x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 13/10: Phim mới của Go Hyun Jung ra mắt với rating tốt

Trà Xanh 10:00 - 14/10/2021

Phim tối 4-5 khá ít so với những tối khác, dù vậy những tác phẩm đang ra mắt cũng vẫn chất lượng và đáng quan tâm lắm nhé. Đặc biệt nhất đó chính là phim mới của chị đẹp Go Hyun Jung đã ra mắt rồi đây.

>> Xem thêm: Với niềm hi vọng con thấy được mẹ trên tivi, Go Hyun Jung lê từng bước từ vũng lầy đi đến vinh quang

Sau nhiều ngày tôi chờ đợi thì phim mới Reflection Of You của chị đẹp Go Hyun Jung đã chính thức ra mắt tối qua. Theo Nielsen Korea, tập đầu của tác phẩm này lên sóng đài JTBC đã ghi nhận con số rating đạt 3.636% trung bình toàn quốc, còn khu vực Seoul là 4.109%. Thành tích không phải quá đỉnh cao nhưng cũng không tồi chút nào nếu so với các phim của nhà đài này phát sóng trong năm nay. Nếu các tập tiếp theo tăng đều thì kết quả sẽ vô cùng mỹ mãn đấy.

Phim kể câu chuyện về Jung Hee Joo (Go Hyun Jung), một người phụ nữ trải qua tuổi trẻ nghèo khó và khốc liệt, với tham vọng lớn của mình cô đã trở thành một họa sĩ và nhà viết tiểu luận thành công nhưng vẫn không thấy hài lòng. Sau này, Hee Joo đã gặp và làm thay đổi cả cuộc đời của Goo Hae Won (Shin Hyun Bin), một giáo viên nghệ thuật thiếu thốn mọi bề nhưng luôn tràn đầy sức sống. 

Tập đầu tiên của phim đã mở ra ngay mối quan hệ kỳ lạ giữa hai nữ chính Jung Hee Joo (Go Hyun Jung) và Goo Hae Won (Shin Hyun Bin). Goo Hae Won đã luôn ở cạnh Jung Hee Joo khiến cô rất xấu hổ khi phát hiện ra điều đó. Còn người xem thì lại tò mò giữa hai người này đã xảy ra chuyện gì trong quá khứ. 

Đây là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất của nữ thần Go Hyun Jung sau 2 năm vắng bóng, cũng đánh dấu màn trở lại của Shin Hyun Bin sau Hospital Playlist. Hai ngôi sao thực lực cùng một cốt truyện gây tò mò vì xoay quanh hai người phụ nữ với những duyên nợ khôn lường, không thể dự đoán rằng phim sẽ siêu đình đám vì nội dung có vẻ rất nặng đô nhưng tôi tin vào chất lượng kịch bản và diễn viên sẽ giúp tác phẩm này đứng vững trước những phim khác. Thậm chí tôi còn tin phim sẽ giúp đài JTBC hết “muối mặt” vì hàng loạt tác phẩm nhận rating thảm hại từ đầu năm tới giờ.

Còn tập 7 của bộ phim hài tình cảm Dali And Cocky Prince của đài KBS đã ghi nhận con số 5.3% toàn quốc và 5.4% ở khu vực Seoul, cao nhất đạt 6.3%, tiếp tục duy trì mức rating bình bình của mình. Tuy rằng không có nhiều đột phá nhưng có thể thấy phim vẫn đang tăng rating so với tập đầu (4.4%), nhưng vì đây là bộ phim duy nhất của 3 đài lớn phát sóng tối 4-5 nên để nói rằng phim thành công thì vẫn chưa hẳn.

Câu chuyện tình yêu của anh chàng Jin Mu Hak (Kim Min Jae) và cô nàng Kim Dali (Park Gyu Young) vẫn đang tiến triển khá đáng yêu. Đặc biệt là thường phim Hàn hay có mốc cho cảnh hôn là ở tập 8 nhưng ngay tập 7 tối qua, khán giả đã được thấy nụ hôn an ủi của Dali dàng cho Mu Hak trong phòng trưng bày nghệ thuật. Thực ra cặp chính đã có tình cảm với nhau, đây chỉ là hành động cho thấy sự phát triển tình cảm mà thôi. 

Trước đó, cả hai đã có dấu hiệu nảy sinh tình cảm với đối phương khi Mu Hak quyết bảo vệ Dali trước kẻ xấu, rồi anh chàng lại ghen khi thấy cô đi cùng chàng trai khác. Ngược lại, Dali cũng tương tự khi thấy Mu Hak đi cùng cô gái khác. Và nụ hôn cuối tập 7 là kết quả tất yếu và làm xao xuyến trái tim người xem. Nhưng liệu sau nụ hôn này, mối quan hệ của Dali và Mu Hak có thay đổi không thì chúng ta lại phải chờ tới tập 8 tối nay để xem tiếp rồi.

So với các khung giờ phim thường nhật khác, tối 4-5 hiện nay khá là ít phim khi hai nhà đài SBS và MBC đã không còn chiếu phim vào các tối này nữa, chỉ còn KBS và JTBC là vẫn tiếp tục duy trì. Thế nhưng điều đó cũng không đảm bảo rằng phim ra mắt đều nhận được kết quả mỹ mãn. Tôi hy vọng những tập sắp tới cả hai phim sẽ có những đột phá hơn nữa nhé, nhất là JTBC, nhà đài này đã có 1 năm khá tồi tệ rồi.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 12/10: The King's Affection tăng nhẹ, bám sát đối thủ

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Reflection Of You thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.