x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Quý bà Lim "mê trai đẹp" và những pha thất tình hài nhất phim Hàn

Roses 08:50 - 01/03/2023

Mình thấy trong nhiều bộ phim Hàn Quốc, biên kịch rất biết cách lồng ghép những tình tiết hài hước để tạo nên khoảnh khắc thú vị. Và còn đặc biệt hơn khi đó là loạt cảnh thất tình đến từ phái đẹp. Thất tình thì ai mà không buồn, ấy vậy mà nhiều ekip sản xuất lại biến nỗi sầu ấy thành “niềm vui” cho khán giả đấy ạ. Đó là khi các bà, các chị thể hiện nỗi đau theo cách tấu hài khiến người xem được phen cười nghiêng ngả. 

Lim phu nhân - Taxi Driver 

Gần đây nhất và đang chiếm sóng màn ảnh xứ kim chi là sự trở lại của Lee Je Hoon trong Taxi Driver 2. Bộ phim này có nhiều cảnh quay được thực hiện tại Việt Nam, diễn viên cũng mặc trang phục Việt và nói tiếng Việt nên càng khiến dân tình “nhốn nháo xôn xao” hơn. Và một nhân vật khác cũng trở thành tâm điểm chú ý suốt những ngày gần đây là Lim phu nhân (Shim So Young) cùng mối tình “cảm lạnh” của bà dành cho nam chính. 

Mình thật sự ấn tượng khi Lim phu nhân comeback với loạt cảnh hài hước, thú vị không kém gì phần 1. Nếu bạn đã xem phần 1, chắc hẳn vẫn còn nhớ chuyện tình “bi hài kịch” của Lim phu nhân và Kim Do Gi (Lee Je Hoon) khiến khán giả buồn thì ít mà cười đau ruột thì nhiều. Lim phu nhân là nhân vật bị Do Gi “lừa tình” trong một phi vụ của Taxi Cầu Vồng với những câu thoại “sặc mùi ngôn tình”.

Sang đến phần 2, Do Gi đã bất ngờ gặp lại cố nhân ở Việt Nam khi đang thực hiện nhiệm vụ. Và thế là mối tình đơn phương khi xưa trỗi dậy, Lim phu nhân tiếp tục có những pha tự tình vừa đáng thương vừa hài hước. Mình thấy thú vị nhất là dù đã từng bị “lừa tình” ở phần 1 nhưng ngay đầu phần 2, Lim phu nhân lại tự nguyện để Do Gi “lừa” tiếp. 

Hình ảnh của quý bà họ Lim đích thị là kiểu “mê trai thì đầu thai cũng không hết”. Bà vẫn tận tâm tận lực giúp đỡ Do Gi, để rồi cuối cùng nhận ra một điều: “Hai người họ khác tín ngưỡng, cô thờ ông bà còn anh ấy thờ ơ”. Biết Lim phu nhân đau lòng là vậy, câu chuyện tình bi kịch có cái kết buồn “be bét” là vậy nhưng mình lại không thể nhịn cười. 

Hình ảnh của cặp đôi Taxi Driver 2 hiện đang được chia sẻ khắp mạng xã hội cùng phong cách thời trang độc đáo, ánh mắt thâm tình và những lời thoại cực “đắt”... tất cả đã cộng hưởng làm nên một câu chuyện đầy…cảm lạnh.

>>Xem thêm: 5 phim Hàn từng có kết khác trên màn ảnh: Song Hye Kyo dính 2 bộ

Nữ minh tinh Song Yi - Vì Sao Đưa Anh Tới

Bạn còn nhớ siêu phẩm Vì Sao Đưa Anh Tới của Kim Soo Hyun Jun Ji Hyun chứ? Ở bộ phim này, nữ minh tinh châu Á Chun Song Yi (Jun Ji Hyun) cũng có pha thất tình “đi vào lòng đất” đấy ạ. Theo dõi phim, mình vô cùng thích thú trước tình cảm nồng nhiệt của “mợ chảnh” Song Yi dành cho “cụ giáo Do Min Joon (Kim Soo Hyun). Thế nhưng khi mới bắt đầu, Min Joon lại tỏ ra siêu lạnh lùng trước trái tim hừng hực yêu đương của Song Yi. Và cũng từ đây mà loạt cảnh thất tình hài hước từ phía nhà gái ra đời. 

Ai mà chẳng biết nữ chính của chúng ta là một cô nàng có tính cách siêu “tưng tửng”. Mà đâu chỉ có trong đời sống thường ngày, Song Yi còn thể hiện cả vào tình yêu và chinh phục anh hàng xóm nữa đấy. Những khoảnh khắc “cuồng” anh chàng nhà bên của minh tinh Trái Đất khiến khán giả vừa phải cười nắc nẻ lại vừa thấy thương cảm cho cô.

Nào là rủ rể sang nhà ăn cơm cùng, rồi sai cả cậu em trai mang kim chi sang tặng để mượn cớ đến lấy hộp đựng. Tất cả chỉ vì muốn được gặp người trong mộng mà anh chàng cứ thờ ơ, lạnh lùng. Mình còn nhớ rất rõ màn tỏ tình thất bại ngoài ban công Song Yi. Để rồi sau đó, cô cả đêm mất ngủ, bộ dạng phờ phạc. Nhìn hình ảnh cô nàng đầu bù tóc rối, người xem ai nấy đều phải cười nghiêng ngả. 

Dù chưa là gì của nhau nhưng Song Yi lại nổi “máu ghen” mới hài chứ. Chỉ cần vì người mình yêu là cô nàng chấp nhận mất hết cả hình tượng luôn. Nòa là trèo lên ban công để nghe lỏm chuyện, hay bám luôn Min Joon đến siêu thị trong trang phục đậm chất “top star”. Vẻ “cuồng trai” của Song Yi khiến mình không nhịn nổi cười đấy ạ. 

Chưa hết đâu nhé, trong giai đoạn “tạm” thất tình này, Song Yi còn bắt đầu dùng rượu, rồi vừa gào khóc vừa hát khi say nữa đấy. Song Yi tìm đến tận nhà “ăn vạ”, bấm chuông loạn hết cả lên, gọi điện thoại điên cuồng, thậm chí còn “bom” nhắn tin anh chàng người ngoài hành tinh… 

Xem phim mà mình thấy đấy đích thị là bộ dạng của một kẻ thất tình chính hiệu. Biết là người trong cuộc buồn khổ đấy, nhưng vẫn phải thả “haha” thôi. Cũng may là sau đó, “cụ giáo” lạnh lùng đã đáp lại tình cảm nồng cháy của “mợ chảnh” sau khi hóa giải những khúc mắc trong lòng. 

Tiểu thư Yu Jeong - Hẹn Hò Chốn Công Sở 

Thêm một màn thất tình hài hước trên màn ảnh Hàn gần đây, đó là từ nữ phụ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. Nhân vật mà mình muốn nói đến là Jo Yu Jeong (Seo Hye Won), chị họ của tiểu thư tài phiệt Jin Young Seo (Seol In Ah). Ngay từ đầu, hai cô gái này đã khiến khán giả bật cười vì những pha “đụng hàng” không kiêng nể. Đúng là chị em trong nhà, họ cùng gu quá nhiều, thậm chí ngay cả “gu đàn ông” cũng trùng nhau nữa.

Đây chính là nguyên nhân dẫn tới việc cô chị thất tình mà crush lại chính là bạn trai của cô em đấy ạ. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ Yu Jeong từng được giới thiệu đi xem mắt giám đốc Kang nhưng lại vô tình đụng trúng “người thay thế” là thư ký Cha. Bất ngờ, Yu Jeong bị “tiếng sét ái tình” đánh trúng mà không biết đó là người yêu của em họ mình.

>>Xem thêm: Các cặp chính phim Hàn không có kết đẹp nhưng fan lại vui mừng

Yu Jeong tìm đến tận nhà đối tượng, sau đó “mượn men tỏ tình” và phải nói là “quậy banh nóc” luôn. Sau pha tỏ tình thất bại ấy, Yu Jeong lại tìm đến Young Seo để tâm sự mới hài chứ. Vì tính cách có phần khó chiều và hơi lố nên Yu Jeong không có bạn bè. Phân cảnh cô khóc lóc "ép" Young Seo nghe tâm sự khiến người xem vừa bất ngờ vừa thương, lại vừa buồn cười.

Young Seo lại cảm thấy hoàn cảnh của chị có phần giống mình nên động viên cô nàng nhiệt tình. Ai ngờ, đối tượng mà Young Seo đang vun vén đó lại chính là bạn trai mình chứ. Đến phút “hạ màn” khi được gặp bạn trai của em, Yu Jeong không tin người trước mặt là thư ký Cha và thế là một màn gào khóc tiếp tục xảy ra. Xem phân cảnh này, mình vừa thấy tội mà vừa thấy hài. May mắn là sau đó, họ đã xóa tan mọi hiểu lầm và chuyện tình của ai về đúng quỹ đạo của người đó.  

Đúng là những pha thất tình đầy “cảm lạnh” khiến mình vừa thương vừa buồn cười. Qua diễn xuất tự nhiên của dàn cast, loạt cảnh này cũng trở nên thú vị hơn chứ không nặng nề chút nào đâu ạ. Bạn còn biết màn thất tình nào hài hước như vậy thì hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.