x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khương Lê và "drama queen" Mai Ngô làm gì ở Rap Việt?

Thảo Phương 16:55 - 15/04/2021

Sự thành công của Rap Việt mùa đầu tiên đã tạo tiền đề tốt cho rất nhiều thí sinh có mong muốn tham gia chương trình. Có người dù không thể đi đến ngôi vị cao nhất nhưng “hào quang" từ chương trình đem lại cũng giúp họ trở nên nổi tiếng, có sức ảnh hưởng với cộng đồng những người trẻ. Song trên thực tế bản thân mình nhận thấy, bên cạnh những bạn có niềm đam mê rap thực sự tìm đến đây như một cơ hội toả sáng, thì cũng có không ít người mẫu, diễn viên “chen chân" vì muốn tìm kiếm cơ hội tại show thực tế siêu hot này.

>> Xem thêm: Hải Tú, Cara Phương và những nàng thơ bước ra từ loạt MV triệu view

Chỉ mở casting duy nhất 2 ngày tại TP.HCM nhưng số lượng người tham gia đăng ký lên tới con số hàng nghìn người. Các bạn trẻ sẵn sàng chờ đợi cả ngày để có cơ hội casting với dàn giám khảo quyền lực như Touliver và Rhymastic… với tỉ lệ chọn chỉ khoảng 3%. Mỗi người chỉ có khoảng 15s để thể hiện tài năng của mình, các tiêu chí được đặt lên rất cao khiến nhiều người có tiếng, rap khủng cũng phải chấp nhận ra về. 

Trong số hàng nghìn thí sinh có 2 nhân vật khá quen mặt với rất nhiều khán giả đó là Mai Ngô - cô nàng thị phi của The Face Vietnam 2016 và Khương Lê - trai đẹp trong Gái Già Lắm Chiêu V. Rất nhiều người thắc mắc không biết hai người này xuất hiện tại buổi casting Rap Việt để làm gì vì nghề nghiệp của họ chẳng mấy liên quan.

Ảnh Mai Ngô được BTC Rap Việt đăng tải
Khương Lê đăng tải thông tin mình đi casting Rap Việt

Được biết, cả Khương Lê và Mai Ngô đều đến với Rap Việt Mùa 2 với tư cách là thí sinh tham gia casting chương trình. Trước khi đến với Rap Việt, hai người đều đã có dấu ấn riêng trên con đường nghệ thuật với tư cách diễn viên hoặc người mẫu. 

Khương Lê mới chỉ được biết đến gần đây qua bộ phim đình đám Gái Già Lắm Chiêu V nhưng nhờ lợi thế ngoại hình cuốn hút, anh chàng này đã thành công chiếm được cảm tình của khán giả. Ngoài khả năng diễn xuất, nam diễn viên còn từng là thành viên đội bóng rổ bán chuyên, và có khá nhiều tài lẻ thú vị khác như đọc rap, sáng tác nhạc, ca hát và đam mê chụp hình. Trước khi ra mắt với tư cách diễn viên, Khương Lê đã hoạt động âm nhạc với nghệ danh Dubbie, từng kết hợp cùng với Andiez và T.R.I. ra mắt bài hát Giờ Em Tính Sao với vai trò hát và đồng sáng tác. 

Còn Mai Ngô thì đã quá quen mặt với khán giả truyền hình khi góp mặt trong loạt TV Show đình đám như Asia's Next Top Model, The Face Vietnam, Sao Nhập Ngũ, Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam... Nhưng cách đây hơn một năm cô nàng này bỗng nhiên mất hút và sau đó quay trở lại Vbiz bằng một sản phẩm âm nhạc Đoán Xem, đồng thời khẳng định vai trò hoàn toàn mới của mình - rapper. Màn rap của Mai Ngô được đánh giá khá bắt tai, thú vị và được ảnh hưởng rất nhiều bởi nữ rapper đình đám Cardi B.

Điểm chung giữa hai nhân vật này chính là dù từng thử sức mình trong lĩnh vực âm nhạc nhưng thành tích lại rất mờ nhạt, nếu không muốn nói là chẳng mấy người biết đến. Sau quãng thời gian loay hoay với những dự án cá nhân thì Mai Ngô và Khương Lên đều tìm đến sân chơi này như một cơ hội đổi đời, lấy bệ phóng để tiến xa hơn trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Thử nghĩ mà xem, nếu may mắn lọt vào vòng trong, Khương Lê sẽ được báo chí tung hô như một nghệ sĩ đa tài: sở hữu nhan sắc vạn người mê, lại có thể “cân” cả đóng phim lẫn ca hát. 

Còn Mai Ngô thì đã quá quen với cách tạo drama, phát ngôn thị phi gây chú ý trong các chương trình thực tế… Là một người mẫu, muốn “đá chéo sân” sang lĩnh vực âm nhạc một cách nhanh nhất thì việc góp mặt trong một chương trình chuyên môn, chất lượng như Rap Việt là không tránh khỏi. Thậm chí, chỉ cần cầm mic lên là có thể làm ca sĩ giống ai đó, đi lên bằng thị phi cũng là một cách đã quá quen thuộc đối với giới nghệ sĩ, chỉ cần “cọ nhiệt" một chút là có thể trở nên nổi tiếng rần rần.

Nhưng rất tiếc, Khương Lê đã bị loại ngay từ vòng gửi xe, còn Mai Ngô vẫn chưa tiết lộ kết quả thi của mình. Song, có rất nhiều lùm xùm hậu trường liên quan đến cô nàng này với BTC Rap Việt. Cụ thể là do lượng thí sinh tham gia quá đông, BTC thông báo hết số báo danh và không tiến hành in thêm nhưng lại ưu tiên những thí sinh nổi tiếng vào casting trước, thậm chí không cần có số báo danh mà vẫn được thi. Nhiều người vì quá bức xúc đã chỉ đích danh Mai Ngô là người đã được BTC ưu ái cho vào casting trước dù xếp hàng sau. Thậm chí, khán giả còn đồn đoán rất có thể đây sẽ là nhân tố “chắc suất" tiến vào vòng trong giúp cho chương trình thu hút sự chú ý bởi hàng tá drama.

>> Đừng bỏ lỡ: Netizen phấn khích "đẩy thuyền" thông gia cho nhà Đông Nhi - Hoà Minzy

Có thể thấy, sự nở rộ, bùng nổ của các chương trình thực tế như Rap Việt có ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng, xã hội. Rất nhiều nghệ sĩ vì muốn “tăng nhân duyên" với khán giả cũng chọn game show để thể hiện bản thân. 

Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân mình, để trở nên nổi tiếng được nhiều người biết đến, trước tiên mỗi người cần phải đánh giá đúng, đủ năng lực của mình, từ đó tìm ra hướng đi phù hợp cho bản thân. Không nên bất chấp “ké fame" chày cối tham gia những cuộc thi không phù hợp để rồi rất dễ mất cả chì lẫn chài.

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Còn bạn, bạn thấy sao về màn ghép đôi siêu dễ thương này? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".