x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Sao Chat Cùng Sao: Puka tuyên bố không ngần ngại quen "phi công" trẻ

Lài 10:10 - 12/05/2022

Đến với talk show Sao Chat Cùng Sao số mới nhất, “kiều nữ làng hài” - Puka đã khiến dân tình náo loạn vì độ lầy lội cùng những chia sẻ hết sức đáng yêu nhưng lại vô cùng chân thật, cô nàng cũng làm người hâm mộ tò mò khi tiết lộ thêm về tình trạng hiện tại và những nghi vấn xoay quanh chuyện tình cảm với một hotboy nổi tiếng. Lài bị mê cách nói chuyện với mấy miếng hài của chị Cẩm Thơ á, bình thường hay xem bà chị đóng phim hài đã thấy rất mắc cười rồi, tưởng lên talkshow trải lòng về cuộc sống, bà chị sẽ nghiêm túc hơn nhưng sao vẫn cảm thấy buồn cười ạ!

Khi được hỏi về sự xuất hiện “nhẵn mặt” trong hầu hết các gameshow truyền hình đình đám, Puka chia sẻ cô nàng cảm thấy thật sự rất may mắn và “thời” của mình đang tới nên phải tranh thủ nắm bắt, hy vọng khán giả sẽ thích thú trước sự xuất hiện hài hước của bản thân. Sau khi nghe Puka trải lòng thì Lài cảm thấy rất đúng luôn á mọi người, việc xuất hiện nhiều đối với một nghệ sĩ đang trên đà phát triển là điều thật sự cần thiết và với Puka cũng vậy. Lài thấy Puka rất lầy lội, vui vẻ mà cả nhà, thấy bả trong chương trình nào là phải ấn vào xem ngay. 

Lại nói về vấn đề hiện nay, diễn viên hài đang dần lấn sân sang lĩnh vực phim điện ảnh, cô nàng cũng cho biết bản thân vẫn đang cố gắng trau dồi nhiều hơn, không đóng khuôn mình với những vai diễn hài hước, mà phải gây ấn tượng trong mắt trong chúng khi biến hoá được nhiều cảm xúc khác nhau. Lài thấy cái khó của những diễn viên hài khi đóng phim điện ảnh chính là việc bị “một màu” không thể thoát ra khỏi hình ảnh cây hài gây cười. Nên thật sự hy vọng hot girl Đồng Tháp có thể biến hình trong nhiều vai diễn khác nhau, khẳng định bản thân là một cô nàng “tắc kè hoa” đa tài của showbiz.

Bên cạnh đó, “người đẹp Đồng Tháp” cũng gây bất ngờ khi có những ý kiến xung quanh sự việc gây tranh cãi khi tham gia vào show truyền hình thực tế Sao Nhập Ngũ. Theo Puka, mỗi người mỗi ý đến cô nàng không hề trách hay để bụng những bình luận tiêu cực và cũng không thể đi giải thích tường tận sự việc cụ thể đến tất cả mọi người. Còn sự việc diễn ra như thế nào thì mọi người hãy nhớ đón xem chương trình sắp được phát sóng nha! 

Nói về vấn đề tình yêu, Puka cũng bật mí về tình trạng hiện tại và cho biết bản thân không bị những tin đồn tình ái làm ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống cũng như công việc. Cô nàng đã có những chia sẻ bất ngờ khi biết bản thân “đẩy thuyền" với chàng trai nào đó. Chàng trai nào đó thì mọi người cũng đoán ra được vài cái tên xoay quanh “vũ trụ Puka” rồi he, phải chi có ai đẩy thuyền cho Lài với một anh soái ca đẹp trai, giàu có nào đó, nhìn Puka mà Lài thấy tủi thân ghê gớm. 

Cũng tại Sao Chat Cùng Sao, “kiều nữ làng hài” đã mạnh dạn tuyên bố không ngần ngại quen “phi công” và sẵn sàng cho các thanh thiếu niên trẻ “lái” nếu muốn thử cảm giác mới lạ. Nghe tới đây, tự dưng cười bò vì độ lầy của bả luôn á. Người gì mà hài xỉu, thở thôi cũng thấy mắc cười rồi.

Là người luôn mang đến và lan tỏa những điều tích cực, ấy vậy mà cuộc sống của Puka gặp không ít trắc trở khi gia đình xảy ra biến cố. Những câu chuyện cũng như thông điệp và cách nhìn nhận khi đang đối mặt với một vấn đề khó khăn đã được Puka chia sẻ hết sức tận tâm chỉ trong vài phút ngắn ngủi của Sao Chat Cùng Sao. Lài thật sự thương và hiểu được những mất mát của Puka khi phải rơi vào hoàn cảnh như vậy. Nhưng điều Lài hy vọng chính là Puka phải ngày càng mạnh mẽ hơn nữa, biết tự đứng dậy sau những lần vấp ngã. Vậy mới không phụ lại sự yêu thương của những người ủng hộ mình.

Ngoài những chia sẻ thú vị cùng những khoảnh khắc trải lòng, talk show Sao Chat Cùng Sao với sự xuất hiện của Puka vẫn còn rất nhiều tình tiết thú vị đáng để khán giả mong đợi hơn nữa. Nếu yêu quý chương trình cũng như nữ diễn viên hài lầy lội - Puka thì đừng quên khung giờ phát sóng chính của chương trình 20:05 ngày 13/5/2022 trên fanpage của DienAnh.net, YANTV, YAN NEWS,…nhé cả nhà ơi!

>>>Xem thêm: NSND Trần Nhượng: Đại tá công an, U70 sống cô đơn sau “hai lần đò”

*Bài viết của Lài gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Puka  thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất  và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.