bai vì họ chưa quen tạo hình, cũng như cách thể hiện này. Nhưng nếu vì vậy mà vội phán xét rồi ‘ném đá’ vào tôi… như vậy thì bất công và có phần nghiệt ngã với tôi quá. Và vô tình nó là điều khiến tôi phải suy nghĩ rằng, tại sao có những khán giả tàn nhẫn đến vậy.", Phương Oanh tâm sự. 

Thậm chí, nữ diễn viên còn tỏ rõ sự bức xúc, thất vọng vì bị cư dân mạng soi mói, xét nét. Phương Oanh khẳng định, cô là một người luôn nghiêm túc với nghề diễn, không ngại lăn xả, chỉ mong cống hiến những cảnh quay chân thực nhất. 

"Họ nghĩ làm diễn viên dễ, sướng lắm hay sao mà cứ không thích là vùi dập cho bằng được?", người đẹp buồn rầu nói. 

Đáng nói hơn, nữ diễn viên còn chia sẻ lại bài phỏng vấn về sự “tổn thương” của mình lên trang cá nhân, kèm theo một dòng trạng thái ngắn gọn: “Không mong Hiểu nhưng nên Biết..!!! Thân.”

Xâu chuỗi lại những sự việc trên, Tiểu Hạnh Thảo có không muốn tin thì cũng phải nghĩ ngay tới lý do khiến Phương Oanh phiền lòng là vì chuyện bị khán giả nhắc nhở. 

>>>Xem thêm: Phương Oanh bị chê diễn xuất đơ cứng, thảm họa khi đóng vai gái ngoan

Lời đáp trả hùng hồn của Phương Oanh khiến những khán giả như Tiểu Hạnh Thảo không khỏi cảm thấy “giật mình”. Ban đầu, mình cũng xác định rằng cô đang đảm nhận một vai có tính tình hâm dở, ngáo ngơ hay từ gần gũi hơn là… “chập mạch”. 

Thế nhưng, cái mình chú ý đến là diễn xuất của Phương Oanh chứ chẳng phải hình tượng nhân vật. Rõ là mặt cô chẳng hề có một chút cảm xúc nào, biểu cảm trăm lần như một. Chưa hết, lời thoại của nhân vật cũng không được tự nhiên. Chỉ những chi tiết nhỏ nhặt trên cũng cho thấy rằng, nữ diễn viên đang phải gồng lên để thể hiện vai Phương Nam, mà cố quá thì lại thành ra kém duyên. 

Hơn nữa, mỗi bộ phim làm ra, mục đích đều là để khán giả xem và bình luận, đánh giá. Do đó, các khán giả như Tiểu Hạnh Thảo có quyền đưa ra những ý kiến khen chê khác nhau. Còn chuyên môn của diễn viên là diễn xuất, nếu hay thì sẽ được khen ngợi, còn khán giả cảm thấy không tốt thì bị chê. Quan trọng là sau mỗi lần nhận được ý kiến, họ sẽ tích lũy kinh nghiệm và nâng cao năng lực. 

Như vậy, ở đây, các khán giả yêu thích Phương Oanh cũng như bộ phim Hương Vị Tình Thân đang làm rất tốt “chuyên môn” khen chê. Trong khi đó, nữ chính lại tỏ thái độ không hài lòng. 

Thực tế, mình cảm thấy, Phương Oanh vẫn chưa thể vượt qua được cái bóng quá lớn sau phim Quỳnh Búp Bê. Các vai diễn sau này của cô dù đa dạng trong hình tượng nhưng đều không đủ sức hút. Nguyên nhân một phần do kịch bản, một phần khác do diễn xuất của nữ diễn viên không đủ ấn tượng. 

Và đến vai diễn này cũng không ngoại lệ. Có lẽ, nữ diễn viên nên dành thêm nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản và củng cố kỹ năng diễn xuất, thay vì cứ nhận tràn lan rồi không để lại ấn tượng tốt. 

"Một người nói diễn không đạt thì không cần quá bận tâm. 10 người vẫn chưa là gì. Nhưng 100 - 1000 người thì nên xem lại vì mình là người của công chúng, nếu biết trân trọng thì nên nhìn nhận thực tế. Khán giả bây giờ họ cũng tinh tế lắm."

“Trong tất cả các bộ phim mà Phương Oanh đóng, đây là bộ tệ nhất mình từng xem.”

“Không thể làm vừa lòng tất cả nhưng hãy chứng minh bằng thực lực”, một số bình luận của cộng đồng mạng.

Với cách xử trí hiện tại của ngôi sao Hương Vị Tình Thân, Tiểu Hạnh Thảo cho rằng cô chưa thực sự khéo léo và tinh tế. Mình cũng cảm thấy lo ngại, rất có thể vì những hành động này mà hình ảnh Phương Oanh sẽ mất kha khá điểm “thanh lịch” trong mắt công chúng.  

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.