x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quang Anh: Ngoài đời nam tính đẹp trai khác hẳn "cu Bảo" Về Nhà Đi Con

Thảo Phương 17:00 - 18/04/2021

Đối với những khán giả mê phim truyền hình như mình thì chắc hẳn không thể nào quên bộ phim làm mưa làm gió suốt đợt hè 2019 - Về Nhà Đi Con. Hôm nay khi lướt Facebook, mình vô tình phát hiện ra anh chàng Quang Anh - người đóng vai Bảo “ẻo lả” trong phim, ngoài đời lại không hề “yếu” tí nào: vừa đẹp trai, nam tính, background cũng không phải dạng vừa đâu nhé!

>> Xem thêm: Lê Bống, Long Chun và các hot TikToker ra sao khi lấn sân showbiz?

Cùng với Bảo Hân, Quang Anh là một trong những diễn viên thế hệ trẻ của đài truyền hình VTV, đem đến làn gió mới mẻ cho khán giả. Tuổi đời còn khá trẻ nhưng cả hai đều được đánh giá rất cao về sự nỗ lực, trách nhiệm và khả năng diễn xuất. Trước khi hóa thân thành Bảo - anh chàng bạn thân vạn người mê ở Về Nhà Đi Con, Quang Anh từng góp mặt trong rất nhiều dự án như: Chiều Ngang Qua Phố Cũ, Ông Tơ Hai Phẩy, Giọt Nước Mắt Muộn Màng, Sitcom Gia đình 4.0, Sitcom Sắc Màu Phái Đẹp...

Với lợi thế gương mặt khôi ngô, sáng lạn cùng niềm đam mê diễn xuất đã giúp cho Quang Anh may mắn nhận được rất nhiều lời mời tham gia phim. Ngay từ lúc học lớp 3, anh chàng đã được mời tham gia vào vai chính trong một tác phẩm điện ảnh cùng rất nhiều vai phụ ấn tượng ở những phim truyền hình đình đám. Chính vì thế, anh chàng này có khá nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Tuy nhiên, phải đến tận khi tham gia Về Nhà Đi Con, Quang Anh mới thực sự ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Chia sẻ với khán giả truyền hình, Quang Anh nhận xét Bảo có tính cách khá giống mình ngoài đời nên cậu chàng rất dễ nhập vai. Thậm chí ngoài đời, Quang Anh và Bảo Hân cũng là đôi bạn thân nên khi đóng phim cũng dễ dàng thân thiết, cởi mở và tự nhiên hơn. Dù vậy, Quang Anh vẫn cảm thấy bản thân còn rất nhiều hạn chế, vì là một diễn viên tay ngang nên những vai diễn nặng nội tâm chưa phải là điểm mạnh của anh. Quang Anh hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội đóng phim, được rèn dũa chỉn chu hơn để có được những vai diễn thực sự cảm xúc. 

Được biết, chàng trai sinh năm 2000 trong một gia đình có điều kiện, bố mẹ đều là giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Chính vì thế, Quang Anh được bố mẹ hỗ trợ hết cỡ để học tập và theo đuổi đam mê nghệ thuật của bản thân. Hiện tại, anh chàng đang theo học tại Khoa Quản lý Văn hóa - chuyên ngành Thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. 

Bên cạnh tài năng diễn xuất, khả năng ca hát đúng chuyên ngành thì Quang Anh còn có thể chơi các loại nhạc cụ như piano và organ. Những clip cover, biểu diễn tại một vài sự kiện, sân khấu của anh chàng này thu hút rất nhiều bình luận tích cực trên mạng xã hội.

Với rất nhiều lợi thế để lấn sân nghệ thuật, ước mơ của chàng trai sinh năm 2000 lại không phải là làm diễn viên hay ca sĩ mà là trở thành một biên tập viên truyền hình. Trong một bình luận trả lời MC Tuấn Tú, Quang Anh tiết lộ muốn được nối nghiệp “bố" không phải trong phim mà ở ngoài đời khiến nhiều khán giả phải bất ngờ. 

Chia sẻ thêm về dự định sắp tới, nam diễn viên trẻ chỉ muốn hoàn thành công việc học tập thật tốt, nếu có dự án phim nào phù hợp sẽ không từ chối và nỗ lực hết mình để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất. Rất nhanh thôi, các khán giả yêu thích cặp đôi chim ri Quang Anh - Bảo Hân sẽ có cơ hội chứng kiến màn tái ngộ của hai người trong dự án Hãy Nói Lời Yêu sắp sửa lên sóng truyền hình. 

>> Đừng bỏ lỡ: Khương Lê và "drama queen" Mai Ngô làm gì ở Rap Việt?

Khác với nhiều bạn trẻ hiện nay, chỉ cần nổi tiếng trên mạng xã hội qua vài clip TikTok hay YouTube đã có ý định đóng phim, lấn sân sang showbiz, Quang Anh có suy nghĩ chín chắn hơn rất nhiều. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cậu chàng vẫn luôn tự ý thức được phải trau dồi bản thân, biết được những điểm yếu, điểm mạnh để từ đó khắc phục, hoàn thiện. Mong rằng trong thời gian sắp tới Quang Anh sẽ gặt hái thêm nhiều thành tựu tích cực trên con đường nghệ thuật của mình.

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.