x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Puka: Không chỉ nhan sắc mà thực lực cũng ngày một thăng hạng

Phấn Hoa 16:35 - 27/09/2022

Nhắc đến một trong các kiều nữ làng hài hẳn các bạn sẽ nhớ ngay đến Puka nhỉ? Nữ diễn viên hài nổi tiếng và được khán giả nhớ mặt đặt tên nhờ vẻ ngoài xinh xắn, rạng rỡ cùng nét diễn lôi cuốn, duyên dáng của mình.

Liên tục xuất hiện tại các sân khấu kịch, gameshow và phim ảnh, cô nàng khiến người hâm mộ ngày càng ngạc nhiên về nhan sắc nổi bật ở tuổi 33. Mới đây khi xuất hiện trong một sự kiện, Puka diện chiếc đầm trễ vai được xẻ tà cao, thành công giúp nữ diễn viên tôn lên đôi chân thon gọn và bờ vai khiến nhiều người phải ngoái nhìn.

Được mệnh danh là một trong những mỹ nhân làng hài, Puka không làm fan phải thất vọng khi gần đây khá ưa chuộng phong cách gợi cảm. Ngoài thời gian cho công việc, nữ diễn viên thường xuyên thư giãn bằng những chuyến du lịch và cứ mỗi lần đi chơi, cô nàng lại lên đồ cắt xẻ táo bạo để thả dáng. 

Trong chương trình Sao Nhập Ngũ, các khách mời đều không được trang điểm chỉn chu, song, người hâm mộ vẫn đánh giá cao về nhan sắc ít son phấn của thí sinh Cẩm Thơ.

Ngoài sở hữu nhan sắc thăng hạng, Puka sau nhiều năm tham gia vào làng giải trí Việt cũng đã chứng minh với khán giả thực lực của mình qua các tác phẩm ở nhiều lĩnh vực kịch, phim truyền hình và phim điện ảnh như: Giếng Oan Hồn, Ngôi Làng Ma, Siêu Sao Siêu Ngố, Sắc Đẹp Dối Trá, Cổng Mặt Trời, Sổ Độc Đắc,...

Phấn Hoa nghĩ rằng câu “nghề chọn người” đích thị là dành cho Puka. Theo như những chia sẻ trước đó của nữ diên viên, cô chưa từng có ý định làm nghệ thuật cho đến khi gặp được vợ chồng Nghệ sĩ Ưu tú Thanh Điền – Thanh Kim Huệ, những người đầu tiên dẫn dắt cô đến với con đường làm diễn viên, bước chân vào giới showbiz. 

Sau đó không lâu, Puka nhanh chóng nhận thấy đam mê nghề nghiệp cùng cái duyên nghệ thuật của mình. Cô nhanh chóng thi và trở thành sinh viên của trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh, bắt đầu những vai diễn nhỏ của mình. Vai diễn đầu tiên có thể kể đến chính là vai diễn nhỏ trong vở diễn Họa Hồn.

Sau vai diễn ấy, Puka đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi rất quen thuộc của nhiều khán giả trên sân khấu Thế giới trẻ với hàng loạt vở diễn: Đời Như Ý, Thần Tiên Cũng Nổi Điên, Hợp Đồng Yêu Đương,… Với Phấn Hoa Puka là một trong những diễn viên khá trẻ để lại rất nhiều ấn tượng đặc biệt cho người xem bởi một sự tung tẩy, thông minh khi liên tục biến hóa bản thân trong nhiều nhân vật khác nhau.

Người đẹp sinh năm 1989 là một trong số những gương mặt nữ diễn viên trẻ có thể khiến nhiều khán giả cười nghiêng ngả với một lối diễn hài "tưng tửng", mang đậm phong cách cá nhân; song cũng đủ sức chạm vào cảm xúc và đã lấy nước mắt của nhiều khán giả ở những vở diễn mang màu sắc chính kịch.

Cùng với sự nỗ lực nghiêm túc và những kinh nghiệm được tôi luyện, đào tạo bài bản, Puka giờ đây được xem là một nữ diễn viên đa tài với các lối diễn xuất thuần thục, giàu cảm xúc. Cô nàng có thể cân được mọi tình huống bi, hài trong các dự án.

Những năm gần đây cô thường xuyên góp mặt trong các gameshow đình đám như: Nhanh Như Chớp, Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Ngạc Nhiên Chưa,... tạo ra những bầu không khí vui tươi cho người hâm mộ. 

Độ nhận diện của Puka ngày càng được nâng cao trong showbiz Việt. Cùng với nhan sắc không tuổi và khả năng diễn xuất của mình, Phấn Hoa tin rằng Puka sẽ càng tỏa sáng, càng nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thương từ khán giả.

* Bài viết của Phấn Hoa chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích diễn viên Puka và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.