x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Truyền thông Hong Kong đưa tin Trương Bá Chi yêu bố Tạ Đình Phong

Nam Phong 07:20 - 04/10/2022

Nói về độ giật gân của những tin đồn thì mình thấy báo chí Đại lục thua xa Hong Kong vì bao năm nay, truyền thông xứ Cảng Thơm đưa tin bất chấp tất cả để câu kéo view. Biết bao lần nghệ sỹ Hoa Ngữ từng khốn đốn trước những tin tức thất thiệt vì cánh paparazzi nơi đây, mà đặc điểm của truyền thông xứ này là đã đưa tin sai nhưng không bao giờ có chuyện đính chính. Và gần đây nhất, mình và dân tình thêm một phen choáng váng khi đọc được bài viết do truyền thông Hong Kong đưa tin, rằng Trương Bá Chi Tạ Hiền (bố của Tạ Đình Phong) đang yêu nhau.

Những ai theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ chắc hẳn đều biết mối quan hệ đặc biệt giữa Trương Bá Chi và Tạ Hiền rồi đúng không? Tạ Hiền là bố của Tạ Đình Phong, tức là bố chồng một thời của Trương Bá Chi đó. Nếu tin tức này là thật thì chuyện tình giữa bố chồng và nàng dâu này quá chấn động. Thậm chí, nguồn tin này còn tiết lộ Tạ Hiền còn viết di chúc, để hết tài sản cho Trương Bá Chi đứng tên.

Nam Phong thấy kiểu tin này đang khiến dư luận chia ra làm 2 luồng ý kiến trái chiều, người thì ngờ vực không tin, người thì bày tỏ “không có lửa sao có khói”. 

Thật ra Tạ Hiền nổi tiếng là đào hoa, người tình của ông có những cô kém nam tài tử vài chục tuổi, đã thế bố của Tạ Đình Phong còn từng hết lời khen ngợi Trương Bá Chi, chỉ xem cô là người nhà chứ không muốn chấp nhận cô con dâu nào khác. Trong khi đó, Trương Bá Chi lại bất ngờ sinh thêm bé thứ 3 mà không hề công khai danh tính bố đứa trẻ. Trước những ồn ào này của cả hai càng khiến tin đồn thất thiệt kia trở nên có cơ sở phần nào.

Tuy nhiên, mình nghiêng về quan điểm cảm thấy tin tức kia là giả hơn, bởi trước đến nay truyền thông Hong Kong đa số toàn bịa chuyện, bấp chất để có view, thêm vào đó nguồn tin của họ không có lấy bằng chứng xác thực nào. Giờ đây muốn bóc phốt thì phải có hình ảnh, file ghi âm,… có những thứ đó chưa chắc gì câu chuyện là thật, chứ đừng nói chi là chỉ đồn khơi khơi như thế. Trương Bá Chi lẫn Tạ Hiền đều là người của công chúng thì chuyện này càng khó xảy ra hơn.

Hiện tại, cả Trương Bá Chi và Tạ Hiền đều không lên tiếng trước tin đồn bất ngờ bủa vây lấy mình, nhưng Nam Phong thấy thái độ im lặng của họ là dễ hiểu. Vì rằng tin tức này quá “ảo" và không hề có bằng chứng gì, giờ mà họ phủ nhận hay thanh minh gì chỉ giúp cho loại tin tức thất thiệt này lan truyền rộng rãi mà thôi. Im lặng và làm thinh trong trường hợp này chính là vàng đó!

>>>Xem thêm: Lưu Hiểu Khánh và dàn sao Hoa ngữ lận đận với nhiều đời chồng

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trương Bá Chi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".