x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Quay một cảnh cùng với Châu Tinh Trì khiến Trương Bá Chi nôn đến 8 lần

Hóng hớt Cbiz 13:00 - 07/10/2022

Mình thấy trong giới giải trí Hoa Ngữ hiếm ai có xuất phát điểm thuận lợi như Trương Bá Chi. bước chân vào giới giải trí từ năm 18 với hình tượng ngọc nữ trong phim Vua Hài Kịch của Châu Tinh Trì, nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nhờ vào độ hot có sẵn, trong tay lại có nhiều tài nguyên điện ảnh phong phú như Sư tử Hà Đông, Không Thể Quên... giúp cô một bước trở thành nữ minh tinh tuyến một, được dân mạng phong làm “Ngọc nữ chưởng môn nhân”.

Thế nhưng, từ khi gả cho Tạ Đình Phong, sinh con, sự nghiệp của Trương Bá Chi cũng ngày càng đi xuống. Mãi đến đầu năm 2021, nhờ vào sự thành công của gameshow Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẻ Sóng 2, Trương Bá Chi mới tìm lại mùa xuân thứ hai cho mình. Và mình thấy, quyết định tham gia chương trình của nữ minh tinh là hoàn toàn sáng suốt.

Cũng trong chương trình này, nữ diễn viên đã chia sẻ kỷ niệm khó quên trong những lần hợp tác cùng Châu Tinh Trì. Được biết, năm 1999, khi được gọi vào phỏng vấn cho vai Liễu Phiêu Phiêu trong Vua Hài Kịch, Trương Bá Chi nhìn thấy Châu Tinh Trì đang ngồi quay lưng lại với mình, bóng dáng rất giống “Thần bài”. Sau đó, anh từ từ xoay ghế, điệu bộ này khiến người đẹp không khỏi cảm thán trong lòng: “Có cần phải khoa trương thế không nhỉ?”.

Nhưng ấn tượng lớn mà Trương Bá Chi để lại trong lòng Châu Tinh Trì phải kể đến phân cảnh nhân vật do cô đảm nhận vừa ăn mù tạt vừa khóc. Ban đầu, đoàn phim chuẩn bị đạo cụ với mù tạt “pha-ke”, nhưng khi cô hỏi Tinh Gia là phải khóc giả hay khóc thật thì nhận được đáp án “Tất nhiên khóc thật rồi”. Thế là cô bật lại ngay: “Nếu muốn khóc thật thì đưa mù tạt giả cho em làm gì?”.

"Vua hài kịch" sau khi nghe xong đã lập tức dặn dò phó đạo diễn đi mua mù tạt thật. Vì diễn quá nhập tâm nên khi hoàn tất cảnh quay, Trương Bá Chi phải vào nhà vệ sinh nôn đến 8 lần, tinh thần kính nghiệp khi đó của cô nàng rất đáng khâm phục phải không các bạn? Hay khi được yêu cầu nữ chính phải biết hút thuốc, Châu Tinh Trì đưa cho Trương Bá Chi một cây bút và hướng dẫn cô dùng nó, tưởng tượng như đang cầm điếu thuốc. Thế nhưng, với một người theo đuổi diễn xuất chân chính như Trương Bá Chi đã yêu cầu dùng thuốc thật.

Mình thấy diễn viên thời xưa không những có nhan sắc mà còn có cả diễn xuất, yêu cầu sự hoàn hảo trong từng chi tiết nên xem luôn rất cuốn. Không như thế hệ ngôi sao bây giờ, thừa nhan sắc mà thiếu thực lực, những cảnh khóc đa phần đều dựa vào thuốc nhỏ mắt, trông có phần hơi lố phải không nào?

>>>Xem thêm: Châu Đông Vũ - Lưu Hạo Nhiên: Tưởng xứng đôi nhưng hóa ra không phải!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trương Bá Chi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.