x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quang Sự: Tính tình không hợp showbiz, thông thạo nhiều thứ tiếng

Đức Nguyên 07:00 - 02/05/2023

Quang Sự là nam diễn viên quen mặt của khán giả truyền hình, khi anh góp mặt trong nhiều dự án phim ăn khách như: Yêu Hơn Cả Bầu Trời, Hoa Hồng Giấy, hay gần đây là Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

 Vai Công của Quang Sự đánh dấu sự quay trở ra Bắc đóng phim của anh sau một thời gian Nam tiến. Nhân vật có tính cách cộc cằn, ít nói, khô khan và luôn cảm thấy thiếu sự đồng điệu với vợ. Tôi thấy đây là dạng vai khác biệt so với những nhân vật anh đã từng hóa thân, cũng khác với Quang Sự ngoài đời.

>>>Xem thêm: NSND Lan Hương ngoài đời rất “có hiếu” với con dâu

 Quang Sự sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa, hết trung học anh theo học diễn xuất tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Khi đang là sinh viên, Quang Sự nhận được học bổng của Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc nên đã lên đường du học, quá là xuất sắc luôn!

 Sau khi tốt nghiệp, Quang Sự trở thành cái tên được nhiều đạo diễn để mắt tới, giao cho nhiều vai chính trong các bộ phim truyền hình và cả điện ảnh.

Do thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn nên Quang Sự cũng được mời tham gia nhiều dự án phim hợp tác với nước ngoài. Năm 2017, anh được mời đóng nam chính trong một bộ phim hợp tác với Nhật Bản, dù chỉ có 2 tuần học thoại tiếng Nhật nhưng anh đã hoàn thành tốt vai diễn của mình.

 Sở hữu ngoại hình điển trai, diễn giỏi khi biến hóa nhiều dạng nhân vật khác nhau, nhưng có vẻ như sự nổi tiếng của Quang Sự chưa tương xứng với tài năng của anh. Lý do được Quang Sự thừa nhận là anh làm hình ảnh không tốt. Cũng đúng, chả bao giờ tôi thấy anh chụp hình nghệ thuật PR sản phẩm hay đẩy mạnh truyền thông. 

 Quang Sự quan niệm, anh làm nghề khi nào có sản phẩm mới lên báo, chứ không thích ồn ào hay quá “nóng”. Anh muốn làm nghề lâu dài và được ghi nhận bởi thực lực chứ không phải scandal. Chính vì thế mà Quang Sự luôn giấu kín vợ con, không đăng tải hình ảnh hay chia sẻ đời tư trước báo chí.

 Xuất thân ở vùng quê nghèo Thanh Hóa, nên khi lập nghiệp, lập gia đình, Quang Sự cũng có nhiều điều phải lo. Tuy nhiên, nam diễn viên là người luôn lạc quan, nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực nên không bao giờ nản chí.

Trước đây, khi quyết định theo đuổi con đường diễn xuất, Quang Sự không được gia đình ủng hộ. Nhưng nam diễn viên là người bướng trong việc quyết định tương lai, cuộc sống của mình nên muốn gì sẽ làm bằng được. Lý do anh muốn theo đuổi ước mơ là diễn viên là được biến hóa, trải nghiệm nhiều số phận khác nhau, làm nghề khác sẽ khó có được.

>>>Xem thêm: Hiệp Gà: Sự nghiệp vừa lên đã tắt chỉ vì lao vào chất cấm

 Hiện tại, ngoài công việc làm nghệ thuật, tham gia những bộ phim truyền hình, điện ảnh ở cả hai miền, Quang Sự còn có nghề tay trái là kinh doanh mỹ phẩm. Anh kết hợp cùng với bạn bè ở bên Hàn Quốc.

Làm nghệ thuật nhưng tính cách Quang Sự lại không thích xô bồ, nhiều người cho rằng anh không hợp với môi trường showbiz, giải trí. Với Quang Sự, làm phim là công việc phục vụ đời sống tinh thần cho công chúng, nên anh muốn có thế giới riêng cho bản thân, ít nói về chuyện cá nhân.

 Trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, cuộc sống của nhân vật Công gắn liền với nông nghiệp. Ngoài đời, Quang Sự cũng là người yêu cây cối. Một ngày không đi diễn, anh sẽ chăm sóc vườn cây nhỏ với những loại cây ăn quả yêu thích, cắm trại và quây quần bên gia đình.

 Khi được hỏi về việc đóng cặp với nhiều mỹ nhân màn ảnh, có bao giờ Quang Sự rung động không. Nam diễn viên cho biết anh rất dễ rung động với những sự việc, hoàn cảnh đáng thương ngoài xã hội chứ rung động trước nhan sắc bạn diễn thì không, mặc dù họ rất đẹp. Với Quang Sự, khái niệm thích và rung động rất khác nhau. 

>>>Xem thêm: Nguyễn Quốc Trường Thịnh “biến hình” trong Vạn Dặm Nhân Sinh

 Quang Sự chia sẻ mục tiêu của anh là sẽ hóa thân thành nhiều dạng nhân vật, chứ không đóng khung vào "một màu" nào cả. Sắp tới nam diễn viên mong muốn thử sức với dạng nhân vật sinh đôi, có tâm lý phức tạp. Chúc cho nam diễn viên quê Thanh Hóa sẽ luôn giữ được lửa đam mê, cống hiến nhiều vai diễn hay cho khán giả.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Quang Sự hay các diễn viên phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.