x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lê Bống, Long Chun và các hot TikToker ra sao khi lấn sân showbiz?

Thảo Phương 11:50 - 17/04/2021

Dù có cơ hội đóng MV, tham gia diễn xuất, thế nhưng theo mình không phải con đường bước vào làng giải trí của TikToker nào cũng suôn sẻ. Cùng nổi tiếng rần rần, nhưng rõ ràng Lê Bống gắn liền với tai tiếng, “gạch đá” đủ xây nhà, còn cặp Vy Phạm - Dũng Gee lại “một bước lên mây”. 

>> Xem thêm: Khương Lê và "drama queen" Mai Ngô làm gì ở Rap Việt?

Lê Bống càng ăn "gạch đá" càng hot

Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh, sinh năm 1995. Cô nàng được biết đến với các vai trò TikToker, Youtuber, người mẫu ảnh và tham gia diễn xuất trong không ít MV ca nhạc, phim ngắn của các nghệ sĩ Việt... Ban đầu chỉ vì sở thích đăng tải hình ảnh lên TikTok, thật không ngờ được đông đảo các bạn trẻ yêu thích nên Lê Bống dần trở nên nổi tiếng. Tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã có hơn 6 triệu lượt người theo dõi trên TikTok.

Kể từ khi trở thành một hiện tượng mạng, rất nhiều cơ hội đến với Lê Bống. Đầu tiên phải kể đến màn tham gia game show và bị soi “nội dung” khủng khiến cho Lê Bống vốn đã là một cái tên đình đám lại càng nổi tiếng, nhận được nhiều hơn nữa những sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Dù vướng phải không ít bình luận “gạch đá” cho rằng Lê Bống khoe thân quá đà, nhưng đây cũng không hoàn toàn là chuyện xấu khi ngày càng có nhiều người biết đến cô nàng hot TikToker này.

Chưa hết, trong thời gian gần đây, Lê Bống lại liên tiếp vướng vào những vụ ồn ào liên quan đến nhan sắc. Nhiều antifan cho rằng cô hot girl họ Lê không hề sở hữu nhan sắc vạn người mê, những hình ảnh sống ảo trên mạng xã hội hoàn toàn là do trang điểm và các app chỉnh ảnh, còn ngoài đời chẳng hề hoàn hảo.

>> Cùng tìm hiểu: Lê Bống là ai

Không chỉ có vậy, trong một sự kiện của TikTok khi mà dàn trai xinh gái đẹp đang chụp hình thì Lê Bống còn “kém duyên” đến mức chạy ùa vào giữa chiếm spotlight che hết những người ngồi phía sau. Dù được đồng nghiệp thanh minh nhưng Lê Bống vẫn không tránh khỏi chỉ trích của cư dân mạng. 

Song, có vẻ như những điều thị phi này đã quá quen thuộc với Lê Bống, bất chấp những chỉ trích từ cộng đồng mạng, tên tuổi của nàng hot girl ngày càng nổi tiếng. Nhiều người cho rằng, Lê Bống đang cố tình mượn thị phi để đánh bóng tên tuổi một cách nhanh chóng, lót đường vào showbiz, sau đó sẽ sử dụng chiêu bài “tẩy trắng” như rất nhiều hot girl khác đã từng làm. 

Long Chun bị bệnh, buộc phải từ bỏ cơ hội 

Xuất thân từ sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh HCM nhưng sự nghiệp diễn xuất của Long Chun khá mờ nhạt, thường xuyên đóng các  vai phụ trong vài bộ phim không quá nổi bật. Mãi đến khi tham gia TikTok, tên tuổi của Long Chun mới được nhiều người khác biết đến qua các clip hài với nét diễn hài hước, lầy lội.

Chính vì sự nổi tiếng nhanh chóng trong 2 năm trở lại đây đã giúp cho Long Chun có nhiều cơ hội tiến sâu hơn trên con đường nghệ thuật mình mong ước. Các show truyền hình đình đám liên tục mời anh chàng tham gia như Nhanh Như Chớp hay Gương Mặt Thân Quen. Tuy nhiên, sau khi tập 4 của Gương Mặt Thân Quen phát sóng, Long Chun bất ngờ xin rút khỏi chương trình vì tình hình sức khoẻ. Vốn xuất thân từ diễn viên nên những màn hóa thân của Long Chun được rất nhiều người yêu thích và đánh giá cao vì sự đầu tư chỉn chu, sáng tạo về hình ảnh, diễn xuất.

>> Bạn đã biết: Long Chun là ai

Con đường lấn sân showbiz vừa chớm nở thì câu chuyện sức khoẻ đã khiến Long Chun từ bỏ cơ hội sáng giá của mình. Trên trang cá nhân, anh chàng cũng chia sẻ về tình trạng bệnh tật của mình. Cụ thể, Long Chun có một khối u lớn ở bên xương hàm phải, gọi là u men xương hàm, bắt buộc phải phẫu thuật. Tuy nhiên, điều này sẽ ảnh hưởng đến khuôn mặt, mà đối với một người diễn viên như Long Chun thì chẳng khác nào "đập vỡ bát cơm" của anh. Hiện tại, dù trong thời gian điều trị bệnh tình, Long Chun vẫn thường xuyên ra clip để khán giả không quên mất mình. 

Vy Phạm và Dũng Gee vạn người mê

Nổi lên như một hiện tượng mạng với những màn “troll” ông chồng ngoại quốc cực kỳ lầy lội, cặp đôi Vy Phạm và Dũng Gee đang nhận được rất nhiều sự hâm mộ của cư dân mạng. Được biết, Dũng Gee tên thật là Josh Geracitano, chàng kỹ sư người Úc 27 tuổi, hiện đang làm việc tại Việt Nam còn vợ anh là  Phạm Vy, tên thật là Phạm Thị Quỳnh Như, 25 tuổi. Sau khi tìm hiểu mới biết, cặp đôi này còn có một mối tình khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi chàng quyết định xa quê để theo tiếng gọi của tình yêu, đến một đất nước xa lạ chỉ vì nàng. Chuyện tình đẹp như mơ của họ đã tạo thêm động lực cho rất nhiều cặp đôi yêu xa.

Trên trang TikTok của mình, cặp đôi khiến cư dân mạng chú ý bởi những clip khoe cuộc sống hạnh phúc đời thường của mình, ví dụ như chuyện “troll” chồng hài hước, mặc những bộ đồ “lồng lộn” nhảy nhót nhí nhảnh khiến người khác ôm bụng cười. Chính sự hài hước, hoạt ngôn có phần đanh đá của Phạm Vy đã khiến nhiều người bị cuốn hút... Không khó để thấy bên dưới những video “ngọt ngào” của Phạm Vy và Dũng Gee nhận hàng trăm nghìn, thậm chí cả triệu lượt yêu thích, bình luận. 

Bên cạnh sự duyên dáng, hài hước, cặp đôi còn gây chú ý bởi ngoại hình cực phẩm của mình. Nếu Phạm Vy sở hữu nhan sắc rất Tây, hấp dẫn, thì Dũng Gee lại cực kỳ nam tính, chuẩn soái Tây trong lòng các chị em. Mới đây khi tham gia sự kiện ra mắt phim, hai vợ chồng đã khiến tất cả mọi người có mặt phải ná thở vì độ đẹp ở ngoài đời thực.

Dù có ngoại hình “chất chơi”, lối sống cởi mở, phóng khoáng nhưng khi có dịp trò chuyện với hai vợ chồng trên sóng truyền hình, có thể thấy cặp đôi khá lễ phép khi trước mặt người lớn. Phạm Vy khiến nhiều người bất ngờ vì cách nói chuyện lịch sự, nhẹ nhàng không hề bỗ bã khi giao tiếp với nghệ sĩ Hồng Vân và Quốc Thuận. Còn Dũng Gee khỏi phải nói, ở nhà hay ra đường vẫn chỉ là “cá con”. Quả thật, từ ngoại hình, phong cách sống của hai vợ chồng không có gì để chê, bảo sao các fan TikTok ai ai cũng mê cặp đôi này. 

>> Có thể bạn muốn xem: Hải Tú, Cara Phương và những nàng thơ bước ra từ loạt MV triệu view

Nhìn chung, việc nổi tiếng trong một cộng đồng đã là tiền đề rất tốt để những bạn trẻ có thêm nhiều cơ hội trong công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai khi lấn sân sang showbiz cũng sẽ thành công bởi lẽ khán giả ngày càng trở nên khắt khe, khó tính hơn với những người là nghệ sĩ. Mình mong rằng, nếu thực sự muốn lấn sân showbiz, các bạn trẻ cần có sự đầu tư đi theo con đường tài năng chứ đừng sử dụng sự nổi tiếng của mình để làm chiêu trò. 

*Bài đăng từ một độc giả gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".