x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Quách Thiện Ni: Từng bỏ thai để đóng phim, U50 chật vật và nghèo khó

Carole 13:20 - 12/02/2023

Quách Thiện Ni có một tuổi thơ thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần. Theo mình biết thì bố mẹ Quách Thiện Ni ly hôn khi cô còn rất nhỏ, mẹ là người đã làm đủ mọi công việc để nuôi dưỡng cô ấy trưởng thành. Thấy sự vất vả của mẹ, Quách Thiện Ni từng hứa rằng sẽ cho bà một cuộc sống tốt đẹp nhất, kể từ đó cô nỗ lực học hành và trở thành một tiếp viên hàng không. Tuy nghề tiếp viên có mức lương cao hơn so với nhiều công việc nhưng cũng bấp bênh lắm.

Mức lương phụ thuộc vào giờ bay của tiếp viên hàng không khiến cuộc sống của Quách Thiện Ni lúc no đủ lúc thiếu thốn. Rồi một người bạn bỗng gợi ý cho Quách Thiện Ni tham gia các cuộc thi sắc đẹp, nếu chiến thắng sẽ được thưởng rất nhiều tiền. 

Lúc này đây, cô gái trẻ đã đi tìm hiểu các cuộc thi và ghi tên mình tham gia Hoa hậu Hong Kong năm 1999. Ai ngờ, nhan sắc xinh đẹp cuốn hút đã giúp Quách Thiện Ni chạm tay được vào ngôi vị Hoa hậu cao quý, còn thắng luôn tại cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều thế giới.

Danh tiếng vang xa, TVB ký hợp đồng với Quách Thiện Ni và bắt đầu tiến hành nâng đỡ cô. Xuất hiện trong Cỗ Máy Thời Gian (2001), Quách Thiện Ni đã nhanh chóng ghi dấu ấn với nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất tự nhiên. Không chỉ vậy, cô diễn viên mới vào nghề này còn vướng tin đồn hẹn hò khá ồn ào với Cổ Thiên Lạc nhưng họ đã phủ nhận. Thành công vang dội của Cỗ Máy Thời Gian đã khiến công chúng quên đi những tin đồn này, còn sự nghiệp của Quách Thiện Ni bước sang một trang mới.

Quách Thiện Ni xuất hiện trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Lạc Thần, Song Hùng Tranh Bá, Đội Điều Tra Đặc Biệt nhưng khán giả không còn chú ý đến năng lực mà lại quan tâm đến những chuyện tình ồn ào của cô hơn. Năm 2003, Quách Thiện Ni gặp Ôn Triệu Luân trên trường quay bộ phim Ngưu Lang Chức Nữ và cô đã nảy sinh tình cảm với lãng tử tình trường này. Danh tiếng của Ôn Triệu Luân vốn dĩ rất tệ và là một tra nam điển hình, mình chẳng hiểu sao Quách Thiện Ni vẫn say mê người đàn ông này.

Quách Thiện Ni - Ôn Triệu Luân

Một chuyện tình cảm tạo nên lùm xùm lớn, Quách Thiện Ni cũng vì thế mất một lượng lớn người hâm mộ, mà bộ Ngưu Lang Chức Nữ còn bị gỡ xuống nữa. Trước những ồn ào, nữ diễn viên sinh năm 1974 này đã phải ở ẩn suốt nửa năm trời mới dám tái xuất. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi này cũng chẳng đi được đến đâu khi 3 năm sau thì họ chia tay. Cứ tưởng sau vụ việc này thì Quách Thiện Ni sẽ có một bài học, ai ngờ sau đó cô lại tiếp tục làm một chuyện động trời hơn khi phá hoại gia đình của Đào Đại Vũ.

Quách Thiện Ni - Đào Đại Vũ

Đào Đại Vũ ly hôn vợ và công khai ở bên Quách Thiện Ni. Vụ lùm xùm gây chấn động này đã khiến TVB tiến hành đóng băng mọi hoạt động của cả 2 người, khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh. Kết cục của chuyện này vẫn là chia tay thôi, sau đó Quách Thiện Ni đã phải đến Đại Lục để làm việc và đóng vai phụ trong Cung Tỏa Tâm Ngọc. Theo mình biết thì vì danh tiếng quá tệ, lại không nói lưu loát được tiếng phổ thông nên nhiều diễn viên và nhân viên đoàn phim đều tỏ thái độ lạnh nhạt với cô.

Duy chỉ có huấn luyện viên võ thuật Chu Thiếu Kiệt là thông cảm cho hoàn cảnh của Quách Thiện Ni nên đã ở bên giúp đỡ cô. Sau khi quay xong Cung Tỏa Tâm Ngọc, Quách Thiện Ni và Chu Thiếu Kiệt đã chính thức hẹn hò, không bao lâu sau thì kết hôn. Có lẽ các bạn không biết, Chu Thiếu Kiệt xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả ở vùng nông thôn, lên thành phố phải ở nhà thuê và sống khá chật vật. Quách Thiện Ni không quan tâm đến điều này, cô bỏ tiền tổ chức đám cưới và mua nhà ở quê chồng.

Như những nguồn tin mà mình tìm hiểu thì cuộc sống của 2 vợ chồng nàng hoa hậu này không được dư dả cho lắm. Vì để kiếm tiền, Chu Thiếu Kiệt chuyển sang làm đạo diễn nhưng toàn thực hiện mấy dự án xàm, đến khi có được kịch bản tốt thì yêu cầu Quách Thiện Ni đóng vai nữ chính. 

Theo giới truyền thông tiết lộ thì khi đóng bộ phim này, Quách Thiện Ni đang mang thai nhưng vì để giúp chồng, cô đã quyết định từ bỏ. Vụ việc này lan truyền khiến danh tiếng của người đẹp 48 tuổi sụp đổ hoàn toàn, sự nghiệp ở Đại Lục cũng bị ảnh hưởng nhiều.

Mình nghe nói cuộc sống của Quách Thiện Ni hiện tại không tốt vì công việc của 2 vợ chồng cô đều không kiếm được thu nhập cao. Cuối năm ngoái, mình thấy cô ấy xuất hiện trong một số sự kiện nhỏ và phải đứng trên khán đài xập xệ nhưng đáng buồn hơn là còn chẳng được khán giả đón nhận. Có vẻ như thời buổi kinh tế khó khăn hiện tại đã khiến vợ chồng cô rơi vào cảnh chật vật, phải làm đủ mọi công việc để mưu sinh.

Cuộc sống hiện tại của Quách Thiện Ni có vẻ khá chật vật.

Quách Thiện Ni từng là một diễn viên được TVB ưu ái nhưng vì những thị phi tình cảm mà cô ấy đã tự đẩy sự nghiệp của mình xuống đáy vực. Nếu như Quách Thiện Ni làm việc chăm chỉ và bớt lụy tình hơn, mình nghĩ cô ấy có khi không phải rơi vào hoàn cảnh như này đâu.

>>> Xem thêm: Quách Thiện Ni: Hoa hậu TVB hạnh phúc dù cưới trai nghèo kém tuổi

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.