x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nghe nói Tạ Đình Phong là bố của con trai út nhà Trương Bá Chi

Nam Phong 14:00 - 20/07/2022

Ly hôn Tạ Đình Phong nhiều năm, cũng chưa từng công khai tình mới, lại có 2 cậu con trai với chồng cũ, thế nhưng Trương Bá Chi lại bất ngờ hạ sinh thêm cậu con trai thứ 3 (Marcus), và đặc biệt là không hề công khai danh tính bố đứa bé là ai. Vấn đề này khiến mình và dư luận thắc mắc, “đoán già đoán non” trong suốt thời gian dài cho đến gần đây mình thấy trên mạng xuất hiện rất nhiều tin đồn về thân phận bố ruột con trai út nhà Trương Bá Chi. 

Mới đây, theo một nguồn tin mà mình đọc được trên truyền thông Hong Kong thì một phóng viên rất nổi tiếng trong giới săn ảnh có tên là Chu Bì đã quay video bàn luận về cuộc hôn nhân năm xưa của Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi và điều đáng nói là hé lộ luôn danh tính của bố Marcus.

Vị phóng viên này cho biết, thời điểm trước khi hôn nhân của cặp đôi trai tài gái sắc này tan vỡ, ông theo sát lịch trình họ rất kỹ và thấy cả hai vẫn ở bên nhau trong 2 năm trước khi đường ai nấy đi. Thế nhưng, dù sống chung một nhà, cố gắng đến mấy thì họ không thể nào hàn gắn được tình cảm đã phai nhạt. Và sự cố bức ảnh nóng một thời giữa Trương Bá Chi và Trần Quán Hy chỉ là giọt nước tràn ly, đẩy cuộc hôn nhân của họ đến hồi kết.

Chu Bì bày tỏ ông cảm thấy rất hối tiếc vì cuộc ly hôn giữa hai người vào thời điểm đó, và cho rằng Tạ Đình Phong chưa đủ trưởng thành, và chín chắn để đảm đương trách nhiệm làm cha, làm chồng. Nhưng quá khứ đã nhiều năm trôi qua, hiện tại Tạ Đình Phong cùng Vương Phi có một cuộc sống hạnh phúc, trong khi Trương Bá Chi bất ngờ có thêm một cậu con trai, và cũng có thể cô sẽ chào đón baby thứ 4 ra đời khi bụng của nữ diễn viên nhô lên thấy rõ, dấy lên nghi vấn tiếp tục mang thai.

Bố của cậu con trai thứ 3 còn chưa lộ danh tính mà Trương Bá Chi lại chuẩn bị hạ sinh thêm đứa con nữa hay chăng? Người thì đồn đoán đó là Châu Tinh Trì, ý kiến khác thì bày tỏ đó là một vị đại gia vô cùng giàu có ở Singapore. Trước những thắc mắc của dư luận, Chu Bì sẵn tiện tiết lộ luôn người đàn ông bí ẩn ấy là ai. Ông thẳng thừng tuyên bố rằng bố của Marcus - con trai út của Trương Bá Chi chính là Tạ Đình Phong chứ chẳng phải là ai khác.

Dù rằng Tạ Đình Phong đã từng mạnh miệng phủ nhận mình không có quan hệ gì với “con riêng” của vợ cũ, nhưng Chu Bì lại dõng dạc lý giải, do nam tài tử không muốn Vương Phi buồn lòng nên mới chối bay chối biến như vậy.

Trước thông tin “giật gân” này, mình thấy cộng đồng mạng xứ Trung tỏ ra không mấy tin tưởng về nguồn tin từ vị phóng viên này lắm, vì rằng trước đó ông ta đã nhiều lần đưa tin tức thất thiệt về dàn sao Hoa Ngữ, như kiểu Angelababy và Cổ Thiên Lạc kết hôn và trở về sau khi hưởng tuần trăng mật.

Thật sự thì Nam Phong không tin Tạ Đình Phong là bố của con trai út nhà Trương Bá Chi, vì nhiều năm trở lại đây, ngôi sao Tân Thiếu Lâm Tự vẫn luôn mặn nồng với Vương Phi, khả năng anh quay về với vợ cũ là cực kỳ thấp. Bố đứa trẻ có là ai thì người trong cuộc hiểu rõ, chủ yếu là Trương Bá Chi hoàn thành tốt vai trò và trách nhiệm người mẹ, nuôi nấng và dạy dỗ con khôn lớn mới là quan trọng nhất phải không các bạn!

>>>Xem thêm: Ôn Bích Hà "cưa sừng làm nghé" diện bikini, vóc dáng quá chuẩn!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trương Bá Chi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".