x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sơn Tùng - Bảo Trâm và các cặp đôi tưởng cưới ai ngờ chia tay (P1)

Hoa Le 08:45 - 02/07/2021

Không chỉ dành cho nhau những cử chỉ thân mật, ngọt ngào mà các cặp đôi Vbiz còn khiến tôi tiếc nuối vì họ đã có nhiều năm đồng hành cùng nhau. Vượt qua nhiều sóng gió, những tưởng các cặp đôi sẽ cùng nhau đi đến cuối con đường nhưng ai ngờ họ lại quyết định chia tay trong sự ngỡ ngàng của cả showbiz. 

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm 

Là cái tên đình đám nhất làng giải trí Việt, nên bất cứ thứ gì liên quan đến cái tên Sơn Tùng M-TP đều hot rần rần và được cộng đồng mạng quan tâm hết nấc. Và chuyện tình yêu của anh cũng không ngoại lệ. 

Giọng ca Thái Bình dính nghi án hẹn hò với Thiều Bảo Trâm từ năm 2013, đó là thời điểm nam ca sĩ mới được dân tình chú ý. Dù không công khai nhưng cặp đôi luôn tung hint cho khán giả. Một lần, fan bắt gặp 2 người có ngoại hình giống Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tay trong tay dạo phố tại Thái Lan. Sau đó, tôi còn phát hiện ra cả 2 liên tục check in ở những địa điểm và thời gian giống nhau. 

Gần 8 năm bị đồn đoán hẹn hò nhưng đến năm 2020, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa bất ngờ bỏ theo dõi Sơn Tùng khiến tôi không khỏi bất ngờ. Và loạt tin đồn sau đó liên quan đến em gái trà xanh xen vào phá hoại hạnh phúc của cặp đôi này cũng nổ ra. 

Nếu đây là sự thật thì tôi nghĩ Thiều Bảo Trâm thiệt thòi nhiều vì 8 năm yêu nhau bền lâu nhưng kín tiếng, cuối cùng phải ra đi vì kẻ thứ 3. Nhưng vì thực hư chưa rõ ràng và nếu những tin đồn chỉ là hư cấu thì rõ ràng Sơn Tùng M-TP là người bị bất công nhất, khi ngồi không cũng bị dính gạch đá. Dẫu sao, tôi nghĩ chúng ta nên tôn trọng quyết định của người trong cuộc, làm sao người ngoài có thể hiểu được rõ mọi thứ để rồi phán xét nhau. Mọi người ai cũng có thể được yêu và quyết định kết thúc mối tình của bản thân thì tại sao người nổi tiếng lại không nhỉ?

Châu Bùi và Decao

Trong làng thời trang Việt Nam, không ai là không biết đến 2 cái tên Châu Bùi - Decao. Cặp đôi fashionista Hà Thành từng có mối tình 4 năm với nhiều lần hợp - tan. 

Sau khi công khai chuyện tình vào năm 2016, cặp đôi thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện thời trang lớn. Bản thân tôi thì nghĩ, chính Decao là người dẫn dắt và giúp Châu Bùi có được bước đệm để thành công như ngày hôm nay. 

Giữa năm 2017, họ từng tuyên bố chia tay nhưng rất nhanh sau đó lại quyết định quay lại. Điều này khiến tôi mừng thầm vì bản thân là một người thích phong cách thời trang cùng sự vui vẻ, tích cực và nhí nhố của cặp đôi này. Nhưng rồi cuối cùng, đến năm 2019, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi. Và tôi nghĩ đây sẽ là lần đi không trở lại, bởi họ vẫn coi nhau như bạn bè, ai cũng tìm được cho mình hạnh phúc riêng. 

 >>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn sao VTV tính cách một trời một vực với trong phim

ViruSs và Ngân Sát Thủ 

Con số 5 năm 1 tháng 3 ngày là con số được nhắc đến khá nhiều khi nói về chuyện tình của ViruSs và Ngân Sát Thủ. Mặc dù không theo dõi các streamer hay chơi game quá nhiều nhưng tôi cũng biết đến chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi này. 

Chuyện tình của họ dường như rất êm đềm cho đến khi cả 2 tuyên bố đường ai nấy đi. Nhiều tin đồn và những lời bàn tán bắt đầu xuất hiện. Người thì khóc thương cho Ngân Sát Thủ vì dành cả thanh xuân cho người mình yêu nhưng nhận về lời chia tay vì sự nghiệp. Người thì bênh vực ViruSs vì cho rằng anh mang lại quá nhiều lợi ích từ tiền bạc tới danh tiếng cho bạn gái. 

Chưa rõ ai đúng ai sai nhưng tôi không hề ủng hộ chuyện mọi người đào bới phát ngôn của cả 2 rồi liên tục bóc phốt người trong cuộc. Dù sao ai cũng muốn chia tay trong êm đẹp, nếu tiếc nuối thì nên giữ trong lòng chứ lên mạng đăng đàn chỉ khiến cặp đôi thêm khó xử. Chuyện tình của người nổi tiếng chứ không phải hoạt hình Disney mà kết thúc lúc nào cũng phải viên mãn. 

Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy 

Không thể phủ nhận rằng Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy là cặp đôi mà tôi thích nhất trong Vbiz bởi nàng đa tài, xinh đẹp còn chàng thì cũng không kém cạnh. Cả 2 chính thức hẹn hò từ năm 2015 khi cùng tham gia một dự án phim của đạo diễn Quang Huy. 

Trong các cuộc đi chơi cùng bạn bè hay tại nhiều sự kiện lớn, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy lúc nào cũng dính như sam và không ngại phát cẩu lương qua những cử chỉ thân mật. Đặc biệt, từng có tin rằng Vĩnh Thụy đã đưa nữ ca sĩ về ra mắt gia đình. Nam diễn viên cũng được Hoàng Thùy Linh đưa về nhà của cô để chơi Tết. Điều này khiến tôi không khỏi hy vọng, cặp đôi sẽ sớm đi đến hôn nhân. 

Tuy nhiên, sau đó hai người không còn xuất hiện cùng nhau hay tương tác xã hội và thường xuyên ẩn ý về chuyện cả hai đã chia tay. Điều này khiến tôi vô cùng tiếc nuối. Nhưng khi nhìn thấy thái độ của Vĩnh Thụy bênh vực bạn gái cũ trước những bình luận ác ý về cô, làm tôi cảm thấy ngưỡng mộ vì cặp đôi yêu nhau hay chia tay đều trong sự yên bình và họ có thể trở thành những người bạn, luôn tôn trọng đối phương sau đó. 

  >>> Xem thêm: Mạnh Trường và loạt sao nam của VTV lão hóa ngược, ngày càng trẻ trung

Dù tiếc nuối, hụt hẫng nhưng tôi nghĩ rằng khán giả nên tôn trọng quyết định của các cặp đôi thay vì tìm hiểu đời tư, lý do họ chia tay để đổ lỗi hay chỉ trích ai đó. Nếu yêu thương các cặp đôi, điều tốt nhất chúng ta có thể làm đó chính là giữ hình ảnh đẹp về họ, phải không nào? 

>>>Xem thêm: Quang Đăng - Thái Trinh và những cặp đôi tưởng sẽ cưới ai ngờ chia tay

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.