x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Những cặp đôi tưởng sẽ cưới ai ngờ chia tay (P2)

Hoa Le 10:45 - 02/07/2021

Chuyện tình của các cặp đôi Vbiz luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không chỉ trong lúc yêu mặn nồng, ngọt ngào mà cả những ồn ào hậu chia tay cũng khiến các thánh hóng hớt showbiz không thể bỏ lỡ một chi tiết. 

Kỳ trước, tôi đã có điểm qua một số cặp đôi như Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, Hoàng Thuỳ Linh - Vĩnh Thuỵ tưởng cưới mà lại chia tay trong tiếc nuối của khán giả. 

>>Xem thêm: Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm và các cặp đôi tưởng sẽ cưới ai ngờ chia tay

 

Và mới đây, sau thời gian yên ắng, Thái Trinh bỗng bị réo tên và dính vào lùm xùm tiếp theo dù đã chia tay Quang Đăng từ rất lâu. Điều này lại gợi nhắc tôi nhớ đến quãng thời gian yêu nhau bình yên của cặp đôi này cũng như rất nhiều couple khác trong showbiz Việt. Nghĩ lại chỉ toàn tiếc nuối, bởi tình yêu của họ tưởng sẽ kết trái ngọt nhưng ai ngờ lại chia tay trong tiếc nuối

Thái Trinh - Quang Đăng 

Chuyện tình của Thái Trinh và Quang Đăng ngọt ngào nhưng cũng nhiều ồn ào, nhất là sau khi cả hai đường ai nấy đi. Từ tin đồn có “trà xanh” xen vào phá hoại, đến sự tránh mặt bất thường của nữ ca sĩ khi gặp tình cũ và đủ thứ lùm xùm xung quanh khiến cho Thái Trinh như bị hành suốt thời gian dài. 

Thậm chí, đến thời điểm hiện tại khi cô đã ấm êm bên bạn trai mới nhưng vẫn không được buông tha. Nữ ca sĩ mới đây đã phải lên tiếng rằng thông tin của một tài khoản mạng xã hội đi rêu rao và bịa đặt chuyện tình của cô và Quang Đăng là hợp đồng PR, tất cả đều là sai sự thật. 

Trước khi xảy ra hàng loạt lùm xùm và cạch mặt người cũ, Thái Trinh và Quang Đăng từng có cuộc tình hết sức ngọt ngào kéo dài gần 3 năm. Đầu năm 2017, cả 2 công khai hẹn hò. Sự tình tứ của cặp đôi được thể hiện trong những chuyến du lịch hay event. Cặp đôi cũng không ngại thể hiện tình cảm trong các gameshow hay trước mặt khán giả. Thời gian Thái Trinh bị trầm cảm phải dừng lại sự nghiệp ca hát, chính Quang Đăng là người ở bên lắng nghe và chăm sóc cô. 

 

Nhớ những đoạn clip cả hai ngồi cạnh nhau đàn hát vẫn khiến tôi mê chữ ê kéo dài. Hồi đó, tôi đã nghĩ hiếm có cặp đôi nào trong showbiz lại yêu nhau nhẹ nhàng, êm đềm như thế này. Nhưng ai biết được đến năm 2019, Quang Đăng tuyên bố cả hai đã chia tay khiến tôi bị bất ngờ. Chưa kịp định hình gì thì đủ thứ tin đồn về người thứ 3 xuất hiện cùng thái độ bất thường của Thái Trinh khiến tôi vẫn luôn đặt nghi vấn về sự rạn nứt của cặp đôi này. 

Huỳnh Phương - Sĩ Thanh 

Mặc dù có thời gian yêu nhau chỉ vỏn vẹn khoảng 1 năm, nhưng tôi không thể phủ nhận Sĩ Thanh - Huỳnh Phương là một trong những cặp đôi lãng mạn, ngọt ngào nhất showbiz Việt. Huỳnh Phương thể hiện mức độ cưng chiều bạn gái khi liên tục tạo bất ngờ, tặng quà toàn đồ hiệu và những chuyến du lịch sang chảnh cho bạn gái. Kỷ niệm 3 tháng hẹn hò, nam diễn viên chơi lớn khi tặng bạn gái điện thoại xịn và túi hiệu đắt đỏ. 

Chưa hết đâu, Sĩ Thanh còn được bạn trai cũ đưa về ra mắt gia đình. Khi được phỏng vấn vào tháng 2/2020, anh tuyên bố Sĩ Thanh là người anh muốn lấy làm vợ và bảo vệ suốt đời. Mặc dù kém tuổi nhưng Huỳnh Phương luôn bao bọc và chăm sóc cho bạn gái. Đến đây, tôi đã tưởng Vbiz sắp có thêm tin báo hỷ đến nơi, nhưng nào ngờ tháng 11/2020, cặp đôi chính thức lên tiếng xác nhận việc chia tay. Không cần nói thì ai cũng biết, lý do lại là tập trung cho sự nghiệp. 

  >>> Xem thêm: Mạnh Trường và loạt sao nam của VTV lão hóa ngược, ngày càng trẻ trung

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh 

Một cặp đôi khác cũng yêu đắm đuối, mặn nồng không kém đó chính là Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh. Cặp trai tài gái sắc này từ lúc úp mở chuyện tình cảm cho tới khi công khai, bao giờ cũng ngọt ngào và dính lấy nhau như sam. 

Trong những chuyến lưu diễn hay du lịch, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm với nhau và cho fan ăn cẩu lương nhiệt tình. Thậm chí, hồi đó tôi còn nghe phong phanh rằng mẹ nam ca sĩ đã giục con trai mình ngỏ lời để Bảo Anh trở thành con dâu của bà. 

Nhưng sau 2 năm hẹn hò, bắt đầu có những tin đồn về sự rạn nứt của cặp đôi. Và đúng như lời đồn, đến cuối năm 2017, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức lên tiếng xác nhận họ đã chia tay vì yêu sai cách. 

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh 

Nếu để bình chọn mối tình khiến tôi nuối tiếc nhất trong showbiz Việt thì đó chính là Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Cặp đôi đồng hành với nhau đã 8 năm, vượt qua muôn vàn sóng gió nhưng đến khi yên bình thì lạc mất nhau. 

Thuở mới quen nhau, chàng Bắp và nàng Dâu tây từng nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Nhưng chưa quen nhau được bao lâu, thì Ngô Kiến Huy dính vào ồn ào có con riêng với em gái ca sĩ Thanh Thảo. 

Năm 2012 là khoảng thời gian đầy sóng gió với nam ca sĩ khi bị công chúng chỉ trích nặng nề. Trong khi đó, Khổng Tú Quỳnh chỉ im lặng về tiếp tục bên cạnh bạn trai. Cô tỏ ra bản lĩnh và luôn ủng hộ người yêu trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. 

Sau đó, Ngô Kiến Huy trở lại showbiz và trở thành cái tên thành công khi đắt show còn Khổng Tú Quỳnh lại bị lu mờ vì không có hoạt động nào ấn tượng. Năm 2017, tôi đã tưởng kỷ niệm 7 năm cặp đôi sẽ kết hôn vì nghe nói nam ca sĩ đã mua nhà, tậu xe và chọn địa điểm cưới. Nhưng rất nhanh sau đó, Ngô Kiến Huy lên tiếng phủ nhận. Đến tháng 5/2018, sau nhiều tin đồn rạn nứt thì cặp đôi chính thức tuyên bố đường ai nấy đi sau gần 8 năm gắn bó. 

Điều này khiến tôi vô cùng tiếc nuối vì họ đã dành cả thanh xuân để bên nhau, cùng vượt qua sóng gió. Nhưng đến khi trời yên biển lặng, mọi thứ tưởng đã ổn thì cặp đôi lại để lạc mất nhau. 

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn sao VTV tính cách một trời một vực với trong phim

Mỗi một chuyện tình của sao Việt đều để lại trong tôi một ấn tượng riêng và những khoảnh khắc ngọt ngào, mặn nồng của họ có lẽ là những giá trị mà chúng ta nên trân trọng. Còn những ồn ào, lùm xùm hậu chia tay chỉ khiến cho người trong cuộc thêm khó xử, nên tôi nghĩ rằng chúng ta không nên bàn tán và bới móc, hãy để cho mọi thứ được bình yên. Bởi chia tay đâu có nghĩa là đặt dấu chấm hết, các nghệ sĩ vẫn cần bắt đầu tìm một cuộc sống mới tốt đẹp hơn cho bản thân mình. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.