x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Puka khẳng định độc thân sau thời gian dài "mập mờ" với Gin Tuấn Kiệt

Lài 11:20 - 16/05/2022

Không biết mọi người đã xem Sao Chat Cùng Sao số mới nhất với sự xuất hiện của “mỹ nhân Đồng Tháp” - Puka chưa nhỉ? Lài vừa xem xong, phải công nhận vì quá mê Puka nên mới lia lịa viết bài này á. Đến với talkshow lần này, nữ diễn viên hài xinh đẹp đã khiến nhiều khán giả từ ngỡ ngàng, ngơ ngác cho tới bật ngửa vì những chia sẻ vô cùng hài hước nhưng vẫn rất chân thật. Trả lời từ việc xuất hiện “nhẵn mặt” trong các gameshow giải trí, cho tới tin đồn lái “phi công trẻ”,…Puka đều khiến Lài “cười bò” vì cách nói chuyện rất lầy lội, quăng miếng hài nào là trúng miếng đó.

Đầu tiên phải nói đến việc liên tục xuất hiện trong nhiều gameshow giải trí, Puka chia sẻ: “Thật ra đối với một diễn viên, mà hơn hết nữa Puka lại là một diễn viên hài. Nên việc được nhiều chương trình ngỏ lời mời tham gia là điều vô cùng may mắn, vì thật ra có rất nhiều diễn viên không có nhiều cơ hội để xuất hiện, nên đối với Puka đây là điều rất may mắn luôn. Và người ta cũng hay nói cơ hội đến thì nên nắm bắt, chứng đừng buông bỏ. Thà mình xuất hiện nhiều như vậy để mọi người nhớ tới, vì thật ra Puka không phải là cái tên quá nổi tiếng. Vậy nên Puka rất trân trọng cơ hội được đứng trên sân khấu, nhờ vậy mới giúp khán giả biết đến Puka nhiều hơn". Lài cảm thấy Puka nói rất đúng nha, cơ hội đến phải biết nắm bắt chứ với bả cũng rất duyên dáng mà mọi người, đâu phải kiểu “ô dề” hay gì đâu.

Bên cạnh đó, Puka cũng khiến khán giả bất ngờ khi có những ý kiến xung quanh sự việc gây tranh cãi khi tham gia vào show truyền hình thực tế Sao Nhập Ngũ. Theo cô nàng chia sẻ, có nhiều khán giả không hiểu rõ câu chuyện và trách Puka khá nhiều, nhưng với tư cách là người trong cuộc, nữ “ca sĩ” lựa chọn việc im lặng vì mỗi người sẽ có những nhìn nhận khác nhau, không thể bắt tất cả mọi người hiểu cho mình. 

Cũng tại Sao Chat Cùng Sao, lần đầu tiên Puka trần tình về sự việc gây tranh cãi này, cô chia sẻ: “Có thể câu nói của mình tại thời điểm đó không thật sự phù hợp với hoàn cảnh, nhưng đó là cảm xúc thật của Puka. Tại vì Puka bị bức xúc thật á mọi người, nhưng mình cũng xin phép nhận sai vì đã không kiểm soát được bản thân và có những lời lẽ không hay”. Theo quan điểm của một người ngoài cuộc, Lài thấy Puka có phần hơi nóng tính, nhưng Lài có thể thông cảm vì ai cũng có lúc giận hờn, nổi nóng mà mọi người, nên cũng đừng chỉ trích Puka nặng nề quá.

Ngoài ra, khi được hỏi về vấn đề tình yêu, Puka đã khiến người xem hú hồn, ngơ ngác khi tuyên bố vẫn còn “độc thân vui tính”. Theo Lài được biết “kiều nữ Đồng Tháp” là cái tên thường xuyên được người hâm mộ ghép đôi cùng nam ca sĩ điển trai Gin Tuấn Kiệt. Và nói thật, Lài thấy hai người này đẹp đôi xỉu luôn á, những lúc tham gia chung gameshow hay cùng chụp ảnh thì công nhận rất giống một couple đang quen nhau luôn. Nên khi nghe Puka phủ nhận mối quan hệ với Gin, Lài hơi buồn xíu.

Puka còn hài hước chia sẻ, việc được mọi người “đẩy thuyền" không hề ảnh hưởng đến cuộc sống. Trái ngược lại, cô nàng còn cảm thấy “khoái khoái" vì được gán ghép với trai đẹp. Nữ diễn viên còn làm khán giả “xỉu ngang” khi dám mạnh miệng tuyên bố sẽ không ngần ngại quen “phi công” và sẵn sàng cho các thanh thiếu niên trẻ “lái” nếu muốn thử cảm giác mới lạ. Nghe tới đây, Lài muốn xỉu với bả, gì mà lầy dữ dội, nói câu nào buồn cười câu đó. Sao mà mặn dữ vậy Puka ơi!

Kết thúc buổi trò chuyện với Sao Chat Cùng Sao, Puka đã không ngừng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những khán giả ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Nhờ xem talkshow, cũng như lắng nghe được những điều mà Puka chia sẻ, Lài cảm thấy ngày càng quý mến cô gái bé nhỏ này. Thật sự Puka rất đáng yêu luôn á mọi người, nên đừng vì những chuyện nhỏ mà chỉ trích cô gái này nhé!

>>>Xem thêm: NSND Trần Nhượng: Đại tá công an, U70 sống cô đơn sau “hai lần đò”

*Bài viết của Lài gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Puka  thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất  và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.