x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Quan Chi Lâm: Tượng đài nhan sắc xứ Cảng có quá khứ làm "trà xanh"

Tiểu Hạnh Thảo 09:25 - 02/06/2021

Làng giải trí Hồng Kông giai đoạn 1990 không thiếu những gương mặt xinh đẹp nức tiếng. Thế nhưng, giữa một rừng hoa thơm cỏ lạ, Quan Chi Lâm vẫn nổi bật hơn cả bởi cô có sắc, có tài và có cả một đời tư phức tạp. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo tìm hiểu về cuộc đời của “đệ nhất mỹ nữ xứ Cảng” trong bài viết sau đây nhé.

Quan Chi Lâm sinh ra trong một gia đình có dòng dõi hoàng tộc ở Hồng Kông. Không chỉ thừa hưởng những nét đẹp từ cha mẹ mà ngay từ nhỏ, cô còn được giáo dục cách chăm sóc sắc đẹp một cách bài bản và kỹ lưỡng. Mẹ cô luôn chăm chút cho công chúa nhỏ từng ly từng tí với mong muốn con gái trở thành một người xinh đẹp, khéo léo và gả cho một người chồng giàu có, sống sung túc, êm ấm cả đời.

Chính bởi vậy mà từ lứa tuổi tiểu học, cô đã được phép dùng kem dưỡng da, lên lớp 6 thì niềng răng. Đến năm lớp 8, Quan Chi Lâm uốn tóc thành thạo, đi giày cao gót, xài hàng hiệu và làm quen với các chàng trai giàu có. Sống trong giàu sang là thế nhưng con người mỹ nữ họ Quan khi ấy lại hướng nội, không thích ồn ào, thị phi.

Vậy mà, cuộc đời Quan Chi Lâm thay đổi chóng mặt vào năm cô 18 tuổi, khi gia đình lâm vào cảnh sa sút, bố mẹ ly hôn, gánh nặng kinh tế đè trên vai. Giữa lúc tương lai không biết đi đâu về đâu, người đẹp nhận được một lời mời gia nhập giới giải trí Hồng Kông. Và từ đây, thiếu nữ 19 tuổi bắt đầu con đường dùng nhan sắc để chinh phục sự nghiệp diễn viên.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc bên tượng sáp

Quan Chi Lâm có một chiều cao lý tưởng, đôi chân dài miên man và thân hình chữ S đầy quyến rũ. Không chỉ vậy, người đẹp còn sở hữu khí chất cổ điển, sang trọng, mang đậm nét Á Đông. Ở thời đại hoàng kim, cô được coi là biểu tượng sắc đẹp hoàn mỹ nhất của làng giải trí xứ Cảng.

Quan Chi Lâm được ưu ái đóng cặp với những tài tử Thành Long, Trương Quốc Vinh, Lưu Đức Hoa, Hà Gia Kính, Lý Liên Kiệt… Những tác phẩm để đời của “đệ nhất mỹ nữ” phải kể đến như Tái Kiến Giang Hồ, Hoàng Phi Hồng, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Chuyên Gia Xảo Quyệt...

Tuy đạt được thành công như vậy nhưng Tiểu Hạnh Thảo được biết, Quan Chi Lâm không hề có dã tâm vươn lên trong sự nghiệp, thậm chí, cô ỷ lại vào nhan sắc để có được vai diễn. Người đẹp Hoàng Phi Hồng đam mê theo đuổi những mối tình với đại gia hơn. Nữ diễn viên từng công khai tình cảm với 4 người đàn ông, tất cả đều là tỷ phú.

Thời điểm vừa bước vào nghề, Quan Chi Lâm quá mệt mỏi khi phải quay phim liên tục. Cô lựa chọn đi đường tắt, mặc sự can ngăn của cha mẹ để kết hôn với Vương Quốc Tinh vào năm 20 tuổi. Thế nhưng, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài nửa năm thì kết thúc. Theo lời kể của diễn viên họ Quan, sau khi về chung nhà, cô mới nhận ra đây là một người đàn ông ăn chơi trác táng, có thói “trăng hoa”. 

Đến năm 23 tuổi, diễn viên Tiếu Ngạo Giang Hồ bị “khui” chuyện cặp kè với đại gia Mã Thanh Vỹ, chồng của Trần Mỹ Kỳ. Mang danh “trà xanh” nhưng mỹ nhân họ Quan vô cùng kiêu ngạo, chẳng ngại thách thức chính thất.

Quan Chi Lâm từng gọi điện quấy rầy, gây sức ép, khiến ngôi sao Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ mất con và mất luôn khả năng làm mẹ. Từ đó, Quan Chi Lâm cũng đạt được mục đích, thành công thu hút đại gia họ Mã. Tuy nhiên, sau 6 năm, khi vị đại gia kia tìm được tình mới thì Quan Chi Lâm cũng bị bỏ rơi.

Mỹ nhân Hoàng Phi Hồng có một quan điểm tương đối sai lệch về chuyện làm kẻ thứ 3, cô từng nói: “Tôi không chủ động là được rồi, sao ngăn được người ta làm gì vì tôi”. Vì đó, sau khi chia tay Mã Thanh Vỹ, Quan Chi Lâm nhanh chóng đến với đại gia Lưu Loan Hùng. 

Có tin đồn, người này đã hào phóng tặng cho đại mỹ nhân hẳn 2 căn biệt thự triệu đô và thường xuyên đưa cô đi du lịch. Lần này, tuy vẫn làm “người thứ 3” nhưng nữ diễn viên lại rất hợp cạ với chính thất, cô còn được khen ngợi là “một cô gái văn nhã”.

>>>Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Một vị đại gia nữa từng xuất hiện trong cuộc đời của Quan Chi Lâm là Trần Thái Minh. Doanh nhân nổi tiếng xứ Đài này từng say như điếu đổ mỹ nhân họ Quan. Mỗi tháng, ông đều dành thời gian tới Hồng Kông thăm cô, tặng nhiều hoa, trang sức giá trị và thậm chí còn thuê người dạy tiếng Quảng Đông để chinh phục trái tim người đẹp. 

Theo một nguồn tin, họ đã yêu nhau 6 năm liền và bí mật đăng ký kết hôn. Thế nhưng, đến năm 2015, Quan Chi Lâm tiết lộ họ đã ly hôn vì có người thứ 3 chen chân vào.

Ngoài 4 đại gia kể trên, cái danh “trà xanh” còn đeo bám diễn viên họ Quan nhiều năm liền bởi những mối quan hệ mập mờ, “trên tình bạn dưới tình yêu” với dàn tài tử Lưu Đức Hoa, Thành Long, Lương Gia Huy... Nhưng đến cuối cùng, đã bước qua tuổi trung niên, Quan Chi Lâm vẫn chưa có một bến đỗ hạnh phúc.

Hơn 10 năm nay, Quan Chi Lâm không còn đóng phim nữa. Cô tập trung vào việc kinh doanh thời trang, trở thành một doanh nhân có tiếng ở Hồng Kông. 

Vài năm gần đây, cô cũng nhiều lần vướng tin đồn có tình mới, cặp kè “phi công” nhưng chưa ai biết cuộc tình này sẽ ra sao. Mình từng đọc được 1 bài viết trên trang Hongkong01 rằng, diễn viên họ Quan đã quyết định hưởng thụ cuộc sống độc thân. Còn khối tài sản bạc tỷ, cô để làm từ thiện và chia cho người em trai. 

Năm tháng trôi đi, vóc dáng của Quan Chi Lâm đã thay đổi rất nhiều, song, ở cô vẫn thấy được khí chất dịu dàng, hào phóng của “đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng” một thời.

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Đừng quên follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.