x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Quách Tĩnh" Huỳnh Nhật Hoa khóc khi nói về giây phút cuối bên vợ

Nhật Nguyệt 10:35 - 27/06/2021

Vài ngày trước, Nhật Nguyệt vô tình đọc được một bài báo nói về chàng "Quách Tĩnh" Huỳnh Nhật Hoa. Dù đã hơn 1 năm trôi qua, nhưng nam diễn viên vẫn không thể nguôi ngoai nỗi đau mất đi người vợ thân yêu. Và điều khiến Nhật Nguyệt xót xa hơn là những giọt nước mắt thương nhớ của anh dành cho ngôi sao Lương Khiết Hoa.

Trong chương trình đó, Huỳnh Nhật Hoa chua xót chia sẻ, anh đã có thể đối mặt với những ký ức về vợ thay vì trốn tránh như trước: "Nhất định phải biết cách buông tay, phải chấp nhận sự thật". Tuy nhiên, việc ra đi của Lương Khiết Hoa cũng khiến cuộc sống của anh trở nên mờ mịt, không tìm thấy mục tiêu để phấn đấu và cũng không thể thoát khỏi sự nhớ thương xa cách. Thậm chí, có những lúc, Huỳnh Nhật Hoa còn cảm thấy cuộc sống của mình quá dài và tẻ nhạt vì không có vợ kề bên.

Huỳnh Nhật Hoa đã bật khóc khi nói về những lời trăn trối của vợ trước khi ra đi: "Em không muốn ra đi". Dù sức khoẻ bị hao mòn năm này qua tháng nọ, nhưng chưa bao giờ Lương Khiết Hoa bỏ cuộc, cô vẫn luôn hi vọng mình có thể vượt qua mọi khó khăn đó ngay cả trong những giây phút cuối cùng của cuộc đời.

>>> Xem thêm: Phàn Diệc Mẫn: Hoa đán TVB bỏ Ngô Kinh theo đại gia, nay phải bán cá kiếm sống

Chàng Quách Tĩnh si tình vừa rơi nước mắt vừa thổ lộ: "Tôi rất đau lòng khi phải nhìn thấy cảnh này này. Tôi vẫn thường xuyên niệm kinh, cầu nguyện giá như có thể cho cô ấy sinh mệnh của mình. Dù phải mất đi mười năm hay hai mươi năm còn lại đều được".

Tình cảm của Huỳnh Nhật Hoa dành cho vợ sâu đậm thế nào, chắc Nhật Nguyệt chẳng cần phải nói nữa. Cho đến tận bây giờ, câu chuyện tình yêu đẹp đẽ, ngọt ngào và hạnh phúc của họ vẫn khiến chúng ta phải xuýt xoa ngưỡng mộ mãi. Quen nhau từ năm 1980, làm bạn trong nhiều tháng trời, họ mới nảy sinh tình cảm và công khai chuyện hẹn hò vào cuối năm 1982.

Thực tế, chuyện tình yêu của cặp đôi nổi tiếng này vốn chẳng hề suôn sẻ như chúng ta tưởng. Họ cũng từng phải chia tay vì nhiều lý do. Thậm chí, trong thời gian ấy, Huỳnh Nhật Hoa còn hẹn hò với người mới Cung Từ Ân. Tuy nhiên, chỉ khi quen người mới, nam tài tử TVB mới biết ai mới là người mình yêu thương nhất, ai mới phù hợp để gắn bó suốt đời. Chính vì vậy, sau khi chia tay Cung Từ Ân, anh đã "gương vỡ lại lành" với Lương Khiết Hoa.

Ngày 7/12/1988, Huỳnh Nhật Hoa tổ chức đám cưới với Lương Khiết Hoa, rồi cùng chào đón công chúa nhỏ chào đời. Vì con cái, vì muốn chồng tập trung cho sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Lương Khiết Hoa chấp nhận rời khỏi làng giải trí, cô chọn công việc làm bảo hiểm để tiện chăm sóc con gái. Bằng tài ăn nói, tính cách mạnh mẽ, không lâu sau đó Lương Khiết Hoa cũng trở thành nữ cường nhân khét tiếng. Thậm chí, lương hàng năm của cô còn cao hơn cả chồng.

Sự chênh lệch ấy đã vô tình khiến tin đồn bất hòa bủa vây 2 vợ chồng Huỳnh Nhật Hoa và Lương Khiết Hoa. Đỉnh điểm là vào năm 2000, Lương Khiết Hoa bị chụp ảnh bay đi nước ngoài cùng nam đồng nghiệp Kenny. Công chúng và truyền thông lao vào phản đối cô. Thậm chí, có không ít người còn khuyên Huỳnh Nhật Hoa nên chấm dứt tình cảm vì vợ đã không còn chung thủy. Chẳng ai ngờ được, ngôi sao nổi tiếng nóng nảy ấy lại quay sang an ủi vợ: "Em không cần phải nói nhiều làm gì. Anh biết, em sẽ không làm chuyện đó".

Năm 2013, Lương Khiết Hoa phát hiện sức khoẻ gặp vấn đề về máu, Huỳnh Nhật Hoa quyết định giảm bớt lượng công việc để chăm vợ. Bao nhiêu tài sản mà vợ chồng họ tích cóp được đều dùng để chi trả cho những lần điều trị đắt đỏ. Cả Huỳnh Nhật Hoa và con gái đều muốn hiến tủ y cho Lương Khiết Hoa, nhưng đáng tiếc bố con họ đều không hợp.

Để tiện chăm vợ, Huỳnh Nhật Hoa cũng chuyển đến bệnh viện sống. Ngày anh đi chợ, đi mua đồ về tẩm bổ cho vợ. Đêm đến, anh lại nằm gần vợ, để phòng lúc cô cảm thấy mệt mỏi hay không thoải mái. Ngày kỷ niệm 30 năm kết hôn của họ cũng được tổ chức đơn giản ngay trên giường bệnh.

>>> Xem thêm: Trịnh Du Linh: Hoa đán từng khinh miệt Châu Tinh Trì nay nhan sắc tàn phai, lẻ bóng 1 mình

Có lẽ nhờ động lực từ chồng mà Lương Khiết Hoa dần khỏe khoắn hơn, căn bệnh cũng thuyên giảm. Cứ ngỡ khó khăn sẽ qua thì đến năm 2018, cô lại chuyển nặng và Huỳnh Nhật Hoa vẫn không bỏ cuộc, tiếp tục khăn gói để ngày đêm chăm vợ. Đáng tiếc, ông trời không cho họ kéo dài duyên vợ chồng. Cuối tháng 5/2020, Lương Khiết Hoa ra đi vì khí quan suy kiệt.

Ngày vợ mất, Huỳnh Nhật Hoa gần như sụp đổ hoàn toàn. Những người bạn thân thiết phải theo sát suốt 24 giờ, không dám để anh ở một mình. Nhưng vì con gái, vì bạn bè, Huỳnh Nhật Hoa cũng cố gắng vượt qua nỗi đau, cố tỏ ra mình ổn để không ai phải lo lắng.

Nhật Nguyệt hy vọng, Huỳnh Nhật Hoa có đủ mạnh mẽ để vượt qua nỗi đau mất vợ. Vì xung quanh nam diễn viên vẫn còn con gái, người thân, bạn bè và người hâm mộ luôn dõi theo, động viên anh.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi DienAnh.Net

Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.