x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh bị chê diễn xuất đơ cứng, thảm họa khi đóng vai gái ngoan

Tiểu Hạnh Thảo 12:50 - 28/04/2021

Vũ trụ truyền hình VTV ngày càng chiếm được cảm tình của công chúng khi liên tiếp cho ra đời những dự án phim lớn, được đầu tư từ hình ảnh đến chất lượng. Khi Tiểu Hạnh Thảo vẫn đang đợi kết cục của Hướng Dương Ngược Nắng thì bộ phim Hương Vị Tình Thân đã lên sóng và gây bão mạng xã hội. 

Trong Hương Vị Tình Thân, khán giả một lần nữa gặp lại dàn diễn viên tài năng như Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Phương Oanh, song, vai diễn lần này của họ có những đột phá tương đối lớn. Phương Oanh sẽ không còn là “cô em chân dài” Quỳnh Búp Bê hay chị đại quyền lực ở Lựa Chọn Số Phận. Nữ diễn viên đã cắt phăng mái tóc dài để nhập vai Phương Nam, làm một cô công nhân xây dựng có phần nam tính và bốc đồng. 

Và có vẻ như thử thách với thể loại vai diễn mới của Phương Oanh không mấy thành công. Sau 6 tập đầu tiên, Tiểu Hạnh Thảo chỉ thấy diễn xuất của Phương Oanh không được tự nhiên cho lắm. Ở những phân đoạn cần thể hiện nội tâm, nữ diễn viên để lộ rõ đôi mắt vô hồn và gương mặt đơ cứng. Cô hoàn toàn không thể hiện được cảm xúc giằng xé, suy nghĩ sâu xa của nhân vật Phương Nam. 

Còn ở những cảnh quay cần thể hiện sự mạnh mẽ, bốc đồng thì người xem như mình lại thấy Phương Oanh đã gồng quá mức để cố thể hiện ra sự nam tính. Chẳng hiểu sao, một số khoảnh khắc thấy nữ diễn viên mở to mắt, trong đầu Tiểu Hạnh Thảo lại nhớ ngay đến pha trợn mắt kinh điển đã làm nên thương hiệu “bình hoa di động” của AngelaBaby. 

Dạo quanh một số diễn đàn mạng xã hội, Tiểu Hạnh Thảo cũng tìm thấy không ít khán giả có chung quan điểm với mình. Dân tình đã bình luận như sau: 

“Phương Oanh lần này diễn hơi lố, đóng đơ cứng quá về cảm xúc cũng như lời nói".

“Phương Oanh đóng vai này giống mắc bệnh tăng động”.

“Phương Oanh diễn thấy không hợp vai này, diễn gượng quá, nhất là khúc cầm gà, nên để Bảo Thanh đóng thì hay hơn”.

“Phương Oanh nổi nhờ phim Quỳnh Búp Bê. Và trước đó một người yêu phim Việt như mình không biết đến cô. Ý kiến cá nhân, lúc đóng phim Quỳnh Búp Bê gương mặt Oanh đẹp nhất”.

Bên cạnh đó, cũng có một số người cho rằng Hương Vị Tình Thân mới chiếu những tập đầu tiên nên chưa thể phán xét quá nhiều, Phương Oanh diễn như vậy là do yêu cầu của đạo diễn về nhân vật. Hơn thế nữa, có lẽ vì mọi người đã quá quen với một Phương Oanh thùy mị, quyến rũ. 

“Mình thấy Phương Oanh đóng hay mà, đạo diễn tạo nên tính cách nhân vật thì diễn viên họ phải làm theo chứ, quá hay rồi cả nhà”.

“Mình thấy Phương Oanh diễn đạt mà mọi người cứ chê! Chắc quen Phương Oanh diễn hiền lành thuỳ mị rồi nên không quen kiểu này! Chứ mình thấy rất đúng tâm lý nhân vật! Chỉ là ngoại hình so với tuổi của nhân vật có bị hơi dừ chút!”.

“Phim hơn trăm tập, mọi người không nên đánh giá nhân vật 1 cách vội vàng. Cá nhân mình tin đạo diễn và biên kịch đang xây dựng hình ảnh 1 Phương Nam từ ngây ngô, vô tư rất bản năng đến một nhân vật có chiều sâu khi biết sự thật về thân phận của mình”.

“Phim xem tới đâu cảm nhận được hương vị tình thân tới đó, thực sự bộ phim đáng được đón chờ. Từng nhân vật diễn xuất lột tả được hết góc cạnh của từng vai diễn” , bình luận của cư dân mạng.

>>>Xem thêm: Hồng Đăng post ảnh chia tay Hướng Dương Ngược Nắng, để lộ kết phim

Đúng thật là Hương Vị Tình Thân mới đi được những tập đầu tiên, mình rất hy vọng rằng diễn xuất của Phương Oanh sẽ ngày càng tiến bộ hơn. Thật chẳng mong nữ diễn viên mà mình yêu thích lại bị gán mác “AngelaBaby phiên bản Việt Nam” chút nào.

Trong khi diễn xuất của Phương Oanh còn gây nhiều tranh cãi thì những cái tên như Thu Quỳnh, Công Lý, Mạnh Trường lại được đánh giá cao. Về Thu Quỳnh, Tiểu Hạnh Thảo nhận thấy khả năng nhập vai của cô cực kỳ xuất sắc, từ My Sói trong Quỳnh Búp Bê đến chị Huệ ở Về Nhà Đi Con

>> Xem thêm: 1001 kiểu dại trai không lối thoát của hội chị em trong Cây Táo Nở Hoa

Còn vai diễn ông Tuấn - cha nuôi của Phương Nam, do nghệ sĩ Công Lý đảm nhiệm thì không cần phải nói gì thêm nữa. Dù không có nhiều đất diễn nhưng mỗi phân cảnh nam diễn viên xuất hiện, mình đều theo dõi không rời. Từ ánh mắt, cử chỉ hay chỉ một cái nhíu mày đều toát lên hình ảnh của một người cha chất chứa nhiều tâm sự, nỗi lòng nhưng cũng vô cùng yêu thương con gái. 

Bên cạnh NSND Công Lý, Hương Vị Tình Thân còn ghi nhận màn tái xuất của NSƯT Võ Hoài Nam, trong vai ông Sinh, người cha ruột của Phương Nam. Cũng chừng 16 năm rồi, Tiểu Hạnh Thảo và các khán giả yêu mến chuỗi phim Cảnh Sát Hình Sự mới có cơ hội thấy nam diễn viên trên màn ảnh nhỏ.

Với một kịch bản chất lượng cùng các gương mặt tài năng, Tiểu Hạnh Thảo hy vọng Hương Vị Tình Thân sẽ tiếp nối thành công của Về Nhà Đi Con, Hướng Dương Ngược Nắng.

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.